Khi nào thì dùng keo bọt nở?

31/10/2022 | 240 |
0 Đánh giá

Khi nào thì dùng keo bọt nở trong khi trên thị trường đang có quá nhiều loại keo silicone thông dụng được bày bán. Câu trả lời sẽ được đúc kết qua bài viết về những thắc mắc thực tế mà Công ty Thu Hồng muốn gửi đến nhiều khách hàng có nhu cầu ngay sau đây.

Công dụng nổi bật tương ứng với chất keo bọt nở

Không ai có thể phủ nhận sự tiện dụng và hiệu quả công việc vượt trội của các dòng keo silicone trên thị trường nói chung và keo bọt nở nói riêng. Người dùng có thể ứng dụng keo bọt nở trong nhiều hoạt động như:

  • Bịt kín khe hở giữa tường, khung cửa các loại, ống nước, lỗ thông hơi, đường dẫn và ống dẫn điện
  • Dán chống cháy, chống rung động
  • Dán ghép tấm Panel kho lạnh
  • Tạo tường cách nhiệt, cách âm cho phòng thu, phòng karaoke và các khu vực chống tiếng ồn
  • Giữ nhiệt cho khoang lạnh trên tàu cá

Một số dòng silicone bọt nở phổ biến

Thị trường keo bọt nở ngày càng đa dạng về thương hiệu, chất liệu và công năng sản phẩm. Việc lựa chọn chất keo bọt nở sẽ phụ thuộc vào các yêu cầu thi công và nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý về các dòng keo bọt nở được ưa chuộng thi công hiện nay:

Keo bọt nở  Apollo foam thông dụng nhất

  • Keo Apollo foam: Chất bọt nở tổng hợp đa dạng phân loại với công dụng chính là trám trét vết nứt, lỗ hổng, bịt kín quanh khung cửa sổ, bít khe chống ồn, cách nhiệt.

Keo bọt nở Soudalfoam chất lượng cao chuyên dụng

  • Keo Soundalfoam: Chất bọt nở gốc PU một thành phần được dùng để cách âm, cách nhiệt với khả năng tạo khuôn tốt. Chủ yếu ứng dụng trong chèn khe hở và định vị khung cửa, kết nối vật liệu mái nhà

Keo bọt nở  PU foam X'Traseal

  • Keo X’Traseal PU foam: Thuộc loại keo bọt nở dùng trong xây dựng có thể sơn phủ, cắt dán và gắn thạch cao khi đóng rắn. Ứng dụng trong bịt kín khe hở giữa các mảng tường, trần, sàn nhà, mối nối quanh ống dẫn, cửa sổ.

Keo bọt nở Selfoam chất lượng

  • Keo Selfoam: Chất bọt nở phổ biến trong lấp kín khe hở tại lỗ thông hơi, vết nứt quanh ống và giảm tiếng ồn, rung động.

Khi nào thì dùng keo bọt nở

Có thể nói rằng keo bọt nở là vật liệu trám kín chuyên dụng trong mọi lĩnh vực và hoạt động thường ngày. Vì thế không có một mức thời điểm nhất định nào cho việc thi công trám trét mà chỉ có hạng mục cần sử dụng. Keo silicone bọt nở sẽ phát huy tác dụng ngay khi bề mặt xuất hiện các vết nứt, lỗ hổng. Chỉ cần đảm bảo vị trí vết hở khô ráo, không bám dầu mỡ và nhiệt độ thi công nằm trong phạm vi 5 – 35 độ C. Một mẹo nhỏ giúp tăng kết quả trám kín là chỉ nên bơm keo khoảng 65% diện tích lỗ hổng và lắc chai keo ít nhất 20 phút trước khi sử dụng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận