Keo silicone dán cửa nhôm gắn kính chịu nhiệt tốt SN-501

26/07/2022 | 340 |
0 Đánh giá

Đi từ đánh giá thực tế cho thấy một loại keo silicone dán cửa nhôm gắn kính chịu nhiệt tốt đó là mã SN-501 dòng X’Traseal phổ biến đang chiếm thế mạnh và được nhiều cơ sở xây dựng lựa chọn là vật liệu thi công vượt trội. Vậy hiệu quả, ưu và nhược điểm của sản phẩm ra sao?

  Hiệu quả công việc của keo silicone dán cửa nhôm gắn kính SN-501

Mọi khách hàng khi lựa chọn keo silicone đều quan tâm đến đặc tính và công dụng của sản phẩm. Điều này giúp đảm bảo hiệu quả công việc đạt chất lượng tốt nhất trong thời gian dài.

  • Đặc tính

Các đặc tính nổi bật đã giúp dòng keo silicone SN-501 trung tính có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Có thể kể đến khả năng chịu rung động lên tới ±25% nên keo SN-501 dễ dàng thi công tại nhiều vị trí khác nhau. Keo silicone SN-501 là dòng keo trung tính với hệ đóng rắn Oxime không mùi, không độc hại và thân thiện với môi trường. Hiệu quả công việc của keo silicone dán cửa nhôm gắn kính chịu nhiệt tốt SN-501 này còn được thể hiện qua chứng chỉ chất lượng ASTM C920 – Class 25.

Keo silicone dán cửa nhôm gắn kính SN-501 chính hãng

Không ăn mòn kim loại, bề mặt kiềm, chi tiết ô tô, chảy xệ khi thi công là những đặc tính được rất nhiều khách hàng quan tâm. Độ bền và tuổi thọ sử dụng của keo silicone SN-501 được đánh giá cao nhờ sử dụng thành phần không pha trộn, mềm dẻo vĩnh viễn và không rạn nứt khi đóng rắn. Đồng thời keo silicone SN-501 còn là sản phẩm có độ co ngót thấp, chống chịu tia UV tốt, phạm vi ứng dụng từ -20 đến 50 độ C và dùng được cho hầu hết vật liệu.

  • Ứng dụng

Keo silicone dán cửa nhôm gắn kính chịu nhiệt tốt SN-501 còn là sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác như:

  1. Trám khe hở cho ô tô, container, tường
  2. Chống dột nước mưa mái nhà, thiết bị trong xây dựng, dân dụng
  3. Lắp đặt kính với bê tông, nhựa, đá, gỗ, thủy tinh, nhôm, kẽm, gạch. Ceramic...
  4. Sửa chữa máng nước, thiết bị vệ sinh, xe hơi, điều hòa không khí, thuyền, các công việc trong ngành hàng hải
  5. Trám kín trong ngành sản xuất công nghiệp điện, điện tử.

Keo silicone SN-501 dán các loại cửa nhôm gắn kính hiệu quả

Điểm hạn chế khi sử dụng keo silicone SN-501

Là một loại keo silicone trung tính với cấu tạo đặc biệt nhưng keo silicone SN-501 cũng có một số hạn chế. Để đảm bảo hiệu quả bám dính và bít kín, người dùng không nên sử dụng keo silicone SN-501 trong một số trường hợp sau:

  • Khu vực, vị trí chịu rung động lớn và mài mòn
  • Kim loại đồng
  • Không sơn phủ lên bề mặt silicone khi keo đã đóng rắn hoàn toàn.

Để giúp chất lượng keo silicone SN-501 không bị suy giảm trong suốt quá trình sử dụng, người dùng nên bảo quản keo ở nơi thoáng mát, khô ráo trong mức nhiệt từ 5 – 30 độ C.

Phân phối sỉ rẻ keo silicone dán cửa nhôm gắn kính chịu nhiệt tốt SN-501

Keo silicone dán cửa nhôm gắn kính SN-501 giá sỉ chất lượng

Công ty Thu Hồng phân phối keo silicone dán cửa nhôm gắn kính chịu nhiệt tốt SN-501 với chính sách bán sỉ lẻ hấp dẫn trên toàn quốc cùng mức giá rẻ hấp dẫn cho mọi đối tượng khách hàng trên thị trường. Áp dụng chiết khấu cao cho mọi đơn hàng mua số lượng. Bồi thường tiền hàng và nhận đổi trả khi hàng bị lỗi hay hư hỏng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ thông tin bên dưới bài viết.

 

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com

 

 

  

 


Tin tức liên quan

Bình luận