Keo silicone công nghiệp MC 807 X'Traseal chất lượng cao giá tốt

25/06/2022 | 375 |
0 Đánh giá

Keo silicone công nghiệp MC 807 X’Traseal là một trong những loại keo trám thi công chất lượng giá tốt phải chăng được sử dụng ngày một phổ biến trên thị trường với tính đa năng và khả năng chống thấm vượt trội là lựa chọn tối ưu cho bạn và công trình.

Keo silicone công nghiệp thi công chất lượng MC 807 X'Traseal chính hãng

Thông tin chi tiết keo silicone công nghiệp MC 807

Keo silicone công nghiệp MC 807 X’Traseal là loại keo Acrylic một thành phần gốc nước chuyên dùng trong các lĩnh vực công nghiệp. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này nằm ở độ bám dính chắc chắn trên cả bề mặt xốp, bề mặt nhiều gồ ghề mà không cần lớp lót.

Nhiều doanh nghiệp lựa chọn keo silicone công nghiệp MC 807 một phần vì khả năng làm việc hiệu quả, một phần vì chi phí phù hợp và dễ dàng thi công. Được nghiên cứu và sản xuất từ nguồn nguyên liệu không pha trộn tạp chất độc hại nên MC 807 X’Traseal vô cùng thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe. Đặc biệt có thể làm sạch dễ dàng bằng nước nếu thi công bị dính lan ra xung quanh nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ.

Keo silicone công nghiệp MC 807 X'Traseal trám khung nội thất chất lượng cao

Một số công dụng chính của keo silicone công nghiệp MC 807 X’Traseal như:

  • Thi công Container, Cabin ô tô,...
  • Tạo mối ghép vách kính với bề mặt bê tông, đá cẩm thạch, gỗ,...
  • Tạo mối nối cửa ra vào, lan can cầu thang, vách ngăn
  • Trám trét và sửa chữa máng nước, trám quanh cửa sổ, giếng trời, ống thông gió...
  • Trám đường ống điều hòa nhiệt độ
  • Trám ron gạch và nội thất nhà vệ sinh

Đặc điểm nổi trội của keo trám MC 807

Để mang đến hiệu quả công việc ổn định và bền vững, keo silicone công nghiệp MC 807 có kết cấu keo mềm dẻo bám dính dễ dàng với độ bền và tuổi thọ sử dụng cao. Keo MC 807 là một trong những dòng keo silicone công nghiệp chất lượng cao dễ dàng ứng dụng trong nhiều môi trường khác nhau. Đặc biệt đạt hiệu suất bám dính ưu việt nhất trong mức nhiệt từ 5 – 50 độ C. Với đặc tính chống mốc, chống rêu, dòng keo silicone công nghiệp X’Traseal này giúp khu vực dán luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, đặc biệt là thi công nội thất trong nhà.

Keo silicone công nghiệp MC 807 chất lượng đa năng

Keo silicone công nghiệp MC 807 chỉ mất 20 phút để khô bề mặt và đạt độ cứng tuyệt đối với chiều sâu 10mm sau 7-14 ngày thi công trám trét. Tuy nhiên thời gian khô thực tế còn phụ thuộc vào một số yếu tố như độ ẩm, nhiệt độ nên có thể xê dịch đôi chút.

Mua keo silicone công nghiệp MC 807 X’Traseal chất lượng cao giá tốt tại TP HCM

Keo silicone công nghiệp MC 807 sỉ giá rẻ chính hãng

Keo silicone công nghiệp MC 807 X’Traseal uy tín được phân phối trực tiếp tại Công ty Thu Hồng cam kết nhập khẩu chính hãng không qua trung gian. Thu Hồng luôn mong muốn mang tới cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất thông qua chính sách giá rẻ và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. Vui lòng truy cập thông tin bên dưới bài viết để được hỗ trợ kịp thời.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận