Mua keo nến cần lưu ý điều gì?

02/11/2022 | 458 |
0 Đánh giá

Khi mua keo nến cần lưu ý điều gì? Vấn đề này chắc chắn đã có không ít khách hàng kỹ tính khi mua sản phẩm đã đặt dấu chấm hỏi. Nên lựa chọn keo nến giá sỉ mùa tết ra sao để phục vụ đóng gói đa dạng các loại hàng hóa cuối năm phục vụ Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán.

Test độ dính của keo nến trên thùng giấy carton

Tầm quan trọng của keo nến trong cuộc sống

keo nến sử dụng kết dính đa năng 4

Keo nến sử dụng kết dính đa năng

Keo nến là vật liệu kết dính thông dụng trong gắn kết đồ chơi, đồ vải, đồ da, linh kiện điện tử, quần áo và nhiều hoạt động khác. Trước đây khách hàng thường sử dụng keo 502 siêu dính nhưng điều này đã thay đổi trong những năm gần đây. So với keo dán 502 thì keo nến không chỉ dính tốt mà còn chống nước vượt trội, an toàn khi tiếp xúc. Vì điều đó nên keo nến hoàn toàn đủ khả năng thay thế keo 502 trong mọi hoạt động kết dính thông thường.

hình ảnh keo nến lớn màu trắng sữa 3

Hình ảnh keo nến lớn màu trắng sữa

đo kích thước keo nến dài 26cm 2

Đo kích thước keo nến dài 26cm

Vị trí của keo nến ngày càng được khẳng định mạnh mẽ trên thị trường keo dán trong nước. Với tính ứng dụng linh hoạt, keo nến dạng que không chỉ kết dính hiệu quả trong đóng hàng, trang trí mà còn hữu ích trong nhiều lĩnh vực như:

  • Dán chống trơn trượt và tăng ma sát cho đế giày, dép chỉ với những đường keo thẳng hay zích zắc dưới đế giày mang lại sự an toàn khi di chuyển
  • Giảm va đập cánh cửa khi có gió mạnh với một đường keo nến mỏng trên cửa tại vị trí tiếp giáp giữa tường và cánh cửa tạo lớp đệm êm ái và giảm tiếng động khi va chạm; đặc biệt chống vỡ kính, nứt gây hỏng cửa đối với cửa kính hay gỗ mỏng
  • Bọc mối nối link kiện, điện tử giúp phòng tránh rò rỉ điện gây hư hỏng thiết bị và nguy hiểm xung quanh

mua keo nến cần lưu ý điều gì 1

Đo kích thước keo nến dài 30cm

Mua keo nến cần lưu ý điều gì?

mua keo nến cần lưu ý điều gì 5

Thử bẻ cong kiểm tra độ dẻo keo nến

Hiệu quả công việc và sức khỏe người dùng sẽ được quyết định bởi chất lượng keo nến. Nhu cầu mua keo nến giá sỉ dạng que tại các đơn vị sản xuất rất cao ở thời điểm cuối năm nhưng điều này không đồng nghĩa với chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Chính vì vậy khi mua keo nến, khách hàng cần lưu ý một số thông tin dưới đây:

mua keo nến cần lưu ý điều gì 6

Keo nến cây lớn trắng ngà độ dính cao

mua keo nến cần lưu ý điều gì 7

Keo nến giá sỉ đóng thùng theo kg

  • Chọn loại keo nến: Hiện tại keo nến được phân loại theo độ dính, kích thước và màu sắc khác nhau. Trước khi đưa ra quyết định mua keo nến số lượng lớn, khách hàng nên chọn loại keo nến phù hợp với nhu cầu sử dụng thông qua việc tìm hiểu thông tin trên mạng, từ nhà cung cấp hoặc từ người đã có kinh nghiệm.
  • Chọn đơn vị cung cấp: Đọc thông tin và bình luận để xem xét độ uy tín của đơn vị sản xuất giúp khách hàng yên tâm hơn khi đặt đơn hàng.
  • Chọn giá thành: Mua keo nến với mức giá phải chăng giúp người tiêu dùng tối ưu được chi phí sản xuất và mua hàng. Tuy nhiên cần cẩn thận với những sản phẩm có mức giá quá rẻ so với thị trường chung.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận