Keo silicone Apollo A100 dán đường viền cửa ra vào và cửa sổ

12/11/2021 | 423 |
0 Đánh giá

Keo silicone Apollo có đến 9 sản phẩm chuyên biệt tương ứng với một số công việc, lĩnh vực nhất định, trong bài viết này chúng ta sẽ lắng nghe chia sẻ về keo Apollo A100 dán đường viền cửa ra vào và cửa sổ.

Đặc điểm của keo silicone Apollo A100

Keo Apollo A100 là dòng sản phẩm đầu tiên của keo Apollo, do đó, dòng keo này gần như giữ được các đặc điểm ban đầu, là nền tàng để nhà sản xuất dựa trên đó để cải tiến và tạo ra thêm các dòng keo tiếp theo sau này.

keo silicone a100 1

Keo silicone Apollo A100 đóng chai 300ml

Keo apollo A100 (Apollo Acrylic Sealant A100) được biết là một chất trám trét, kết dính gốc acrylic cao cấp một thành phần khô và đông cứng rất nhanh khi tiếp xúc với không khí. Tuy nhiên, sản phẩm khi đông lại thì không quá cứng mà lại dẻo mềm và bền chắc, có khả năng chống nấm mốc rất tốt.

keo silicone a100 2

Keo silicone Apollo A100 sử dụng dán đường viền cửa ra vào và cửa sổ

Các lĩnh vực ứng dụng keo Apollo A100

Keo silicone Apollo A100 thích hợp sử dụng cho các cửa ra vào, cửa sổ do cấu tạo khá phù hợp để người thợ thực hiện được dễ dàng, đưa keo vào các khe để lắp ráp các phần của cửa nhất là cửa bằng nhôm, gỗ.

Các công việc thường sử dụng keo silicone Apollo A100 như trám trét hệ thống đường ống, khe hở đường viền và cửa sổ, bề mặt bên trong tường và những mối nối gạch ngói…Điều này chứng tỏ, sản phẩm có khả năng bám dính trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau.

Các lưu ý khi sử dụng keo silicone Apollo A100

Dù là chất liệu phù hợp và dễ bám dính tuy nhiên khi lựa chọn, khách hàng cũng cần lưu ý một vài chi tiết để tăng hiệu quả bám dính cho sản phẩm.

Điều đầu tiên là cần phải lựa chọn màu sắc keo phù hợp với bề mặt vật liệu, kế đó là làm sạch và khô bề mặt sản phẩm cần trám trét, việc cắt vòi cũng cần thận trọng để cắt diện tích phù hợp, khi keo được bơm ra cũng vừa đủ và tiết kiệm hơn, tránh được việc keo vương vãi ra ngoài. Ngoài ra, khi sử dụng xong nên lấy nilon bịt miệng chai keo nếu còn dư, tránh keo khô khi tiếp xúc với không khí.

keo silicone a100 3

Keo silicone Apollo A100 phân phối sỉ rẻ chính hãng tại Thu Hồng

Đến đây, mọi người cũng đã có đầy đủ thông tin, lí do để hiểu vì sao keo silicone Apollo A100 lại được nhận định đây là dòng keo phù hợp dành cho các loại cửa, tuy nhiên, khả năng ứng dụng của chúng có lẽ còn hơn thế nữa.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận