Mua giá rẻ cao su non chống nước tốt

14/10/2022 | 240 |
0 Đánh giá

Mua giá rẻ cao su non chống nước tốt ở đâu? Và cách nhận biết cao su non chất lượng? Mời bạn xem bài viết để cân nhắc xem sản phẩm băng keo non, cái tên thông dụng trên thị trường của cao su non có bán tại Công ty Thu Hồng có đáng để bạn lựa chọn không nhé.

Top 3 dòng cao su non chống nước nổi bật tại Công ty Thu Hồng

Không giống như những dòng băng keo đóng hàng thông thường, băng keo cao su non chống nước là dòng sản phẩm không được trang bị lớp keo dính trên bề mặt màng keo. Thông qua sự liên kết chặt chẽ và không để xuất hiện kẽ hở không khí giữa 2 bề mặt, băng keo non mang đến hiệu quả chống rò rỉ ống nước vô cùng tuyệt vời. Chính vì thế đây là công cụ quấn ống nước không thể thiếu trong đời sống, trong nhiều môi trường.

Trên thị trường đang bày bán rất nhiều dòng băng keo cao su non đến từ các thương hiệu khác nhau nhưng nổi bật nhất gồm:

Cao su non chống nước Tombo tốt

Cao su non chống nước Tombo Malaysia chính hiệu

  • Băng keo non Tombo: Được cấu tạo từ chất liệu băng lụa cao cấp được sản xuất trực tiếp tại Malaysia. Sản phẩm phù hợp với hoạt động làm gioăng đệm kín cho ống nước, thủy tinh, men sứ và nhiều bề mặt vật liệu khác.

Cao su non chống nước PQ 9028 vỏ trắng

Cao su non chống nước PQ 9028 chính hiệu giá tốt

  • Băng keo non PQ 9028 vỏ trắng: Vật liệu màng keo PTFE dẻo dai mang đến công dụng tạo kín mối nối ren giúp ngăn sự rò rỉ chất lỏng và khí ở nhiệt độ thường. Ngoài ra có thể ứng dụng quấn ống nước PVC, ống nhựa, ống nhôm, ống sắt

Cao su non chống nước PQ 9048 vỏ vàng

Cao su non chống nước PQ 9048 đóng thùng chính hiệu

  • Băng keo non PQ 9048 vỏ vàng: Có cấu tạo tương tự PQ 9028 nhưng khách hàng có thể dễ dàng phân biệt 2 sản phẩm thông qua màu sắc vỏ băng keo. Sản phẩm có độ bám hít cao trên nhiều bề mặt, chống thấm và oxi hiệu quả nên chủ yếu được dùng trong ngành thực phẩm, hóa chất, xây lắp và sửa ống nước, hàng không…

Lưu ý khi sử dụng cao su non chống nước thực tế

Sử dụng băng keo cao su non chống nước để quấn đường ống là việc làm rất cần thiết. Các liên kết ren của đường ống nước sẽ bị xuống cấp và hư hỏng theo thời gian. Chính vì thế sản phẩm cao su non sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc chống thấm rò rỉ nước. Dưới đây là một số lưu ý trong quá trình thi công hệ thống ống nước:

  • Chọn mua băng keo cao su non chất lượng: Đây là yếu tố cần quan tâm hàng đầu trong việc lựa chọn cao su non. Sản phẩm kém chất lượng sẽ có lớp màng cực mỏng, dễ đứt, không đàn hồi tốt và bị lão hóa nhanh.
  • Chọn kích thước phù hợp: Cuộn cao su non không đủ chiều dài khiến gia tăng tỷ lệ hao phí và thời gian thi công.

Sử dụng đúng cách: Cần quấn băng keo theo chiều kim đồng hồ vào đầu ren. Nên quấn từ 4 - 6 lớp, dùng ngón tay cái và ngón trỏ kéo đứt băng keo với lực dứt khoát sau khi hoàn thành công việc nhằm hạn chế đoạn cao su non bị kéo giãn quá nhiều. Sử dụng đầu ngón tay chà và miết xát lên bề mặt phần băng keo tại vị trí đã quấn trên ống nước để đảm bảo băng keo bám chặt vào các vòng ren.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận