Keo silicon có axit dán kính cho nội thất và ngoại thất

22/10/2022 | 414 |
0 Đánh giá

Với hiệu quả ứng dụng cao và tính tiện lợi, keo silicon axit đã và đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên trong việc dán kính cho nội thất và ngoại thất hiện nay. Hai loại keo Peli P250 và P300 là silicon dán kết dính kính và nhiều vật liệu khác chất lượng cho bạn thêm lựa chọn phù hợp.

Keo silicon axit có gì đặc biệt?

Khách hàng có thể dễ dàng nhận biết các dòng keo silicon axit thông qua mùi chua đặc trưng khi sử dụng. Lý giải cho điều này là vì hiện tượng giải phóng axit axetic tạo mùi thường thấy ở các dòng keo axit. Chất keo silicon có axit nổi bật với nhiều đặc tính ưu việt như: đàn hồi tốt, nhanh khô, không chảy xệ, chống chịu thời tiết khắc nghiệt từ trong nhà cho đến ngoài trời.

Keo silicon có axit dán kính Peli P250 dùng cho nội và ngoại thất

Điểm nổi bật tiếp theo của silicon axit nằm ở hiệu quả bám dính chắc chắn trên nhiều bề mặt thi công như nhôm, kính, gạch men, gỗ, đồ gốm... Nhiệt độ thi công lý tưởng giúp phát huy tối đa hiệu quả sử dụng của keo silicon axit nằm trong phạm vi từ -30 đến 50 độ C. Chính vì thế có thể bắt gặp sự xuất hiện của các loại keo silicon axit trong các hoạt động đời sống hàng ngày như dán kính, kim loại, mái nhà, máy lạnh, bảng hiệu,…nội thất và ngoại thất.

Keo silicon có axit dán kính Peli P300 dùng cho nội và ngoại thất

Xu hướng sử dụng keo silicon có axit dán kính cho nội thất và ngoại thất trên thị trường

Keo silicon có axit Peli P250 chính hãng

Ngày càng có nhiều khách hàng quan tâm đến các dòng keo silicon có axit cho thấy sự phổ biến của sản phẩm trên thị trường. Bên cạnh những đặc tính ưu việt, keo silicon axit còn đa dạng cả về màu sắc và công dụng. Trong đó keo silicon có axit mà chúng tôi đề cập đến trong bài viết là Peli P250, P300 là 2 sản phẩm được biết đến với công dụng dán kính nội thất và ngoại thất vượt trội chịu tia bức xạ cao, chịu được tác động từ môi trường ô nhiễm và hóa chất độc hại, khả năng đàn hồi và chịu lực tốt, …

Keo silicon có axit Peli P250 dán khe hở kính với nhiều vật liệu chắc chắn

  • Keo silicon sealant Peli P250: Kết cấu mềm dẻo có độ đàn hồi cao với 2 màu sắc chính là trắng trong và trắng sữa. Khi tiếp xúc với không khí, keo silicon có axit Peli P250 sẽ tạo thành chất dẻo trám trét trên bề mặt kim loại, gỗ, nhựa, bê tông… Đặc biệt đạt hiệu quả cao trong lĩnh vực dán kính trong nhà và ngoài trời.

Keo silicon có axit Peli P300 chịu tia bức xạ tốt phù hợp gắn kết các loại kính

  • Keo silicon sealant Peli P300: Kết cấu đặc sệt sẽ tạo thành một dạng chất dẻo tương tự cao su khi tiếp xúc với hơi ẩm không khí. Keo silicon có axit Peli 300 có 4 màu sắc gồm trắng trong, trắng sữa, xám, đen. Công dụng chủ yếu là dán, bịt kín mối nối trong nhà và ngoài trời, dán kính, kim loại, bê tông…

Keo silicon có axit Peli P300 chính hãng

Đặc tính ưu việt, chịu được điều kiện khắc nghiệt, đa dạng màu sắc và công dụng đã giúp keo silicon có axit chinh phục được lòng tin của rất nhiều khách hàng. Một lưu ý khi mua keo silicone axit Peli P250 và P300 là nên lựa chọn các đơn vị phân phối uy tín với số lượng ổn định để đảm bảo chất lượng và giá thành sản phẩm khi mua về.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận