Kho sỉ băng keo nilon chắn sơn giá rẻ

30/01/2023 | 343 |
0 Đánh giá

Kho sỉ Công ty Thu Hồng phân phối băng keo nilon chắn sơn giá rẻ đủ cỡ ở TPHCM. Sản phẩm có cấu tạo là màng nilon mỏng nhẹ nhưng có độ bền dai khi kéo căng và che phủ, kết hợp băng keo giấy ở phần vành của cuộn màng che sơn, băng keo che sơn tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh, tiện dụng.

Sản phẩm thực tế băng keo nilon chắn sơn

Chi tiết cấu tạo băng keo nilon chắn sơn

cấu tạo cơ bản băng keo nilon chắn sơn giá rẻ 3

Hình ảnh cấu tạo cơ bản băng keo nilon chắn sơn

Khi nhắc đến dòng sản phẩm chuyên dụng cho lĩnh vực chắn sơn, che bụi công trình hiện nay thì không thể bỏ qua băng keo nilon chắn sơn. Sản phẩm có sự vượt trội khi sở hữu cấu tạo khác biệt với hầu hết các dòng băng keo trong thị trường. Đặc biệt là sự hợp thành từ 2 bộ phận chính như sau:

  • Màng nilon mỏng được cán từ nhựa PE với đặc điểm dẻo dai, bền bỉ và vô cùng tiện lợi cho việc phủ lên bề mặt xung quanh trong quá trình thi công phun sơn, sửa chữa. Kết cấu lớp màng cũng rất lý tưởng cho hoạt động che phủ bụi cho đồ vật trong và ngoài trời.
  • Lớp băng keo giấy có khả năng bám dính ổn định và chắc chắn trên mọi bề mặt chất liệu mà không gây ảnh hưởng khi gỡ bỏ. Từ đó giúp cố định băng keo nilon đúng vị trí xung quanh khu vực cần che chắn.

Chỉ với 2 bộ phận nêu trên, băng keo nilon chắn sơn đã thể hiện được sự phù hợp và thuận tiện trong công việc che sơn, che bụi. Đồng thời sản phẩm cũng được đánh giá cao về sự đa năng khi dễ dàng che sơn phun trên nhiều bề mặt trong thực tế như: ô tô, xe máy, tường nhà, đồ nội thất, vật dùng,… trong nhà.

Hiệu quả vượt trội với băng keo chắn sơn

băng keo nilon chắn sơn hiệu quả giá rẻ 1

Băng keo nilon là công cụ che chắn sơn lý tưởng trong mọi không gian

Sản phẩm vẫn được nhận xét là sản phẩm có lớp màng nilon bền dai, khó rách trước gió hay khi bị kéo căng. Bên cạnh đó, băng keo nilon chắn sơn cũng làm hài lòng mọi người dùng với khả năng ứng dụng linh hoạt, dễ xé rách bằng tay tạo năng suất làm việc nhanh chóng.

Cùng với đó là lớp viền băng keo giấy đạt độ bám dính lý tưởng cho việc che phủ vị trí cần bảo vệ trong phun sơn. Phần băng keo giấy được phủ lớp keo dán sản xuất từ công nghệ Nhật Bản tạo độ dính hoàn hảo và không để lại vết keo khi lột bỏ cũng như không gây hư hại bề mặt. Các phần của băng keo nilon chắn sơn đều được tạo thành từ nguyên liệu cao cấp nhằm hạn chế tối đa tình trạng răng cưa tại các đường tiếp xúc ngoài cùng khi phun sơn. Những đặc điểm nổi bật trên đã khẳng định được khả năng làm việc và sự hữu ích của sản phẩm trong lĩnh vực phun sơn công trình, sơn xe.

Mua nhanh tại kho sỉ băng keo nilon chắn sơn giá rẻ tại TpHCM

mua sỉ băng keo nilon chắn sơn tại kho giá rẻ 2

Mua nhanh băng keo nilon tại kho sỉ đủ size lựa chọn giá rẻ

Công ty Thu Hồng chuyên phân phối các loại băng keo nilon chắn sơn giá rẻ ưu đãi nhằm mang đến sự thuận lợi cho người mua. Với phương thức đặt hàng trực tuyến, quý khách dễ dàng tiết kiệm được thời gian và chi phí chọn lựa sản phẩm phù hợp. Để sở hữu mức giá sỉ ưu đãi khi mua hàng số lượng lớn, vui lòng liên hệ với Thu Hồng qua thông tin chúng tôi đã cập nhật bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận