Keo silicone trám kết dính Selsil 8900 sử dụng làm gì?

14/07/2022 | 447 |
0 Đánh giá

Là một trong những dòng keo công trình được thi công khá phổ biến thời gian gần đây, vậy keo silicone trám kết dính Selsil 8900 thực tế là loại keo như thế nào và sử dụng làm gì? Bài viết sau xin cung cấp đến bạn đọc một số thông tin cơ bản giải đáp câu hỏi trên.

Giới thiệu chung về keo silicone Selsil 8900

Keo silicone Selsil 8900 là sản phẩm chất trám gốc acrylic siêu bám dính. Dòng keo trám kết dính này khi thi công có thể ứng dụng trên hầu hết các vật liệu xây dựng như đá, bê tông, gạch, gỗ, kim loại... Dòng keo silicone trám kết dính Selsil 8900 có thể ứng dụng trong các công trình nội ngoại thất nhờ tính năng chống chịu lại với nhiệt độ và độ ẩm tốt. Các yếu tố bên ngoài không gây ảnh hưởng hay tác động xấu đến bề mặt keo Selsil 8900 trong suốt thời gian sử dụng.

Keo silicone trám kết dính Selsil 8900 sử dụng cho nội thất và ngoại thất

Đây là một trong số ít sản phẩm keo silicone trám kết dính được Tổ Chức DQS GmbH cấp chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và chứng chỉ quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004. Do đó người tiêu dùng có thể tin tưởng hoàn toàn vào chất lượng bám dính và khả năng làm việc hiệu quả của keo silicone Selsil 8900.

Keo silicone Selsil 8900 đóng chai 300ml

Keo silicone trám kết dính Selsil 8900 sử dụng làm gì?

Với chất trám gốc acrylic bám dính tốt trên nhiều bề mặt vật liệu, keo silicone Selsil 8900 thường được ứng dụng trong trám kín các vết nứt tường, khe hở bên trong và ngoài nhà. Đồng thời dòng silicone kết dính này còn được dùng để trám ống gió, trần nhà...

Khi sử dụng silicone Selsil 8900, bạn cần vệ sinh sạch sẽ và loại bỏ bụi bẩn, nước, dầu mỡ ra khỏi bề mặt thi công. Sau khi sử dụng xong và còn keo thừa trong chai cần đậy nắp keo kĩ càng và bảo quản trong môi trường thoáng mát. Dù có chất liệu an toàn nhưng không nên để trẻ em tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm để tránh những rủi ro không mong muốn.  

Keo silicone Selsil 8900 sử dụng trám kết dính nhiều hạng mục công trình

Khi mua keo silicone trám kết dính Selsil 8900 trên thị trường, bạn nên chú ý một số đặc điểm dưới đây để tránh mua phải hàng đạo nhái kém chất lượng:

  • Thiết kế chai cầm dung tích 300ml
  • Màu keo trắng sữa
  • Xuất xứ: Turkey (Thổ Nhĩ Kỳ)
  • Đóng gói 25 chai/thùng

Để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm được đảm bảo, khách hàng nên mua hàng tại các đơn vị uy tín trên thị trường.

Nguồn chuyên sỉ keo silicone trám kết dính Selsil 8900 chất lượng

Công ty Thu Hồng chuyên phân phối sỉ keo silicone trám kết dính Selsil 8900 chính hãng cho các công trình, đại lý, cửa hàng các tỉnh thành. Lựa chọn mua keo silicone Selsil 8900 cùng các sản phẩm khác tại Thu Hồng, bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi cho khách sỉ, lẻ như:

  • Mức giá sỉ không qua trung gian
  • Hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong TP HCM và giảm phí trên toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả với các sản phẩm lỗi, hư hỏng khi vận chuyển
  • Mức chiết khấu cao cho các đơn hàng lớn
  • Phân phối và giao hàng minh bạch, đầy đủ hóa đơn hợp lệ

Keo silicone trám kết dính Selsil 8900 chất lượng chính hãng giá sỉ rẻ

Vui lòng truy cập thông tin liên hệ dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận