Kho bán sỉ băng keo 2 mặt siêu dính

02/02/2023 | 269 |
0 Đánh giá

Kho TPHCM bán sỉ băng keo 2 mặt siêu dính đủ các loại băng keo mút xốp 2 mặt, băng keo 2 mặt siêu dính trong suốt, đảm bảo nguồn cung đa dạng kích thước và ổn định số lượng đáp ứng nhanh chóng cho mọi nhu cầu khách hàng tại Công ty Thu Hồng.

Tổng hợp các dòng băng keo 2 mặt siêu dính phổ biến hiện nay

Các loại băng keo 2 mặt siêu dính mút xốp

Khi nhắc đến khả năng bám dính vượt trội trên thị trường băng keo 2 mặt, 2 dòng sản phẩm phổ biến điển hình mà bạn nên tìm hiểu đó là băng keo mút xốp 2 mặt và băng keo 2 mặt trong suốt PU. Từ cấu tạo cho đến ưu điểm đã giúp cả 2 sản phẩm tạo dựng được niềm tin cho người tiêu dùng như hiện nay. Cùng khám phá sự ưu việt của 2 dòng băng keo với những chia sẻ sau đây:

  • Băng keo mút xốp 2 mặt trắng & đen:

Dòng băng keo 2 mặt này được cấu thành từ chất liệu PE / EVA cùng lớp keo dính acrylic phủ đều tạo độ bám siêu dính. Sản phẩm được xem là giải pháp thay thế ốc vít, đinh lý tưởng khi gắn, treo các vật dụng trên bề mặt thẳng đứng mà vẫn giữ được sự nguyên vẹn của vật thể làm điểm tựa. Lớp nền băng keo có bề dày đạt 1mm giúp tăng cường khả năng chịu lực lên tới 900 PSI trong thời gian ngắn.

Băng keo 2 mặt siêu dính mút xốp đen thông dụng

Kết cấu bền dẻo cho phép băng keo mút xốp đạt độ kéo giãn tới 180% cùng lực kéo 20J. Đây là cũng một trong những dòng băng keo 2 mặt siêu dính chịu nhiệt tốt trong phạm vi 150 độ C. Môi trường ẩm ướt cũng không gây khó dễ cho sản phẩm khi ứng dụng. Điều này đã khẳng định được khả năng bám dính ưu việt của sản phẩm trên nhiều bề mặt như tường, gỗ, kính, nhựa, kim loại…. trong nhiều điều kiện môi trường.

Băng keo 2 mặt siêu dính mút xốp đen vỏ xanh sỉ rẻ tại xưởng

  • Băng keo 2 mặt siêu dính trong suốt nano PU gel

Thuộc top đầu những dòng băng keo 2 mặt siêu dính nổi bật nhất thời gian gần đây, băng keo trong suốt nano PU gel ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng. Sản phẩm được làm với chất liệu acrylic cùng công nghệ Nano gel mới nhất hiện nay. Chất liệu cấu thành cam kết đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả kết dính mạnh mẽ.

Băng keo 2 mặt siêu dính trong suốt chịu lực tốt

Băng keo 2 mặt siêu dính trong suốt nổi tiếng với thời gian bám dính lâu dài, không dễ bị xẹp nhanh bề dày trong thời gian sử dụng, không bị trượt trên bề mặt tường, gương, kính, nhựa, gỗ, kim loại,… Mặc dù đạt độ dính siêu việt nhưng sản phẩm lại dễ dàng tháo gỡ mà không để lại vết keo. Người dùng dễ dàng uốn cong nền keo theo mọi hình dạng, góc cạnh mong muốn. Đặc biệt băng keo 2 mặt trong suốt sở hữu khả năng tái sử dụng lên tới n lần giúp tiết kiệm đáng kể so với băng keo 2 mặt truyền thống. Đơn giản hơn là chỉ cần rửa sạch qua với nước là có thể dùng lại phần băng keo đã gỡ.

Băng keo 2 mặt siêu dính trong suốt đủ kích thước

Công dụng thực tế của băng keo 2 mặt trong cuộc sống

Băng keo 2 mặt siêu dính mút xốp đen vỏ vàng mỏng

Chỉ với thao tác cắt dán đơn giản, các dòng băng keo 2 mặt siêu dính kể trên có thể mang đến hiệu quả kết dính vượt trội trong nhiều hoạt động như:

  • Treo lịch, gương, bản đồ, tranh ảnh, điện thoại, bảng quảng cáo, biển hiệu… lên tường
  • Làm móc treo quần áo, treo dụng cụ nhà bếp tạo sự tiện lợi cho không gian nhà
  • Dán thảm lau nhà chống trơn trượt, dán giày dép, quần áo, văn phòng phẩm, phụ kiện trong xe hơi…
  • Trám các vết nứt, vết cắt kim loại, kính liên kết
  • Đóng gói phụ kiện điện tử và bảo vệ bảng kính
  • Dán giảm thanh và giảm rung
  • Dán bao bì đóng gói, trang trí nhà cửa, đồ nội thất, tổ chức sự kiện, dán kết nối các vật dụng trong công nghiệp và sinh hoạt hàng ngày

Băng keo 2 mặt siêu dính mút xốp đen vỏ đỏ chất lượng

Đặt hàng nhanh nhất tại kho bán sỉ băng keo 2 mặt siêu dính của Công ty Thu Hồng qua thông tin đã được cập nhật bên dưới bài viết. Chúng tôi hân hạnh được hỗ trợ, giao hàng, nhận phản hồi và cộng tác lâu dài với mọi đối tác.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận