Mua giá rẻ băng keo chúc mừng năm mới 2023

17/11/2022 | 324 |
0 Đánh giá

Mua giá rẻ băng keo chúc mừng năm mới 2023 với giá tiết kiệm uy tín tại Công ty Thu Hồng. Băng keo giá sỉ giá rẻ đa dạng kích thước cho bạn lựa chọn với mẫu băng keo đẹp mắt luôn nổi bật dùng dán hộp bánh mứt, hạt điều, quà và trang trí trong các dịp tết đến xuân về.

Nhộn nhịp đón xuân với băng keo chúc mừng năm mới

giá rẻ băng keo chúc mừng năm mới 2023 b

Mẫu băng keo chúc mừng năm mới 2023 bán chạy nhất

Những tháng cuối năm là thời điểm người người nhà nhà nô nức chuẩn bị quà bánh và đồ trang trí đón xuân. Một phần không thể thiếu trong mỗi dịp tết đến xuân về đó chính là những phần quà bánh, mứt được đóng gói và trang trí với băng keo chúc mừng năm mới. Với thiết kế đẹp mắt, sản phẩm không chỉ là công cụ đóng hàng thông thường mà còn là vật liệu trang trí khiến người nhìn không thể bỏ qua khi nhìn thấy.

giá rẻ băng keo chúc mừng năm mới 2023 a

Công dụng băng keo chúc mừng năm mới trong các dịp chuẩn bị bánh mứt tết

Thuộc nhóm băng keo OPP, băng keo in chữ chúc mừng năm mới sở hữu lớp màng keo bền dai với sắc màu đỏ trông vô cùng nổi bật. Nhấm nhá thêm một chút ánh vàng qua nét chữ “chúc mừng năm mới” cùng cành mai vàng bên cạnh. Từng nét chữ và họa tiết được in ấn ngay ngắn mang đến một phong thái chuyên nghiệp và lịch sự. Chính vì thế các doanh nghiệp và cơ sở cung cấp hàng hóa tết thường sử dụng băng keo in chữ chúc mừng năm mới dán hộp mứt, hộp quà tết,... để tăng thêm sự trang trọng và không khí tết trong mỗi dịp xuân.

Trao gửi yêu thương với băng keo chúc mừng năm mới

Bên cạnh hiệu quả trang trí, sản phẩm còn tượng trưng cho một lời tri ân sâu sắc của doanh nghiệp và khách hàng tới những người yêu thương. Băng keo chúc mừng năm mới 2023 như một lời chúc tết mang nhiều ý nghĩa qua từng chi tiết nhỏ nhất cùng với chất lượng của sản phẩm:

giá rẻ băng keo chúc mừng năm mới 2023 d

Băng keo chúc mừng năm mới 2023 đảm bảo màu sắc theo yêu cầu

  • Màu sắc

Được thiết kế với nhiều màu sắc nổi bật như xanh, đỏ, vàng đồng, vàng ... nhưng phổ biến nhất vẫn là đỏ - vàng. Sự kết hợp hoàn hảo của 2 màu sắc đặc trưng ngày tết gợi nhắc cho mọi người một mùa xuân tươi đẹp đang đến gần. Ngoài ra màu đỏ còn tượng trưng cho sự may mắn, màu vàng là biểu tượng của sự an khang, thịnh vượng và một năm mới thành công.

giá rẻ băng keo chúc mừng năm mới 2023 c

Duy  trì họa tiết truyền thống cho băng keo chúc mừng năm mới 2023

  • Họa tiết

Dòng chữ “Chúc mừng năm mới” là câu chúc tết quen thuộc của người dân Việt Nam với hy vọng một năm an lành và hạnh phúc. Họa tiết cành hoa mai nở rộ xinh xắn biểu trưng cho vẻ đẹp lộng lẫy của thiên nhiên hòa cùng sự nhộn nhịp ngày tết. Tất cả đã được thể hiện rõ nét qua thiết kế tinh tế và thanh lịch của sản phẩm băng keo chúc mừng năm mới.

Chính sách mua giá rẻ băng keo chúc mừng năm mới 2023 tại Thu Hồng

giá rẻ băng keo chúc mừng năm mới 2023 e

Băng keo chúc mừng năm mới giá rẻ 2023 in và cắt tại xưởng

Nói không với băng keo kém chất lượng dù là loại băng keo rẻ nhất, Công ty Thu Hồng tự tin trở thành đơn vị phân phối băng keo lâu năm cho nhiều cơ sở, công ty, đại lý, cửa hàng trên thị trường. Trong đó, băng keo chúc mừng năm mới là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn số lượng lớn vào dịp tết hàng năm.

Ngoài mua được giá rẻ băng keo chúc mừng năm mới 2023 tại Thu Hồng, khách hàng còn nhận được nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn. Mua càng nhiều, giá càng rẻ, ngại gì mà không gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng chuẩn bị cho kế hoạch đón tết 2023 cận kề.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận