Mua sỉ băng keo hàng dễ vỡ tại xưởng lớn

17/10/2022 | 236 |
0 Đánh giá

Mua sỉ trực tiếp băng keo hàng dễ vỡ tại xưởng lớn vừa giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo chọn được sản phẩm đúng yêu cầu đáp ứng tốt cho mục đích công việc. Nhờ đó, khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về nhà cung cấp và quyết định có cộng tác lâu dài hay không.

Băng keo hàng dễ vỡ thực tế tại xưởng

Băng keo hàng dễ vỡ và những điều nên tham khảo khi lựa chọn

Chỉ với cấu tạo đơn giản bởi chất liệu màng nhựa BOPP kết hợp hợp chất kết dính acrylic cùng kỹ thuật in ấn tiến bộ trên màng keo với 2 tông màu cơ bản là vàng và đen đã tạo nên sản phẩm băng keo bền bỉ và nổi bật. Là một trong số những dòng băng keo OPP bán chạy trên thị trường, băng keo hàng dễ vỡ luôn mang đến cho người dùng những công dụng tối ưu như:

  • Khả năng dán dính chắc chắn, không nhả keo hay bong tróc, khô keo khi lưu trữ hoặc vận chuyển trong thời gian dài
  • Màu sắc nổi bật, không bị phai mờ theo thời gian
  • Nét chữ được in ấn to tròn, rõ nét thu hút ánh nhìn của những người xung quanh
  • Màng keo bền dai không đứt khi đóng gói và cố định hàng hóa

Băng keo hàng dễ vỡ ứng dụng đóng hàng chuyên nghiệp

Do đó băng keo hàng dễ vỡ thường được ứng dụng trong hoạt động quấn kiện hàng, đóng gói và dán thùng hàng vận chuyển với tác dụng cảnh báo và bảo vệ mặt hàng chứa đựng bên trong thùng carton. Có thể hiểu rõ hơn là băng keo sẽ giúp đánh dấu cho người vận chuyển biết những hàng hóa dễ vị hư hỏng để có quy trình bốc dỡ và vận chuyển hợp lý.

Băng keo hàng dễ vỡ tại xưởng với màu sắc nổi bật thông dụng

Lưu ý cần biết khi đóng gói hàng hóa dễ vỡ bằng băng keo

Băng keo hàng dễ vỡ là vật liệu đóng gói an toàn cho hàng hóa dễ hư hỏng

Để tăng cường khả năng bảo vệ và đảm bảo an toàn cho hàng hóa thì cần lưu ý một số điều sau:

  • Chọn vật liệu đóng gói phù hợp: Cân nhắc kĩ khi lựa chọn giấy chuyên dụng, thùng carton, vật liệu độn, băng keo... để đóng gói hàng hóa.
  • Chú trọng bảo quản hàng hóa: Nên bọc hàng hóa bằng túi bóng khí hay chèn thêm giấy lót, màng xốp hơi trước khi thực hiện đóng gói thùng hàng.
  • Dán kín thùng hàng bằng băng keo: Sử dụng băng keo hàng dễ vỡ dán bên ngoài thùng để tăng hiệu quả cảnh báo và đảm bảo an toàn cho hàng hóa.
  • Chọn đơn vị cung cấp phụ kiện đóng gói chất lượng: Để tối ưu chi phí và bảo vệ hàng hóa tốt nhất, người dùng nên lựa chọn địa chỉ cung cấp phụ kiện uy tín, đáng tin cậy trên thị trường.

Mua sỉ băng keo hàng dễ vỡ tại xưởng lớn Thu Hồng

Mua sỉ băng keo hàng dễ vỡ tại xưởng lớn với giá rẻ ưu đãi

Để đảm bảo chất lượng băng keo hàng dễ vỡ, khách hàng có thể tìm mua tại những xưởng lớn trên địa bàn. Hoặc mua trực tiếp băng keo tại Công ty Thu Hồng đảm bảo uy tín và mức giá thỏa đáng cho mọi khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Thu Hồng qua thông tin đã được cập nhật bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận