Keo silicone chống dột cho lỗ đinh đóng mái tôn X’Traseal MC 201

06/04/2022 | 500 |
0 Đánh giá

Mang lại sự tối ưu trong việc bịt kín vết hở lỗ đinh đóng mái tôn nên keo silicone X’Traseal MC 201 được ứng dụng rất nhiều trong hoạt động chống dột mái tôn. Điều gì tạo nên thương hiệu keo silicone chống dột X’Traseal MC 201 nổi tiếng trên thị trường như hiện nay?

Đặc tính keo silicone X’Traseal MC 201

Keo chống dột X’Traseal MC 201 là chất keo silicone một thành phần không pha trộn vô cùng đặc biệt. Khác với những dòng keo silicone khác trên thị trường, keo X’Traseal MC 201 chỉ đóng rắn trên bề mặt keo, phần lõi keo luôn giữ được sự mềm dẻo nhất định. Từ đó loại keo chống dột silicone này có thể đáp ứng tối ưu khả năng bám dính và đàn hồi cao. Bên cạnh hoạt động chống dột cho lỗ đinh đóng mái tôn, mái tôn trong mùa mưa gió, keo silicone X’Traseal MC 201 còn có thể bịt kín khe hở kim loại, gỗ ngoài trời,...

keo silicone chống dột lỗ đinh mái tôn xtrasael 1

Keo silicone chống dột X'Traseal MC 201

Keo silicone chống dột X’Traseal MC 201 có tuổi thọ sử dụng cao, bám dính chắc chắn trên bề mặt dán keo, độ co ngót thấp khi đóng rắn và không chảy xệ trên nhiều vị trí thi công. Phạm vi nhiệt độ hoạt động của dòng keo chống dột này rất rộng, nằm trong khoảng -20oC – 50oC, không thể bỏ qua tính năng thích ứng nhanh chóng và chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Người dùng có thể ứng dụng keo silicone X’Traseal MC 201 trên nhiều vật liệu xây dựng và sơn phủ sau khi khô để tăng tính thẩm mỹ cho khu vực dán.

keo silicone chống dột lỗ đinh mái tôn xtraseal 2

Keo silicone chống dột cho lỗ đinh đóng mái tôn X'Traseal MC 201

Vị trí có thể sử dụng keo silicone X’Traseal MC 201 chống dột là các lỗ đinh đóng trên mái tôn, mái tôn, mái hiên, giếng trời, ống thông gió. Thậm chí bạn có thể dùng sản phẩm này để trám khe hở tường, cửa ra vào, cửa sổ cũng rất phù hợp. Tuy nhiên keo X’Traseal MC 201 có một hạn chế là không thể sử dụng cho các kết nối có độ rung động lớn hơn 3%.

keo silicone chống dột lỗ đinh mái tôn xtraseal 3

Keo silicone chống dột X'Traseal MC 201 đóng chai 300ml

Cần lưu ý gì khi sử dụng keo silicone chống dột X’Traseal MC 201?

Nắm rõ những lưu ý khi sử dụng sẽ giúp tăng hiệu quả công việc và đảm bảo keo chống dột mái tôn X’Traseal MC 201 phát huy tối đa khả năng làm việc. Dưới đây là một số điều bạn cần biết trong quá trình thi công chống dột cho lỗ đinh đóng mái tôn:

  • Cần đảm bảo bề mặt được vệ sinh sạch bụi bẩn, dầu mỡ và khô ráo hoàn toàn.
  • Làm phẳng vị trí bắn keo để keo bám dính chắc chắn giúp quá trình thi công diễn ra tiện lợi, dễ dàng hơn.
  • Nên cắt vòi keo phù hợp với kích thước vừa phải để đẩy keo ra bên ngoài với lượng đủ dùng.
  • Sau khi keo đã đóng rắn hoàn toàn có thể làm sạch phần keo thừa bằng M.E.K hoặc Toluene
  • Keo X’Traseal MC 201 cần 24 tiếng để đảm bảo độ ổn định và khô hoàn toàn. Trong thời gian này không nên tác động lực để đảm bảo hình dạng và độ thẩm mỹ của lớp keo được đẹp mắt nhất.

keo silicone chống dột lỗ đinh mái tôn xtraseal 4

Keo silicone chống dột chính hãng X'Traseal MC 201 24 chai/thùng số lượng sỉ rẻ

Bài viết trên đây đã cung cấp tới bạn đọc một số thông tin về dòng keo silicone chống dột cho lỗ đinh đóng mái tôn X’Traseal MC 201. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm này với số lượng lớn cùng mức giá sỉ giá rẻ, khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty Thu Hồng để nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn với thông tin ngay bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận