Keo silicone chịu nhiệt xám X'Traseal 750F có mấy loại?

20/05/2022 | 449 |
0 Đánh giá

Thuộc dòng silicone chịu nhiệt bán chạy hiện nay, vậy keo silicone chịu nhiệt xám X’Traseal 750F có mấy loại? Bài viết sau sẽ giải đáp thêm thông tin giúp khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn khi tìm mua dòng keo này.

Có mấy loại keo silicone chịu nhiệt xám X'Traseal 750F

Thương hiệu X’Traseal là thương hiệu các loại keo silicone và keo dán đa năng được sản xuất và nhập khẩu về từ Malaysia. Các sản phẩm keo X’Traseal đều sở hữu nhiều đặc tính, ưu điểm và công dụng khác nhau. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến 2 loại keo silicone chịu nhiệt xám X’Traseal 750F là:

  • Keo silicone chịu nhiệt xám X'Traseal 750F dạng chai
  • Keo silicone chịu nhiệt xám RTV X’Traseal 750F dạng tuýp

keo silicone chịu nhiệt xám xtraseal 750f 4

Keo silicone chịu nhiệt xám X'Traseal 750F đóng chai

keo silicone chịu nhiệt xám xtraseal 750f 1

Keo silicone chịu nhiệt xám RTV X'Traseal 750F đóng tuýp

Ưu điểm và công dụng của các loại keo silicone chịu nhiệt xám X’Traseal 750F

Keo silicone xám X'Traseal 750F Gray dạng chai hay RTV X’Traseal 750F dạng tuýp đều được biết đến là loại keo chịu nhiệt siêu tốt khi chịu được mức nhiệt lên tới 399 độ C. Cả hai dòng keo silicone này đều có đặc tính chung là chịu nhiệt tốt và hệ đóng rắn trung tính tạo nên mùi keo nhẹ. Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng quá nhiều tới quá trình sử dụng vì mùi keo sẽ nhanh chóng biến mất.

keo silicone chịu nhiệt xám xtraseal 750f 5

Keo silicone chịu nhiệt xám X'Traseal 750F chai đóng thùng 24 chai

Keo silicone chịu nhiệt xám X'Traseal 750F Gray và RTV X’Traseal 750F đặc tính không ăn mòn kim loại hay các linh kiện của ô tô, xe máy. Chất silicone này có thể sử dụng trên hầu hết các kim loại dùng trong sản xuất, sửa chữa phương tiện di chuyển như xe máy, ô tô,...

keo silicone chịu nhiệt xám xtraseal 750f 2

Keo silicone chịu nhiệt xám RTV X'Traseal 750F tuýp đóng thùng chuẩn quy cách

Tận dụng những tính năng ưu việt trên, keo silicone X'Traseal 750F dạng chai và RTV X’Traseal 750F dạng tuýp thường được dùng để tạo gioăng cho các loại máy móc có nhiệt độ cao. Bên cạnh đó gắn, bít kín các vết nứt, vết hở trên bề mặt thi công là công dụng chung các tất cả các loại keo silicone, đặc biệt là keo silicone chịu nhiệt xám X'Traseal 750F. Đồng thời bạn cũng có thể dùng keo X'Traseal 750F dạng tuýp hoặc chai để lắp ráp kính, kim loại tráng men, nhôm Anod, gỗ, Epoxy và tấm polyester. Cả hai sản phẩm đều được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp ô tô, công nghiệp lò hơi, dầu khí, hàng không, hàng hải,...

keo silicone chịu nhiệt xám xtraseal 750f 3

Keo silicone chịu nhiệt xám RTV X'Traseal 750F số lượng chính hãng

Mua keo silicone chịu nhiệt xám X'Traseal 750F ở đâu vừa rẻ vừa chất lượng ?

Là đơn vị cung cấp và phân phối sỉ lẻ các sản phẩm keo silicone chịu nhiệt xám X’Traseal 750F nói riêng và các loại keo silicone xây dựng nói chung uy tín trên thị trường, Công ty Thu Hồng hân hạnh là điểm đến mua hàng lý tưởng của bạn.

keo silicone chịu nhiệt xám xtraseal 750f 6

Keo silicone chịu nhiệt xám X'Traseal 750F chai mua giá sỉ rẻ tại xưởng

Đơn vị đưa ra cam kết nhập khẩu chính hãng keo silicone chịu nhiệt xám X’Traseal 750F dạng chai và  RTV X’Traseal 750F dạng tuýp không qua trung gian nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt nhất và giá thành rẻ nhất. Đồng thời khi mua hàng số lượng lớn tại Thu Hồng, khách hàng sẽ nhận được các chính sách hỗ trợ về vận chuyển và đổi trả hàng lỗi, hàng hư hỏng. Mua hàng càng nhiều, chiết khấu càng cao. Liên hệ với Công ty Thu Hồng ngay hôm nay để không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận