Keo silicone thân thiện môi trường| Keo dán kính nhôm 9335

29/08/2023 | 114 |
0 Đánh giá

Một dòng keo silicone đã được biết đến và được khách hàng tin tưởng trong những năm gần đây chính là dòng keo dán kính nhôm 9335. Có rất nhiều ưu điểm và công dụng mà sản phẩm này mang đến và đặc biệt hơn hết đây chính là dòng keo silicone thân thiện  môi trường. Hãy cùng xem qua thông tin về sản phẩm nhé.

Đặc điểm nổi bật của keo silicone thân thiện môi trường, keo dán kính nhôm 9335

Keo dán kính nhôm silicone 9335 chính hãng

Keo dán kính nhôm 9335 chính hãng

Giống với tên gọi của sản phẩm, chất liệu để cấu tạo chính nên sản phẩm chính là keo silicone song điều đặc biệt là sản phẩm sử dụng chất liệu keo silicone lành tính, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện môi trường. Chất keo silicone được chọn lựa kỹ càng từ chuyên gia nên độ bám dính của dòng keo này vô cùng chắc chắn và bền bỉ theo thời gian. Chất keo có thể kết dính được hầu hết trên mọi bề mặt vật liệu khác nhau ngay cả mặt phẳng hoặc gồ ghề. Có khả năng chống lại các tác động của môi trường một cách tuyệt vời, hạn chế được tình trạng nấm mốc, bay màu hoặc ăn mòn do thời tiết.

Keo silicone dán kính nhôm 9335 có cấu tạo chai thông dụng

Cấu tạo chai thông dụng của keo silicone 9335

Tuy rằng sở hữu các đặc điểm nổi trội nhưng công dụng chính của sản phẩm vẫn là được dùng để thi công cửa nhôm - loại cửa được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam. Keo silicone thân thiện với môi trường 9335 sẽ được thợ thi công sử dụng để bịt kín các mối ghép tấm kính hoặc khe co giãn xây dựng của các công trình.

Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Hiện keo silicone 9335 đã cải tiến với rất nhiều màu sắc đa dạng như: đen, trắng sữa, xám, nâu cafe, xám xingfa, vàng và vàng đồng. Các màu sắc này đều là những màu căn bản nên quý khách hàng có thể chọn lựa một cách thoải mái và dễ dàng. Ngoài ra, keo silicone thân thiện môi trường 9335 còn sở hữu những ưu điểm nổi trội:

-        Duy nhất một thành phần, bảo dưỡng trung tính

-        Độ bám dính tốt, có thể kết dính chắc chắn mọi bề mặt vật liệu

-        Có khả năng chống lại các tác động của môi trường xung quanh,đặc biệt là thời tiết.

-        Hạn sử dụng dài, có thể sử dụng lâu dài giúp tiết kiệm chi phí.

-        Bảo vệ môi trường, không ăn mòn và không gây mùi khó chịu

Keo silicone 9335  dán kính nhôm đa năng cho đa dạng mô hình

Keo silicone 9335 thân thiện môi trường dùng dán cho các loại cửa kính nhôm

Có thể ứng dụng vào bất kỳ loại lắp đặt cửa hoặc cửa sổ khác nhau, có thể ứng dụng trong cả lắp ráp kính hoặc được dùng để tạo thành gioăng chống thấm nước tại cửa sổ.

Hướng dẫn sử dụng:

-        Bề mặt thi công phải đảm bảo sạch sẽ, không có dầu hoặc bụi bám vào.

-        Nhiệt độ hoạt động chủ yếu của sản phẩm từ 5 - 40 độ C

-        Sản phẩm thuộc dạng trung tính, đóng rắn nên không ăn mòn bề mặt vật liệu

-        Không để rò rỉ các dung môi hóa dẻo hoặc dầu mỡ

-        Không phù hợp thi công trong môi trường đóng kín gió vì bản chất của keo cần hút ẩm trong không khí để đóng rắn.

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, nhiệt độ thích hợp để bảo quản là dưới 25 độ C và bảo quản trong thời hạn 9 tháng để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Trên đây là một số lưu ý nhỏ cho quý khách hàng khi sử dụng keo silicone thân thiện môi trường để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.

Đâu là nơi bán keo silicone dán kính nhôm 9335 chất lượng hiện nay?

Công ty chúng tôi chính là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm nếu như bạn đang có nhu cầu muốn mua keo silicone thân thiện môi trường, keo dán kính nhôm 9335. Chúng tôi hiện đang là nhà cung cấp sỉ và lẻ cho nhiều doanh nghiệp và địa chỉ bán lẻ khác nhau.

Nói về chất lượng sản phẩm, chúng tôi luôn đảm bảo sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng, đầy đủ các chính sách về đảm bảo chất lượng và quyền lợi khách hàng. Với mọi sản phẩm, chúng tôi nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng nên quý khách hàng có thể yên tâm.

Keo silicone 9335 thân thiện môi trường giá sỉ ưu đãi

Keo silicone thân thiện môi trường chất lượng giá sỉ ưu đãi tại Công ty Thu Hồng

Sản phẩm với nhiều ưu điểm và chất lượng nhưng giá thành vô cùng hợp lý, yếu tố này đã khiến sản phẩm ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn. Do đó chúng tôi cũng cung cấp sỉ với nguồn hàng luôn sẵn có và đảm bảo áp dụng các mức chiết khấu phần trăm thích hợp cho quý khách.

Để tăng thêm phần tiện lợi, chúng tôi cũng áp dụng các phương thức thanh toán điện tử phổ biến cho các đơn hàng ở xa và sẽ hỗ trợ vận chuyển đến chành xe để quý khách dễ dàng nhận hàng hơn. Rất mong được đồng hành với quý khách hàng!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận