Keo silicone axit dán kính ô tô và công trình S-99

07/03/2022 | 304 |
0 Đánh giá

Cùng thuộc dòng keo silicone nhưng keo silicone axit S-99 lại có những đặc tính và công dụng đặc trưng riêng. Đặc biệt sản phẩm được ứng dụng rất phổ biến trong hoạt động dán kính ô tô và công trình. Hãy cùng Thu Hồng tìm hiểu về dòng keo silicone giá rẻ này trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu chung về keo silicone axit S-99 dùng trong dán kính ô tô

Keo axit S-99 là loại keo silicone có khả năng khô nhanh chóng với tốc độ đóng rắn hơn hẳn những dòng keo silicone khác trên thị trường. Ngoài ra keo silicone S-99 còn nổi tiếng là dòng keo có độ bám dính vượt trội và độ đàn hồi tốt. Sản phẩm này đạt hiệu quả bám dính ổn định trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau. Keo S-99 dùng trong công trình còn sở hữu độ bền và cường độ làm việc rất tốt. Với độ cứng trung bình giúp tính đàn hồi của sản phẩm đạt chất lượng tốt hơn.

keo silicone axit dán kính ô tô công trình s-99 chất lượng

Keo silicone axit S-99

Keo silicone axit S-99 là sản phẩm keo đa năng có thể chịu được các môi trường thời tiết khắc nghiệt và chống lại sự tác động của tia cực tím. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng keo silicone có thể chống thấm nước thì keo silicone axit S-99 sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Không bị ảnh hưởng bởi nước là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng keo silicone dán kính ô tô này.

Keo axit S-99 được sản xuất với màu sáng trong, trắng sữa nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cho bề mặt thi công. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh vị trí đã bắn keo S-99 bằng khăn lau và nước sạch nhất là đối với bề mặt các loại kính ô tô dễ trầy xước hay rạn nứt nếu có vật ma sát hay tác động dùng lực. Quy cách đóng gói của dòng sản phẩm này là 24 chai/thùng. Tùy vào số lượng sản phẩm trên một đơn hàng mà đơn vị phân phối cụ thể trên thị trường sẽ có mức giá sỉ và chiết khấu khác nhau cho từng khách hàng.

Keo silicone axit S-99 thường dùng trong những công việc gì?

keo silicone axit dán công trình kính lấy sáng s-99

Keo silicone axit S-99 ứng dụng dán công trình kính lấy sáng

Ngoài hoạt động chính là dán kính ô tô, keo silicone axit S-99 còn có thể dùng trong một số công việc khác như: liên kết, bịt kín các loại tủ nhôm, đá, trưng bày, plastic,... một cách dễ dàng và thẩm mỹ. Đồng thời keo silicone axit S-99 dùng trong công trình còn có thể kết dính tất cả các loại kính như kính lấy sáng mái trần, bể cá, kính kỹ thuật trang trí,...

keo silicone axit dán kính ô tô s-99

Keo silicone axit S-99 ứng dụng dán kính ô tô

Dù sử dụng bất cứ dòng keo silicone nào, bạn cũng nên tuân thủ theo các bước sử dụng khuyên dùng kèm theo mỗi loại keo để đạt hiệu quả hoạt động tốt nhất. Trong đó bước vệ sinh bụi bẩn và đảm bảo bề mặt thi công được khô ráo đóng một vai trò rất quan trọng. Việc này giúp keo silicone có thể bám dính tốt hơn và không xảy ra hiện tượng bong tróc.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về dòng keo silicone axit dán kính ô tô và công trình S-99 chất lượng. Để đặt hàng keo silicone axit S-99 số lượng lớn, vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận