Keo silicone chống thấm sàn bê tông hiệu quả MS 617

13/07/2022 | 424 |
0 Đánh giá

Một trong những loại keo silicone chống thấm sàn bê tông cực hiệu quả hiện nay đó là keo MS 617 với giá vô cùng ưu đãi cho cửa hàng, đại lý, công trình. Bài viết sau xin cung cấp thêm thông tin cho khách hàng về sản phẩm keo thuộc dòng X’Traseal phổ biến này nhé.

Nguyên nhân và cách khắc phục sàn bê tông bị thấm nước

Một số nguyên nhân gây nên tình trạng sàn bê tông bị thấm nước bao gồm:

  • Đổ bê tông sai kỹ thuật: sàn bê tông xuất hiện lỗ hổng qua thời gian ngắn sử dụng do chất lượng hỗn hợp bê tông không đảm bảo.
  • Thi công sai cao độ thiết kế: không đạt yêu cầu trong giám sát và kiểm tra độ cao sàn bê tông.
  • Tính toán sai sức chịu tải: sàn bị nứt do tính toán sai sức chịu lực nên nước dễ thẩm thấu qua vết nứt.
  • Không chống thấm: đây là khu vực thường tiếp xúc với nước và độ ẩm như nhà vệ sinh, nhà tắm, bể bơi, ban công...., nhưng lại không tiến hành chống thấm đúng quy cách.

Có 2 cách khắc phục nhanh tình trạng thấm nước sàn bê tông là sử dụng nhựa đường và keo silicone chống thấm sàn bê tông hiệu quả MS 617. Tuy nhiên dùng nhựa đường sẽ gây mất thẩm mỹ cho khu vực sàn. Do đó keo silicone MS 617 trở thành lựa chọn tối ưu trong chống thấm sàn bê tông.

Chống thấm sàn bê tông và sàn bê tông mái hiệu quả bằng keo silicone MS 617

Tính năng tạo nên tầm quan trọng của keo silicone chống thấm sàn bê tông MS 617

Keo silicone chống thấm sàn bê tông MS 617 có độ dẻo và đàn hồi cao cùng khả năng dính cực chắc chắn trên nhiều bề mặt khi khô. Với khả năng chịu rung động và xê dịch lên tới 50%, keo silicone MS 617 rất phù hợp cho hoạt động dán chống thấm sàn nhà. Loại keo chống thấm này chỉ mất 15 phút để khô bề mặt và 7 ngày để đạt độ khô hoàn hảo nhất. Khi khô, keo không xuất hiện tình trạng co ngót, biến dạng, chảy xệ gây mất thẩm mỹ.

Keo silicone chống thấm sàn bê tông hiệu quả cao MS 617

Sau thời gian dài sử dụng, keo chống thấm sàn bê tông MS 617 không xuất hiện tình trạng ố màu, lem dầu hay bám bụi bẩn. Sản phẩm không chứa Isocynane, dung môi và axit nên cực kỳ an toàn với sức khỏe con người và môi trường. Khả năng chịu tia UV tốt, thích nghi nhanh chóng với mọi điều kiện thời tiếtcác vùng khí hậu khác nhau nên có thể sử dụng keo silicone MS 617  trong nhà và ngoài trời.

Keo silicone MS 617 chống thấm bền chắc trong mọi điều kiện thời tiết

Có thể thấy, sản phẩm keo silicone MS 617 sở hữu những tính năng rất phù hợp với việc dán chống thấm sàn bê tông và nhiều vị trí khác. Với mức giá rẻ cùng hiệu quả công việc cao, MS 617 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Công dụng khác của keo silicone MS 617

Ngoài việc đạt hiệu quả cao trong dán chống thấm sàn bê tông, keo silicone MS 617 còn được ứng dụng trong một số công việc sau:

  • Chống thấm dột vượt trội cho mọi vật liệu
  • Trám kín tường sau khi sơn
  • Dán ron cho alu mica, thùng xe, thùng lạnh
  • Dán khung bao cửa sổ trong nhà và ngoài trời
  • Thi công biển hiệu quảng cáo, kết cấu xây dựng
  • Ứng dụng rộng rãi trong sản xuất ô tô, xây dựng phòng sạch, phòng lạnh

Keo silicone MS 617 đa công dụng với thể tích 290ml

Hy vọng những thông tin trên do Công ty Thu Hồng – đơn vị bán keo silicone chống thấm sàn bê tông hiệu quả MS 617 cung cấp sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thông tin chúng tôi cung cấp bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận