Keo silicon sử dụng thi công biển quảng cáo chất lượng giá rẻ

26/02/2022 | 621 |
0 Đánh giá

Để đảm bảo tối ưu hiệu quả cho công trình, khách hàng thường ưu tiên chọn những dòng keo silicon sử dụng thi công biển quảng cáo chất lượng giá rẻ phải chăng để tiết kiệm chi phí. Mời bạn cùng tham khảo bài viết sau để biết rõ hơn thông tin về các dòng keo này.

Keo silicon X’Traseal X’Bond thi công biển quảng cáo đa năng vượt trội

Keo X’Traseal X’Bond đa năng là loại chất kết dính hữu hiệu có thể dán tiếp điểm bề mặt thẳng đứng mà không bị chảy lăn xuống dưới. Dòng keo silicon này còn có thể ghép nối được hầu hết các vật liệu xây dựng như ván thạch cao, gỗ, nhôm, thép, bê tông, sàn, tường,... Bên cạnh hoạt động thi công biển quảng cáo, keo X’Traseal X’Bond cũng được tin cậy sử dụng cho mặt sau gương và xốp polysterene.

keo silicon thi công biển quảng cáo 1

Keo silicon thi công biển quảng cáo phổ biến đa năng

Được nhập khẩu từ Malaysia với dung tích 290ml, keo silicon X’Traseal X’Bond có độ cứng khoảng 76% cùng mức tỷ trọng là 1.15. Nhiệt độ sử dụng từ -10 đến 85oC giúp dòng keo này đạt độ bền cao trong môi trường khắc nghiệt.

keo silicon thi công biển quảng cáo 2

Keo silicon thi công biển quảng cáo X'Traseal X'Bond chuyên nghiệp

Cách sử dụng keo X’Traseal X’Bond cũng vô cùng đơn giản. Hãy đảm bảo vệ sinh bề mặt thi công thật sạch và khô ráo, không bám bụi hay dính dầu mỡ. Bạn có thể tẩy sạch và chà nhám nhẵn bề mặt để keo silicon X’Traseal X’Bond đạt hiệu quả bám dính tốt hơn. Đồng thời hãy giữ cho bề mặt thi công có mức nhiệt không lớn hơn 30 độ và không nên để sản phẩm tiếp xúc liên tục với nhiệt độ cao đặc biệt là dưới ánh nắng mặt trời.

Keo Rồng Vàng P66 thi công biển quảng cáo chất lượng cao gợi ý cho bạn

keo rồng vàng p66 thi công biển quảng cáo 1

Keo Rồng Vàng chính hãng

Đối với những bề mặt, chất liệu khó bám dính như: thảm, da, gỗ, nệm, cao su, mút, đá granite, yên xe, loa, giày, dép,... cần có một dòng keo silicon bám dính siêu ổn định và keo Rồng Vàng P-66 sẽ là loại keo phù hợp nhất với những chất liệu này.

keo rồng vàng p66 thi công biển quảng cáo 2

Keo Rồng Vàng thi công biển quảng cáo chất lượng vượt trội

Keo Rồng Vàng P-66 được ứng dụng trong thi công biển quảng cáo như dán tấm trang trí, bắn kết dính trên nền nhựa, gỗ. Ngoài ra chúng ta có thể thấy sản phẩm được sử dụng trong nhiều ngành nghề: đồ nội thất và sản xuất đồ da (giày, dép, túi xách, sổ tay,...). Ngoài ra dòng keo chất lượng này cũng được dùng phổ biến trong xây dựng nhiều ngành công nghiệp khác.

 Phân phối keo silicon sử dụng thi công biển quảng cáo chất lượng giá rẻ

Keo X’Traseal X’Bond và keo Rồng Vàng P-66 đều là những dòng keo silicon phổ biến chất lượng đạt hiệu quả tối ưu khi sử dụng thi công biển quảng cáo. Không chỉ đảm bảo chất lượng công việc mà những dòng keo này còn có mức giá rẻ vô cùng phù hợp túi tiền.

Công ty TNHH TM Thu Hồng hiện đang phân phối các dòng keo silicon sử dụng thi công biển quảng cáo chất lượng giá rẻ số lượng lớn cùng mức giá ưu đãi nhất cho mọi khách hàng. Khách hàng có nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin ngay bên dưới bài viết.

Chính sách bán hàng của công ty nhiều ưu đãi, chính sách đổi trả hàng luôn có hiệu lực, giao hàng theo lịch trình liên tục theo thứ tự đơn hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận