Lựa chọn giá rẻ tại xưởng với dòng silicone đa năng Apollo Bond

03/12/2021 | 779 |
0 Đánh giá

Dòng keo silicone đa năng Apollo Bond là dòng keo nổi tiếng trên thị trường hiện nay với những đặc tính độc nhất hỗ trợ thi công, sửa chữa. Cách tốt nhất để sở hữu dòng keo này là lựa chọn giá rẻ tại xưởng để có được sản phẩm chất lượng và chi phí tiết kiệm.

Điểm qua một vài đặc điểm nổi trội của dòng keo đa năng Apollo Bond

Với mục tiêu hướng đến mọi đối tượng khách hàng cũng như việc sử dụng đa năng ở nhiều lĩnh vực, mang lại cho người dùng sự tiện lợi cũng như hài lòng và dòng keo silicone đa năng Apollo Bond đã được sản xuất.

Keo silicone đa năng Apollo Bond sử dụng cho nội thất và ngoại thất

Là dòng keo đã có mặt phổ biến trên thị trường hiện nay, được sản xuất theo công nghệ hiện đại và trải qua quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt. Dòng keo silicone Apollo Bond đã được tích hợp nhiều công dụng phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau mà rất ít dòng keo nào trên thị trường hiện tại sở hữu được

Ngoài những đặc điểm vốn có của một dòng keo dán đa năng thông thường. Keo Apollo Bond còn có thể kết dính được trên các loại gỗ, thậm chí có thể sử dụng trong điều kiện không tốt như ẩm ướt hay đóng băng. Vì vậy khả năng bám dính của keo cũng đã được nâng cấp hơn so với những sản phẩm tương tự trên thị trường.

Keo silicone đa năng Apollo Bond sử dụng kèm kim bơm nhựa

Tính linh hoạt của keo được thể hiện rõ nhất trong trường hợp liên kết hai vật liệu với mặt phẳng gồ ghề, không được trơn láng. Thêm vào đó, keo còn có thể sử dụng tốt trong môi trường có nhiệt độ thấp. Với độ bám dính cao thì sự linh hoạt của sản phẩm cho phép sự co rút cũng như sự dịch chuyển của vật liệu.

Thời gian để keo kết dính và khô trên vật liệu tương đối ngắn. Khi keo đã khô hoàn toàn, chúng ta có thể sơn phủ trực tiếp trên bề mặt của keo – một ưu điểm có thể nói là khá mới trên thị trường. Khả năng chống thấm nước cực kì tốt cũng là một trong những ưu điểm khiến sản phẩm được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Keo silicone Apollo Bond có thể được gọi là dòng keo silicone tiên tiến nhất.

Keo silicone đa năng Apollo Bond chính hãng 25 chai/thùng giá rẻ tại xưởng

Keo đã có mặt rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, cùng với sự phổ biến đó chính là sự xuất hiện của những sản phẩm không chính thống, không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng và giá thành lại cao hơn giá thị trường gấp nhiều lần. Lựa chọn giá rẻ tại xưởng với dòng silicon đa năng Apollo Bond chính là lựa chọn tốt nhất giúp bạn đảm bảo sở hữu cho gia đình cũng như doanh nghiệp của bạn dòng keo silicone chính hãng với giá thành rẻ và uy tín nhất.

 Lưu ý nho nhỏ khi sử dụng keo silicone Apollo Bond

-          Không nên tiếp xúc với nước khi keo chưa khô hoàn toàn vì như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình kết dính của keo khiến vật liệu không được kết dính chắc chắn

-          Không sử dụng sản phẩm cho những vật liệu có gốc nhựa PE, PP, Teflon hay những bề mặt vật liệu bị ẩm ướt thường xuyên vì đối với những trường hợp này, độ bám dính của keo silicone Apollo Bond sẽ không được đảm bảo trong tình trạng tốt nhất.

-          Trong quá trình sử dụng, phải sử dụng các dụng cụ hỗ trợ cũng như những dụng cụ bảo hộ lao động để đảm bảo được độ an toàn của bản thân vì khi vô tình hít mùi keo lượng nhiều sẽ dẫn đến tình trạng cơ thể bị khó thở hoặc suy hô hấp.

Keo silicone Apollo Bond, dòng keo tuy quen nhưng lại rất lạ. Hãy lựa chọn sở hữu tại xưởng để trải nghiệm dòng keo với mức giá rẻ nhất nhưng chất lượng tốt nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận