Keo xịt bọt nở chống thấm Selfoam 750ml giá sỉ tốt nhất cho đại lý

12/01/2022 | 543 |
0 Đánh giá

Thu Hồng phân phối keo xịt bọt nở chống thấm Selfoam 750ml kèm giá sỉ tốt nhất cho đại lý, cửa hàng, công trình xây dựng và sửa chữa trên toàn quốc. Chai keo tiện dụng sử dụng bằng vòi nhựa, chất liệu chai chứa keo khó hoen gỉ giúp dễ bảo quản, nên để nơi khô ráo tránh ánh nắng trực tiếp.

Thông tin về keo xịt bọt nở chống thấm Selfoam 750ml

Keo xịt bọt nở Selfoam 750ml chống thấm là một loại Foam dạng chai xịt khô trong điều kiện môi trường bình thường. Ưu điểm của dòng keo bọt nở này nhiều vô kể. Nổi bật nhất có thể kể đến khả năng bám dính siêu tốt trên hầu hết các loại bề mặt, vật liệu xây dựng với điểm đặc trưng là lấp đầy các khe hở, lỗ hổng, khoảng nứt trên bề mặt vật liệu. Khách hàng đã trải nghiệm dòng keo này thật sự hài lòng đối với mức độ tiện lợi này của keo Selfoam 750ml.

keo xịt bọt nở chống thấm selfoam 750ml 1

Keo xịt bọt nở Selfoam đóng chai 750ml chất lượng chính hãng

Keo xịt bọt nở Selfoam 750ml có tác dụng chống thấm, cách âm, cách nhiệt không phải dòng keo bọt nở nào cũng làm được. Một điểm cộng lớn của keo xịt chống thấm Selfoam 750ml là có thể làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình và đơn giản hóa quá trình sử dụng nhờ trọng lượng nhẹ.

Thật tuyệt vời khi keo Selfoam có tính năng tự nở và làm đầy các khe hở, khoảng rỗng kín khó thao tác. Điều này mang đến khả năng lấp đầy tốt hơn trong những khu vực khó tiếp xúc nhất, hay có thể nói là những góc kín khuất tầm nhìn. Dễ dàng sử dụng keo Selfoam chống thấm để làm mối ghép kín, ổn định, chắc chắn. Từ những ưu điểm trên, người ta thường dùng keo xịt Selfoam để bịt kín khe hở những nơi nhằm hạn chế sự rung động và tiếng ồn bên ngoài.

keo xịt bọt nở chống thấm selfoam 750ml 2

Keo xịt bọt nở chống thấm Selfoam sử dụng kèm vòi nhựa

Công dụng thực tế của keo xịt bọt nở Selfoam 750ml

Sở hữu vô số ưu điểm nổi bật như vậy nên không quá ngạc nhiên khi keo xịt bọt nở  Selfoam 750ml được sử dụng trong rất nhiều hoạt động. Đầu tiên là việc bịt kín vòng quanh cửa lớn, cửa sổ, cửa trượt cho đến trám kín lỗ hổng, khe hở quanh ống thông hơi, ống điện nước xuyên tường. Dòng keo xịt được phân phối giá sỉ rẻ cho đại lý này chủ yếu được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng, kho lạnh, ô tô, điện công nghiệp,...

Không hổ danh khi gọi keo xịt bọt nở Selfoam 750ml là dòng keo đa năng vượt trội trên thị trường, dễ dàng ứng dụng trong lắp đầy khe hở giữa tường và giữa khung cửa và còn  có khả năng chống cháy. Ngoài ra keo còn có thể sử dụng lắp ghép các tấm panel kho lạnh một cách vững chắc, khả năng kết dính cao, bền vững, đảm bảo dán kín khe hở chống rung động, tiếng ồn, có thể cắt, phủ cát, trát thạch cao, sơn phủ là những đặc điểm mang đến điểm 10 chất lượng cho dòng keo xịt bọt nở chống thấm này.

Keo xịt bọt nở chống thấm Selfoam 750ml giá sỉ tốt nhất cho đại lý tại Thu Hồng

keo xịt bọt nở chống thấm selfoam 750ml 3

Keo xịt bọt nở Selfoam đóng thùng 12 chai phân phối giá sỉ uy tín

Xưởng Thu Hồng phân phối keo xịt bọt nở chống thấm Selfoam 750ml không qua trung gian nằm mang đến mức giá sỉ tốt nhất cho đại lý, cửa hàng, công trình. Bạn đang phân vân trong việc tìm nơi cung cấp số lượng lớn keo xịt bọt nở chống thấm Selfoam 750ml tại khu vực miền Nam? Đơn vị chúng tôi sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ khách hàng không những tại miền Nam mà còn trên toàn quốc thông qua các chính sách vận chuyển và thanh toán linh hoạt.

 

Công ty TNHH TM Thu Hồng hân hạnh được phục vụ mọi khách hàng gần xa!!!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận