Lợi ích sử dụng băng keo dán nhôm PVC

04/10/2022 | 418 |
0 Đánh giá

Băng keo dán nhôm PVC được ứng dụng nhiều trong đời sống với đa dạng công việc được ứng dụng trong vai trò bảo vệ chống thấm, chống ăn mòn, chống trầy xước. Vậy lợi ích sử dụng băng keo dán nhôm PVC là gì? Cùng tìm hiểu xem sản phẩm có thiết thực trong đời sống không nhé.

Băng keo dán nhôm PVC mang lại nhiều lợi ích thực tế

Lợi ích sử dụng băng keo dán nhôm PVC

Băng keo PVC chuyên dùng để dán nhôm là sản phẩm được sản xuất chủ yếu từ lớp màng nhựa dẻo Polyvinyl clorua và chất keo dính acrylic siêu đậm đặc. So với các dòng băng keo chuyên dụng thường thấy trên thị trường thì băng keo dán nhôm PVC có sự vượt trội riêng biệt.

Băng keo dán nhôm PVC khổ rộng 5cm

Đầu tiên phải kể đến khả năng chịu nhiệt độ cao lên tới 80 độ C và tỉ lệ bong tróc rất thấp. Chất liệu bền bỉ, khó bắt cháy và bám dính chắc chắn ngay cả khi ứng dụng trên bề mặt trơn trượt như nhôm, mica, vải, thép, inox,… Khi muốn gỡ bỏ, băng keo dán nhôm PVC không để lại vết keo cũ hay ảnh hưởng đến bề mặt dán như một số dòng băng keo.

Băng keo dán nhôm PVC màu nổi bật dễ sử dụng

Màu sắc đa dạng gồm xanh dương, nâu, đỏ, xanh lá, vàng, trắng, cam, kẻ sọc… mang đến sự nổi bật và tính năng phân loại hàng hóa hiệu quả. Tất cả những đặc tính trên đã thể hiện rõ hiệu quả làm việc của băng keo PVC trong nhiều hoạt động. Chính vì thế người dùng có thể sử dụng sản phẩm này vào nhiều mục đích khác nhau.

Công việc được ứng dụng thường thấy của băng keo dán nhôm PVC

Tương tự như các dòng băng keo OPP, băng keo PVC chủ yếu được dùng để dán kín bảo vệ chống thấm, chống ăn mòn, đảm bảo an toàn trong quá trình lưu kho, vận chuyển. Ngoài ra nhờ sở hữu tính chất vật lý cách điện đáng kinh ngạc, băng keo dán nhôm PVC còn có công dụng dán kín ổ điện, nguồn điện, dây điện bị hở để tránh rò rỉ điện gây nguy hiểm thay thế khi chưa có băng keo điện nano.

Băng keo dán nhôm PVC ứng dụng đa dạng

Chưa dừng lại ở đó, băng keo PVC còn là công cụ bảo vệ bề mặt kim loại chống trầy xước, rỉ sét không thể thiếu hiện nay. Tận dụng kết cấu chất liệu màng keo bền dai, băng keo dán nhôm PVC thường được dán lên kính, inox, nhôm để bảo vệ tối đa bề mặt trong quá trình lưu trữ, thi công, vận chuyển. Từ đó giúp hạn chế trầy xước, chống ăn mòn ma sát cũng như chống lại các tác động gây hại từ hóa chất.

Đặc biệt người dùng còn có thể sử dụng băng keo PVC để dán poster, quảng cáo, thông báo hay dùng trong sản xuất mũ bảo hiểm, dán logo sản phẩm, dán nút nhựa… Cũng với công dụng dán kết dính đó nhưng dòng băng keo này còn mang đến hiệu quả dán bảo vệ, phòng chống bụi bẩn, độ ẩm ảnh hưởng đến vật dụng.

Băng keo dán nhôm PVC đủ màu sắc lựa chọn

Thực tế không sai khi nói băng keo dán nhôm PVC là sản phẩm đa năng, tiện lợi và hiệu quả trên thị trường. Để mua băng keo dán nhôm chất lượng với mức giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường, vui lòng liên hệ với Công ty Thu Hồng để biết thêm thông tin chi tiết và nhận báo giá nhanh nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận