Keo trám chống thấm, chống bám rêu nội thất phòng tắm X'Traseal MC 807

10/12/2021 | 827 |
0 Đánh giá

Trong quá trình thi công, việc tìm kiếm một sản phẩm kết dính chất lượng phù hợp với môi trường có độ ẩm cao như phòng tắm khá khó. Keo trám chống thấm, chống bám rêu nội thất phòng tắm X'Traseal MC 807 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách dễ dàng.

Thông tin sản phẩm keo trám X'Traseal MC 807

Keo trám X'Traseal MC 807 là dòng keo được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Có nguồn gốc từ Malaysia được sản xuất nhằm đáp ứng các nhu cầu của người dùng. Với mục tiêu được ưu tiên là chất liệu thân thiện với môi trường, keo X'Traseal MC 807 là sản phẩm Acrylic một thành phần gốc cao su

Sản phẩm với khả năng ứng dụng cao trong mọi trường hợp, dễ dàng sử dụng mà không gây bất kỳ trở ngại nào dù cho là người lần đầu trải nghiệm dòng sản phẩm này. Tương tự như các loại keo có mặt trên thị trường, keo có khả năng bám dính cao và chống ẩm tốt.

Keo trám X'Traseal MC 807 chính hãng giá tốt

Một trong những điểm khác biệt nổi trội của sản phẩm keo X'Traseal MC 807 chính là không có khả năng gây mùi, đặc biệt là các mùi hóa học có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Khá dễ lau chùi các vết keo thừa trong quá trình thi công vì đơn giản khi không có sản phẩm tẩy chuyên dụng thì chỉ cần sử dụng nước là có thể xử lý được.

Thêm vào đó, sản phẩm còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian, đẩy nhanh tiến độ hoàn thành công việc hơn khi thời gian khô của keo khá ngắn, khi keo khô bạn có thể sơn phủ trực tiếp lên trên bề mặt của keo một cách thoải mái, khắc phục được hạn chế những trường hợp không sơn phủ được của các dòng keo hiện nay.

Keo trám X'Traseal MC 807 chống thấm tốt

Ưu điểm vượt trội

Ngoài việc sản phẩm mang trong mình những đặc tính mà một dòng keo trám cần phải có. Điều khiến cho người dùng đặt niềm tin nhiều vào sản phẩm chính là khả năng chống thấm, chống ẩm vượt trội của sản phẩm.

Keo X'Traseal MC 807 được sử dụng linh hoạt trong nhiều lĩnh vực nhất là ở lĩnh vực xây dựng. Những công việc mà luôn luôn cần sự hỗ trợ của các dòng keo silicon, keo trám để việc thi công trở nên dễ dàng hơn.

Ứng dụng keo trám X'Traseal MC 807 chống bám rêu nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh

Ở các công trình thi công, hầu hết các công nhân luôn gặp trở ngại trong việc lắp đặt các vật dụng ở một môi trường ẩm ướt thường xuyên như là nhà vệ sinh, phòng tắm. Vì căn bản đây là một môi trường tiếp xúc với nước hàng ngày, nếu sử dụng dòng keo không đảm bảo chất lượng có thể dẫn đến những hậu quả như các vật liệu bị bong tróc, rỉ nước hoặc thậm chí là rơi vỡ trong quá trình sử dụng.

Cùng với đó, các mối nối keo trên những vật liệu được sử dụng thường xuyên trong môi trường ẩm thấp thì rất dễ xuất hiện rong rêu nếu dùng trong thời gian dài. Thấu hiểu được những điều lo ngại đó, keo X'Traseal MC 807 được sản xuất với khả năng chống chịu độ ẩm vượt trội hơn hẳn những dòng keo khác và còn được tích hợp cả khả năng chống bám rêu trong phòng tắm.

Keo trám X'Traseal MC 807 phân phối sỉ giá rẻ uy tín tại xưởng Thu Hồng

Keo X'Traseal MC 807 là một lựa chọn tuyệt vời, thay vì phải lựa chọn nhiều sản phẩm cho nhiều nhu cầu khác nhau thì keo X'Traseal MC 807 lại kết hợp những nhu cầu của người dùng gói gọn trong một sản phẩm giúp người dùng trải nghiệm được nhiều hơn là một tính năng.

Nếu bạn đang đang tìm kiếm một dòng keo trám chất lượng, phù hợp cho môi trường ẩm ướt, có thể chống thấm, chống bám rêu nội thất phòng tắm thì keo X'Traseal MC 807 là sản phẩm đáng để bạn trải nghiệm!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận