Keo trám khung quạt hút công nghiệp chống thấm cho nhà xưởng

23/08/2022 | 268 |
0 Đánh giá

Keo silicone X’Traseal MC-807 là loại keo trám khung quạt hút công nghiệp chống thấm hiệu quả cho nhà xưởng với chất lượng vượt trội cùng sự đa năng trong sáng tạo đột phá công nghệ từ nhà sản xuất. Vật liệu kết dính tốt góp phần kiến tạo công trình bền vững.

Tính năng của keo trám khung quạt hút công nghiệp X’Traseal MC-807

Sự cố hở khung quạt hút công nghiệp sẽ gây nên tình trạng quạt rung lắc mạnh, gây tiếng ồn lớn và giảm hiệu quả thông gió, đặc biệt là trong môi trường nhà xưởng với hiệu suất hoạt động cao của máy móc sản xuất cùng với đội ngũ lao động luôn giữ một mức nhiệt vô cùng lớn. Do đó việc khắc phục nhanh chóng tình trạng này là điều vô cùng cần thiết. Một trong những giải pháp trám kín khung quạt hút bị hở vừa nhanh chóng, dễ dàng lại đạt hiệu quả cao là dùng keo trám silicone X'Traseal MC-807.

Sử dụng keo X'Traseal MC-807 trám khung các dạng quạt hút công nghiệp nhà xưởng

Nổi tiếng là một dòng keo đến từ Malaysia, X'Traseal MC-807 được cấu tạo từ gốc cao su Acrylic không chảy xệ trên bề mặt thẳng đứng. Công suất hoạt động lớn trong nhiều giờ, khung quạt hút công nghiệp là vị trí có mức nhiệt khá cao, vừa tiếp giáp với môi trường bên trong vừa tiếp giáp môi trường bên ngoài nhà xưởng dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp. Với phạm vi hoạt động trong mức nhiệt từ 5 – 50 độ C, keo silicone X'Traseal MC-807 bám dính bền vững trên vị trí khung quạt với thành tường trong thời gian dài.

Tính chất keo một thành phần không gây hại, thân thiện với môi trường là yếu tố được mọi khách hàng quan tâm. Đặc biệt điều này mang đến ý nghĩa lớn trong thi công trám kín khung quạt hút công nghiệp trong khu vực nhiều người làm việc, nhiều máy móc và hàng hóa như các nhà xưởng. Tuổi thọ cao và độ bền tốt từ sản phẩm keo MC-807 mang đến giải pháp kinh tế lâu dài cho các doanh nghiệp.

Keo trám khung quạt hút công nghiệp chính hãng X'Traseal MC-807 chống thấm tốt

Công dụng đa năng khác của keo silicone X'Traseal MC-807

Việc tạo nên các mối ghép vách kính bền bỉ với mặt gỗ, bê tông, đá cẩm thạch là một trong những chức năng cơ bản của keo X'Traseal MC-807. Không thể phủ nhận khả năng bám dính ổn định và lâu dài trên nhiều bề mặt vật liệu của X'Traseal MC-807, vì vậy dòng keo trám này thường được ứng dụng trong nhiều công việc sản xuất và lắp ráp các phương tiện vận chuyển như thi công container và cabin ô tô.

Mang tính ứng dụng cao và linh hoạt trong nhiều hoạt động, sản phẩm này sẽ mang đến chất lượng bít kín ổn định trong mọi điều kiện khắc nghiệt. Nhờ đó việc trám quanh đường ống điều hòa nhiệt độ sẽ trở nên dễ dàng và lâu dài hơn các dòng keo trám cùng phân khúc. Đồng thời sở hữu kết cấu keo bền chắc cùng các tính năng ưu việt, dòng keo trám kín này còn đạt hiệu quả cao trong sửa chữa cửa đi, giếng trời, máng nước, ống thông gió,...

Đánh giá về hiệu quả thực tế của keo trám khung quạt hút công nghiệp MC-807

Keo trám khung silicone X'Traseal MC-807 sỉ rẻ tại xưởng

Keo silicone X'Traseal MC-807 được xem là sự thay thế hoàn hảo cho các phương pháp trám trét truyền thống khá tốn thời gian và chi phí như trước đây. Khách hàng cá nhân và các doanh nghiệp đều đưa ra các phản hồi tích cực về hiệu quả thực tế của dòng keo này. Đó là vì keo X'Traseal MC-807 đều đáp ứng các yêu cầu trong thi công như: bám dính tốt, phạm vi thi công nhiệt rộng, độ bền cao, chống thấm, chống rêu, chống mốc, không biến dạng, an toàn sức khỏe, tính thẩm mỹ cao.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận