Keo silicone trung tính đa năng không mùi S-44 dùng trong hạng mục nào?

09/03/2022 | 315 |
0 Đánh giá

Keo silicone trung tính đa năng không mùi S-44 là một trong những dòng keo xây dựng chất lượng mới phổ biến trong thời gian gần đây. Bạn thắc mắc chúng được dùng trong hạng mục nào? Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để tìm ra câu trả lời nhé.

Keo silicone trung tính S-44 không mùi và đa công dụng

Đây là dòng sản phẩm keo silicone trung tính chuyên dùng làm vật liệu bít trám nhờ cấu tạo từ silicone nguyên sinh kết hợp cùng các phụ gia và chất xúc tác. Đặc điểm của dòng keo silicone S-44 là khi tiếp xúc với không khí sẽ không gây mùi nhờ quá trình giải phóng rượu và một số chất không chứa axit. Đồng thời keo silicone trung tính đa năng S-44 cũng vô cùng an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

keo silicone trung tính đa năng không mùi s-44 chai

Keo silicone trung tính đa năng không mùi S-44 chính hãng

Loại keo silicone trung tính S-44 được sản xuất ở dạng hồ lỏng và xuất hiện trạng thái đóng rắn sau khi tiếp xúc với hơi ẩm không khí. Keo silicone trung tính S-44 không bị ăn mòn kim loại và đạt độ bám dính siêu tốt trên mọi vật liệu thi công. Đi cùng với đó là độ bền cao trong thời gian sử dụng và khả năng chống tia cực tím hiệu quả. Người dùng biết đến dòng keo silicone đa năng S-44 là sản phẩm có tuổi thọ cao, mức giá thành rẻ giúp tiết kiệm chi phí mua sắm.

Có thể bạn chưa biết, keo silicone trung tính đa năng S-44 không mùi còn có thể chống rêu mốc, chống ẩm và không gây hiện tượng ố vàng. Nhờ đó có thể đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và mỹ quan cho bề mặt thi công trong thời gian dài. Một ưu điểm nổi trội khác của dòng keo không mùi này chính là sự tiện lợi, dễ sử dụng trong mọi hoạt động từ các công trình dân dụng cho đến những vị trí yêu cầu đặc tính kĩ thuật cao.

Hạng mục nào có thể sử dụng keo silicone đa năng trung tính S-44 không mùi ?

Keo silicone trung tính S-44 có 4 màu sắc là trong – trắng sữa – đen – xám đậm với trọng lượng 300ml/chai. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua keo giá sỉ theo số lượng thùng thì quy cách đóng gói là 24 chai/thùng.

keo silicone trung tính đa năng không mùi s-44 dùng trong kho lạnh

Keo silicone trung tính đa năng không mùi S-44 dùng trong kho lạnh

Dòng keo silicone trung tính được ứng dụng rộng rãi cho nhiều lĩnh vực như sản xuất xe hơi, xây dựng, ... Một số công việc nổi bật của keo silicone trung tính S-44 không mùi bao gồm:

  • Dán kính và kết cấu kính trong thi công xây dựng.
  • Chuyên dùng cho các mặt dựng kính – nhôm, thi công mặt dựng đá marble và granit, vách nhôm, kết cấu kim loại.
  • Ứng dụng trong các công việc liên quan tới kính, tấm lấy sáng, tấm kính mái nhà, gạch kính,...
  • Bịt kín các vách đá trong nhà cao tầng và các ứng dụng trong công nghiệp

keo silicone trung tính đa năng không mùi s-44 dùng trong sản xuất thang máy

Sử dụng keo silicone trung tính đa năng không mùi S-44 trong sản xuất thang máy

Vui lòng liên hệ với Công ty TNHH TM Thu Hồng để biết thêm về mức chiết khấu dành cho khách sỉ mua hàng số lượng lớn. Công ty cam kết sản phẩm được phân phối có chất lượng tối ưu và giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận