Keo silicone Aposil Acid sử dụng thi công trong trường hợp nào?

05/04/2022 | 653 |
0 Đánh giá

Thương hiệu keo silicone Aposil Acid ngày càng được ưa chuộng nhờ tính năng bám dính tốt, lưu hóa nhanh và vô cùng thuận tiện khi sử dụng. Bài viết dưới đây xin chia sẻ đến bạn đọc keo silicone Aposil Acid nên sử dụng thi công trong trường hợp nào.

Video tham khảo về keo silicone Aposil Acid và cách lắp kim bơm nhựa cơ bản khi sử dụng thi công

Keo silicone Aposil Acid và những đặc điểm nổi bật

Giống như những dòng keo silicone khác, keo Aposil Acid được sử dụng như một chất trám trét, làm đầy, bịt kín khe hở trong thi công xây dựng. Với chất liệu silicone bám dính siêu chắc chắn trên bề mặt thi công, keo Aposil Acid có thể phát huy hiệu quả công việc ổn định trong thời gian dài. Đồng thời keo silicone Aposil Acid có thể lưu hóa axit và độ lưu hóa thường diễn ra rất nhanh.

keo silicone aposil acid sử dụng thi công 2

Keo silicone Aposil Acid sử dụng thi công đa năng trong các hạng mục xây dựng

Quy trình bơm keo silicone Aposil Acid diễn ra đơn giản, dễ dàng với đường keo có độ tạo bóng nhẹ giúp đảm bảo tối đa tính thẩm mỹ cho khu vực thi công. Độ đàn hồi tốt cũng là một ưu điểm không thể bỏ qua của dòng keo silicone Acid này. Tất cả những ưu điểm trên đã tạo nên thương hiệu keo Aposil Acid uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.

keo silicone aposil acid sử dụng thi công 1

Keo silicone Aposil Acid đóng chai với thể tích 270ml

Keo silicone Aposil Acid sử dụng thi công trong trường hợp nào

Sản phẩm keo silicone Aposil Acid thường được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực trám bề mặt kính, tấm nhôm, bề mặt kim loại sơn phủ, gốm,... Bên cạnh đó, keo Aposil Acid có thể phát huy tối đa công dụng làm việc khi sử dụng trên bề mặt kim loại hay kính nên thường được dùng để dán, gắn mái che tôn, trám cửa kính, bể cá. Bạn có thể dễ dàng sử dụng thi công keo Aposil Acid trong môi trường khô ráo, không quá nóng và không dính dầu mỡ.

Sử dụng thi công keo silicone Aposil Acid siêu dễ dàng

Lời khuyên đưa ra cho những bạn chưa có kinh nghiệm trong việc sử dụng keo silicone chai hoặc không muốn tốn nhiều thời gian, công sức đó chính là kết hợp với súng bắn keo silicone chai. Keo Aposil Acid là sản phẩm keo đóng chai với dung tích 270ml/chai. Bạn nên tham khảo qua các dòng súng bắn keo phù hợp với từng dòng keo silicone để thu về kết quả tốt nhất.

keo silicone aposil acid sử dụng thi công 3

Keo silicone Aposil Acid sử dụng kèm kim bơm nhựa

Các bước thi công keo silicone Aposil Acid cũng vô cùng đơn giản, áp dụng cho các chất liệu, không cần kỹ thuật cao. Keo silicone Aposil Acid là một trong những dạng keo bơm kèm kim bơm nhựa vô cùng đơn giản trong thao tác bắn keo và bảo quản.

Keo silicone Aposil Acid giữ được sự sánh mịn và bám dính tuyệt vời nhất khi được bảo quản trong mức nhiệt từ 5oC – 25oC. Tuyệt đối không để sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc chưa sử dụng hết trong chai tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Thời gian sử dụng chai keo silicone Aposil Acid trong vòng 12 tháng, ngày sản xuất được in trực tiếp trên bao bì sản phẩm.

keo silicone aposil acid sử dụng thi công 4

Keo silicone Aposil Acid chất lượng đóng thùng quy cách 25 chai/thùng

Công ty Thu Hồng là đơn vị cung cấp sỉ và lẻ keo Aposil Acid chính hãng với giá sỉ rẻ trên thị trường. Bảng giá sỉ keo silicone Aposil Acid 2022 có nhiều thay đổi tích cực  giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm và sử dụng tốt nhất. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận