Kho bán sỉ băng tan quấn ống nước PTFE rẻ uy tín

24/12/2022 | 266 |
0 Đánh giá

Kho bán sỉ băng tan quấn ống nước PTFE rẻ uy tín của Công ty Thu Hồng cung cấp đủ loại cho khách lựa chọn như Tombo 9082 Malaysia, Tobo, PQ 9028, PQ 9048. Hàng đúng chất lượng, thông dụng với mức giá bán ưu đãi không qua trung gian.

Cấu tạo và chất liệu của băng tan quấn ống nước PTFE, băng keo non

Băng tan quấn ống nước PTFE hiệu Tombo 9028 Malaysia

Băng tan quấn ống nước, băng tan chống thấm là tên gọi khác của băng keo non. Sản phẩm được cấu tạo từ lớp màng lụa PTFE với đặc điểm dẻo dai, bền bỉ và đàn hồi tốt. Chất liệu màng có khả năng chịu áp suất cao, dễ kéo căng, chống mài mòn và chịu được điện môi. Từ đó sản phẩm luôn đảm bảo hiệu quả thi công ngay cả trong môi trường nước, hóa chất, khí nén và nhiệt độ thấp.

Băng tan quấn ống nước PTFE hiệu PQ 9028 vỏ trắng

Băng tan PTFE được cấu thành từ 2 bộ phận chính là màng lụa và lõi nhựa. Mỗi cuộn băng tan quấn ống nước thường sẽ có kích thước phổ biến 0.075mm *1/2* 5 – 10m. Khi mua hàng sỉ theo số lượng thùng, khách hàng sẽ nhận được điển hình là băng keo non Tombo với 720 cuộn băng keo. Trên thị trường có rất nhiều dòng băng tan chống thấm quấn ống nước khác nhau. Để thuận tiện cho quá trình lựa chọn, người mua có thể phân biệt dựa theo màu sắc vỏ nhựa bên ngoài như sau:

  • Vỏ nhựa màu xanh: Băng keo non Tombo, Tobo
  • Vỏ nhựa màu trắng: Băng keo non PQ 9028
  • Vỏ nhựa màu vàng: Băng keo non PQ 9048

Băng tan quấn ống nước PTFE hiệu PQ 9048 vỏ vàng

Thế mạnh của băng tan chống thấm quấn ống nước PTFE

Băng tan quấn ống nước PTFE hiệu Tobo

Băng tan chống thấm PTFE phổ biến với khả năng chống thấm, chịu nhiệt, chịu hóa chất tốt và dễ dàng thích ứng trong nhiều môi trường khác nhau. Sản phẩm luôn đạt hiệu quả cao trong sửa chữa, quấn bảo vệ, chống rò rỉ đường ống nước, vòi nước. Các mối nối từ băng tan quấn ống nước rất chắc chắn, bám hít chắc chắn và không bị bung trong môi trường ẩm ướt.

Đặc biệt với kết cấu màng băng tan bền bỉ theo thời gian, người dùng có thể vừa cắt giảm được chi phí vừa đảm bảo hiệu quả công việc. Đó cũng chính là lý do giúp băng tan chống thấm PTFE nhận được sự lựa chọn từ nhiều khách hàng.

Băng tan quấn ống nước PTFE được đóng bao giao chành xe theo yêu cầu

Đánh giá tổng quan về băng tan chống thấm PTFE và thông tin kho bán sỉ rẻ uy tín

Tối ưu chi phí và hiệu quả công việc là những lý do giúp băng tan quấn ống nước PTFE  chinh phục được lòng tin khách hàng. Ngoài những lý do trên, băng tan chống thấm PTFE còn được ưa chuộng bởi khả năng ứng dụng linh hoạt, đa năng. Khách hàng dễ dàng dùng sản phẩm thi công trong nhiều hoạt động như:

  • Quấn chống thấm mạch nối điện trên cao 
  • Siết ren vòi nước chống rò rỉ, quấn khít khớp ống nhựa ngăn rỉ chất lỏng trong hệ thống ống nước, công trình xây dựng
  • Cách điện hiệu quả trong viễn thông
  • Bảo vệ mối nối ghép 2 sợi cáp liên kết chống lại tác động từ môi trường
  • Sửa chữa vỏ bọc bên ngoài của dây cáp

Kho bán sỉ băng tan quấn ống nước PTFE rẻ miễn phí vận chuyển cho khách hàng TPHCM

Không có gì quá khó hiểu khi băng keo non PTFE trở thành một trong những sản phẩm bán chạy trên thị trường. Từ đó đã chứng minh được vị trí của sản phẩm trong lòng người mua và trong đời sống của chúng ta. Lựa chọn ngay tại Công ty Thu Hồng để có ngay sản phẩm băng tan quấn ống nước PTFE tốt nhất cùng mức giá ưu đãi hấp dẫn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận