Keo silicon dán đá chất lượng giá rẻ cho đại lý

11/08/2022 | 433 |
0 Đánh giá

Thu Hồng phân phối giá rẻ cho đại lý một trong các loại keo silicon dán đá chất lượng, keo silicon Greensil 808 là chất trám khe tốt cho đá, điển hình là các loại đá hoa cương, đá nhân tạo, ngoài ra còn có gạch, kim loại, kính, tuổi thọ sử dụng bền trong mọi điều kiện thời tiết.

  Một số yếu tố nhận xét về keo silicon dán đá Greensil 808

Keo silicon dán đá chất lượng Greensil 808

  • Keo dễ bong tróc hay không

Một trong những công dụng chính của keo silicon Greensil 808 là dán đá, nhôm kính (khung cửa sổ, cửa ra vào, bề mặt bên trong và ngoài cửa kính), gạch, panel... với ưu điểm bám dính tốt trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau. Sản phẩm keo Greensil 808 có tuổi thọ lâu dài, độ bền cao và khó bong tróc trong quá trình sử dụng. Hiện tượng keo bong tróc, cong vênh sau thời gian ngắn sử dụng có thể phản ánh chất lượng và kết cấu silicon không được đảm bảo.

  • Keo bị rạn nứt hay không

Sử dụng keo silicon Greensil 808 silicone dán đá kém chất lượng sẽ gây thiệt hại lớn và nguy cơ hư hỏng khi có ngoại lực tác động cho các công trình thi công, đặc biệt đối với vật liệu tương đối cao cấp này. Dòng keo này có độ co giãn lên tới 300-400% cùng độ dung sai xê dịch cho phép là + hoặc - 20%. Với kết cấu mềm dẻo keo Greensil 808 có thể bám dính dễ dàng trên hầu hết bề mặt. Đồng thời không xuất hiện rạn nứt ngay cả khi ứng dụng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Keo silicon dán đá chất lượng bền chắc nhập khẩu Hàn Quốc

  • Keo đổi màu sau 8 tiếng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay không

Đặc tính của keo silicon dán đá Greensil 808 chất lượng là không độc hại, không bị ăn mòn và đặc biệt không bị ố bẩn, bạc màu. Nhiệt độ ổn định của loại keo silicon dán đá này nằm trong phạm vi -40 – 150 độ C. Lưu ý nếu mua phải keo silicon Greensil 808 giả có thể gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng thi công và sức khỏe người dùng.

Một số nhà phân phối đã đánh vào lòng tham của một bộ phận người mua hàng để bán các sản phẩm silicon đạo nhái không rõ nguồn gốc với giá khá rẻ. Các sản phẩm này thường được tạo nên từ các dung môi hữu cơ, chất pha loãng có thể bay hơi, chất hóa dẻo... khiến kết cấu keo không được đặc sệt và dễ bị đổi màu khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời.

Sử dụng keo silicon chất lượng Greensil 808 dán nhiều loại đá hoa cương

  • Keo có gây mùi khó chịu hay không

Là một loại keo silicon trung tính, Greensil 808 có cơ chế hoạt động không gây mùi vô cùng độc đáo. Đồng thời sản phẩm này đã được kiểm định nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn KS F 4910 Hàn Quốc về chất lượng và mức độ an toàn. Người tiêu dùng nên cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm keo silicon Greensil 808 có mùi gây khó chịu.

Phân phối keo silicon dán đá chất lượng Greensil 808 giá rẻ cho đại lý

Cùng là một cơ sở đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối keo silicon, Công ty Thu Hồng luôn hỗ trợ và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với mọi khách hàng. Sản phẩm keo silicon dán đá chất lượng Greensil 808 được Thu Hồng nhập chính hãng không qua trung gian nhằm đảm bảo nguồn sản phẩm chất lượng cùng mức giá rẻ cho đại lý tốt nhất.

Keo silicon dán đá chất lượng giá rẻ cho đại lý toàn quốc

Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu công ty hướng tới. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thông tin bên dưới bài viết để nhận được phản hồi và báo giá nhanh nhất.

 

 

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận