Mua sỉ băng keo đục bán rẻ ở HCM

28/06/2022 | 267 |
0 Đánh giá

Mua sỉ băng keo đục bán rẻ ở HCM là bạn đã lựa chọn nơi có nguồn băng keo ổn định, giá ưu đãi và giúp tiết kiệm chi phí, đặc biệt là mua băng keo đục số lượng lớn. Băng keo đục là một trong những dòng băng keo OPP dán hàng quen thuộc bên cạnh băng keo trong.

Vì sao nên sử dụng băng keo đục đóng hàng?

Như chúng ta đã biết, nhóm băng keo OPP được biết đến là băng keo dán hàng hóa, dán thùng carton của mọi gia đình và công ty, doanh nghiệp. Đặc biệt băng keo đục là một trong những sản phẩm băng keo OPP bán chạy hàng đầu hiện nay bên cạnh băng keo trong. Dưới đây là một số lợi ích mà người dùng sẽ nhận được khi lựa chọn và ứng dụng băng keo đục trong công việc:

Băng keo đục thông dụng 100y bản rộng 4f8 chất lượng bán rẻ

  • Dễ dàng sử dụng, độ bám dính tốt: đây là đặc điểm chung của tất cả các sản phẩm băng keo OPP. Được cấu tạo từ lớp màng dẻo dai và chất keo dính acrylic tương đối dầy, băng keo đục có thể dễ dàng ứng dụng trong nhiều hoạt động với độ bám dính ổn định, bền chắc.
  • Tránh lộ thông tin hay mép dán: Thiết kế lớp màng màu nâu vàng đục giúp người dùng che được những thông tin cá nhân, thông tin hàng hóa cho người gửi và nhận bên cạnh thông tin cần thiết để cung cấp cho bộ phận giao hàng; che đi mép dán thùng hàng tạo tính thẩm mỹ. Đặc biệt mang đến sự riêng tư nhất định cho người mua sắm trực tuyến.
  • Màu sắc hài hòa: Không quá nổi bật với các dòng băng keo sặc sỡ nhưng vẫn đủ để thu hút người nhìn là những gì nói về màu sắc của băng keo đục. Độ đậm nhạt của băng keo đục sẽ tùy vào thành phần màu cuộn jumbo băng keo chiếm nhiều hay ít.
  • Chi phí rẻ, dễ dàng mua hàng: Mọi khách hàng khi mua sắm băng keo đục ngoài việc quan tâm đến chất lượng thì giá cả cũng là yếu tố rất quan trọng. Những đơn vị sử dụng số lượng lớn băng keo đục có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí đóng gói so với các dòng băng keo khác ngoài băng keo trong.
  • Độ dày, chiều rộng phù hợp mục đích sử dụng: Sự đa dạng về kích thước đã mang đến cho người dùng sự hài lòng về dòng băng keo đục này.

Lõi băng keo đục

Các yếu tố cơ bản đánh giá băng keo đục chất lượng

Băng keo đục 100y cuộn bản rộng 10f

Băng keo đục 300y cuộn lớn

Nhiều người tiêu dùng ham rẻ nên lựa chọn mua tại các đơn vị bán băng keo đục không chất lượng và kết quả là hiệu quả công việc đóng gói, dán thùng hàng giảm sút nghiêm trọng điển hình như băng keo khi kéo dễ đứt rách, dễ bong tróc. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp tới thương hiệu và danh tiếng của công ty, doanh nghiệp, hay mối bán hàng của người bán lẻ. Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá được Công ty Thu Hồng tổng hợp giúp khách hàng dễ dàng phân biệt được băng keo đục kém chất lượng:

  • Lớp keo dính nhanh tróc, không bám chắc
  • Lớp màng keo mỏng, dễ rách, dễ xé đứt bằng tay
  • Chiều dày cuộn băng keo đục không giống như thông tin công bố
  • Lõi mỏng bất thường
  • Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với thị trường chung
  • Chất lượng không đồng nhất trong cùng một lô hàng

Mua sỉ băng keo đục bán rẻ ở HCM

Băng keo đục số lượng nhiều bán rẻ tại xưởng

Băng keo đục đóng bao giao khách hàng mỗi ngày tại xưởng

Để yên tâm hơn về chất lượng và giá thành băng keo đục, bạn có thể mua hàng tại những cơ sở uy tín hay lựa chọn tại Công ty Thu Hồng. Áp dụng chính sách giá sỉ không qua trung gian cùng đội ngũ làm việc tận tâm, Thu Hồng cùng đội ngũ đã gửi đến khách hàng các cuộn băng keo đục chất lượng nhất với cam kết mang đến những trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho mọi khách hàng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thông tin bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận