Keo nến và súng bắn keo nến giá sỉ rẻ cho nhà phân phối

28/02/2022 | 308 |
0 Đánh giá

Không chỉ mang đến sự tiện lợi và kết dính tốt, keo nến còn là sản phẩm dễ sử dụng khi kết hợp với súng bắn keo. Các nhà phân phối trên thị trường cần tìm được đơn vị cung cấp keo nến và sún bắn keo nến có mức giá sỉ rẻ để có thể tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như tăng mức lợi nhuận thu về.

Keo nến và súng bắn keo chuyên dụng

Keo nến là dòng keo nhựa silicone có kết cấu rắn và hình dạng thuôn dài tương tự cây nến. Keo nến sẽ bắt đầu phát huy hiệu quả kết dính khi bị tác động bởi mức nhiệt 70-75 độ. Lúc này keo nến bắt đầu nóng chảy và chuyển sang trạng thái lỏng nên có thể bám dính trên nhiều bề mặt mà không gây ảnh hưởng.

Ngoài các ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp thì keo bến còn được áp dụng trong thực tiễn với một số hoạt động như: hạn chế trơn trượt ở đế giày, dép ma sát kém, giảm va đập của cánh cửa khi gió mạnh, bọc chỗ nối dây điện, tạo mối nối mới đề phòng rò rỉ điện.

Keo nến và súng bắn keo nến

Súng bắn keo nến hoạt động bằng phương thức gia nhiệt, đốt nóng bằng lửa khiến keo nóng chảy ở mức nhiệt 170 – 190 độ. Cách thức hoạt động của súng bắn keo nến là dùng điện năng chuyển hóa thành nhiệt năng giúp làm nóng keo nến trong thời gian ngắn. Súng keo nến được phân loại theo loại keo nến sử dụng và nguồn năng lượng sử dụng. Súng có kích thước nhỏ, vừa cho mức độ keo chảy ra giúp tăng độ chính xác của các chi tiết yêu cầu độ tỉ mỉ cao.

Sử dụng keo nến với súng bắn keo nến có dễ không?

Sẽ vô cùng nhanh gọn và đơn giản nếu bạn tuân thủ theo các bước dưới đây:

  1. Bỏ cây keo nến theo phân loại của súng vào phần thân súng. Tiếp theo bóp cò súng cho đến khi keo nến được gắn chắc chắn vào bộ phận làm nóng chảy.
  2. Cắm điện súng bắn keo nến vào ổ điện và chờ trong 5 phút để súng đạt được độ nóng tới ngưỡng cho phép, không nên ép cò súng khi súng chưa đạt mức nhiệt độ phù hợp
  3. Bóp cò súng khi keo nến bắt đầu chảy nhựa nhẹ ra từ phía nòng súng. Trong trường hợp muốn keo ngừng chảy thì chỉ cần nhả cò súng keo nến.
  4. Giữ yên cò súng trung bình trong 30 giây để thực hiện kết dính, thi công công việc. Có thể kéo dài mức thời gian tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.
  5. Nhả cò súng hoàn toàn sau khi hoàn thành công việc.

Keo nến và súng bắn keo nến tại xưởng Thu Hồng chất lượng giá sỉ rẻ cho nhà phân phối

Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên cung cấp keo nến và súng bắn keo nến số lượng lớn giá sỉ rẻ cho mọi nhà phân phối và khách hàng trên toàn quốc. Cam kết sản phẩm đạt chuẩn chất lượng và giá thành phù hợp cùng nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng ưu đãi hấp dẫn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận