Keo silicone lắp đặt sàn gỗ, dán ghép tấm ốp tường Protite Tekbond

25/01/2022 | 458 |
0 Đánh giá

Keo silicone Protite Tekbond là sản phẩm dần trở nên phổ biến hiện nay với công dụng lắp đặt sàn gỗ, dán ghép tấm ốp tường và một số hạng mục khác. Keo được xem là một trong những vật liệu đáng tin cậy hỗ trợ tích cực trong thi công các công trình xây dựng.

Giới thiệu chung về keo silicone Protite Tekbond lắp đặt sàn gỗ

Keo silicone Protite Tekbond là loại keo dán vô cùng tiện ích với chất liệu silicone một thành phần. Hợp chất cao su tổng hợp này mang đến khả năng kết dính gọn trong vùng cần thi công. Kết cấu chất keo silicone chắc chắn giúp keo không bị chảy xuống hay lan ra các vùng xung quanh khi dùng trên những bề mặt thẳng đứng. Keo silicone Protite Tekbond có độ bám dính tốt và thời gian khô nhanh trong điều kiện môi trường bình thường.

keo silicone lắp đặt protite tekbond 1

Keo silicone Protite Tekbond xây dựng chất lượng đóng chai 300ml

Khi đã kết dính trên bề mặt vật liệu, keo silicone Protite Tekbond lắp đặt sàn gỗ đảm bảo không bị bong tróc hay biến dạng, co ngót, đặc biệt chất liệu gỗ là loại vật liệu dễ bị tác động bởi môi trường theo thời gian. Có thể nói keo silicone Protite Tekbond là một sản phẩm đa năng nhờ khả năng bám dính trên nhiều bề mặt khác nhau từ kim loại, gương cho đến nhôm, gỗ, bê tông, thép, thạch cao, kim loại,.....

keo silicone lắp đặt protite tekbond 2

Keo silicone Protite Tekbond dễ dàng thi công, dùng kèm kim bơm nhựa và súng bắn keo

Keo silicone Protite Tekbond có ưu điểm gì ?

Một trong những ưu điểm dễ nhận thấy nhất của keo Protite Tekbond là khả năng bám dính cực chắc chắn, nhanh khô và mang đến mức độ ổn định hiệu suất công việc tốt. Thời gian khô của keo không quá lâu giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho người dùng và quá trình thi công.

keo silicone lắp đặt protite tekbond 3

Keo silicone Protite Tekbond sử sử dụng an toàn, không gây mùi khó chịu trong không gian kín

Đặc biệt ngoài thành phần từ tự nhiên không gây độc hại tới sức khỏe, keo silicone Protite Tekbond cũng không có mùi hôi khó chịu. Dễ dàng sử dụng, bảo quản, tìm mua với mức giá rẻ đều là những ưu điểm lớn của keo silicone Protite Tekbond.

Ứng dụng của keo silicone Protite Tekbond dán ghép tấm ốp tường

Không hổ danh khi nói keo silicone Protite Tekbond là dòng keo đa năng, tiện lợi bậc nhất. Bạn có thể thực hiện rất nhiều công việc chỉ với một chai keo silicone Protite Tekbond trong tay. Có thể lắp đặt sàn gỗ, tấm panel trang trí, dán ghép tấm ốp tường và tấm vách ngăn lên khung gỗ hay kim loại. Ngoài ra, keo silicone Protite Tekbond đạt hiệu quả rất tốt trong lắp đặt gương kính cùng nhiều công việc khác.

Sự đa năng cùng hiệu quả công việc mang lại giúp keo silicone Protite Tekbond nhận được sự hài lòng rất tốt từ những người có chuyên môn và khách hàng. Giá thành của dòng keo silicone dán thép, tấm ốp tường rất phù hợp túi tiền, điều này giúp người dùng tiết kiệm được chi phí đáng kể trong những công trình lớn. Không quá ngạc nhiên khi số đông người tiêu dùng chấm cho sản phẩm keo silicone Protite Tekbond điểm 10 chất lượng và an toàn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận