Keo nến nhỏ trong thùng sỉ lẻ

21/09/2022 | 253 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng cung cấp keo nến nhỏ trong thùng sỉ lẻ cụ thể mỗi thùng trọng lượng 20,5kg hay 22,5kg có mức giá ưu đãi khi khách hàng mua số lượng lớn. Thu Hồng có nhận giao lẻ 1 thùng miễn phí ship tại TpHCM. Keo nến chất lượng, đa dạng kích thước.

Keo nến và những đặc tính cần biết

Keo nến là một dạng chất kết dính được làm từ silicone được tạo với hình dạng tương tự cây nến dài hay que đũa theo cách nhìn đa chiều của thị trường đánh giá. Nếu ở trạng thái thông thường, keo nến có kết cấu rắn chắc và dễ dàng cầm nắm bằng tay. Khi tiếp xúc với nhiệt độ từ 70 độ trở lên, keo bắt đầu nóng chảy dần đến khi đạt đủ mức nhiệt nóng chảy thì chuyển sang thể lỏng. Từ đó sẽ tạo thành chất kết dính hiệu quả trong việc gắn đồ dùng gia đình, đồ chơi, linh kiện điện tử, dán lãng quà, đóng gói, …

keo nến nhỏ trong thùng sỉ lẻ 1

Keo nến nhỏ màu trắng độ dính cao

Với đặc điểm chống thấm nước, nhanh khô, dễ dàng bám dính trên cả bề mặt gồ ghề và tính thẩm mỹ cao, keo nến các loại còn phục vụ cho các công việc về nghệ thuật, trang trí. Để nâng cao hiệu quả kết dính thẩm mỹ tại các chi tiết nhỏ, khách hàng nên lựa chọn keo nến nhỏ để tăng năng suất công việc.

keo nến nhỏ trong thùng sỉ lẻ 4

Keo nến chống thấm nước tốt

Keo nến nhỏ sử dụng có an toàn không?

Rất nhiều khách hàng quan tâm tới vấn đề keo nến nhỏ có gây ảnh hưởng tới sức khỏe người trực tiếp sử dụng hay không. Thực tế thì keo nến nhỏ không gây độc cho người sử dụng vì được cấu tạo hoàn toàn từ silicone nguyên nhất. Thế nhưng trong quá trình đốt keo nóng chảy, keo nến vẫn sẽ gây mùi khó chịu nhẹ đối với một số người mẫn cảm với mùi hương. Chính vì thế cần đeo khẩu trang khi thực hiện dán keo nến và hạn chế tiếp xúc với mùi keo trong thời gian liên tục hàng giờ liền.

keo nến nhỏ trong thùng sỉ lẻ 2

Keo nến nhỏ sử dụng an toàn

Tẩy keo nến dính trên quần áo một cách nhanh chóng

Keo nến nhỏ dính trên quần áo là vấn đề gây đau đầu với nhiều người dùng. Để khắc phục nhanh chóng tình trạng này, bạn có thể áp dụng ngay 2 cách sau:

Cách 1: Cố gắng chùi vết keo nến nhỏ dính trên quần cáo chỉ khiến tình trạng trở nên tệ hơn. Thay vào đó hãy đợi keo khô lại và lấy bớt phần keo nến dính trên quần áo. Sau đó đặt miếng thấm dầu bên dưới bề mặt phần vải bị dính keo. Tiếp tục đặt khăn lên giấy thấm dầu và dùng bàn là ủi đến khi lớp keo tan ra thấm vào giấy thấm dầu. Lúc này vết keo nến nhỏ sẽ được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi bề mặt quần áo.

Cách 2: Ngâm quần áo trong nước nóng, khi keo bắt đầu tan ra thì nhẹ nhàng lột gỡ vết keo nến.

Cách 3: Đợi vết keo khô thì chà viên đá lạnh lên để keo đông cứng lại và loại bỏ sạch ra khỏi bề mặt quần áo.

Đặt hàng keo nến nhỏ trong thùng sỉ lẻ tại Công ty Thu Hồng

keo nến nhỏ trong thùng sỉ lẻ 3

Keo nến nhỏ trong thùng bán sỉ lẻ tại Công ty

Dễ dàng đặt hàng với hàng ngàn hấp dẫn ngay tại Công ty Thu Hồng khi khách hàng có nhu cầu mua keo nến nhỏ trong thùng sỉ lẻ cũng như các loại keo nến khác. Keo nến tại Thu Hồng có đa dạng kích thước và không giới hạn số lượng đặt hàng, khách hàng mua càng nhiều sẽ có giá giảm mạnh, nhận bán kg và phục vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng. Vui lòng truy cập thông tin bên dưới để biết thêm chi tiết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận