Keo nến kg giá rẻ

24/10/2022 | 244 |
0 Đánh giá

Mua keo nến kg giá rẻ ở TpHCM tại Công ty Thu Hồng, bạn sẽ nhận về sản phẩm chất lượng theo đúng nhu cầu với mức phí tiết kiệm, đặc biệt điều này thật sự hữu ích đối với các cửa hàng bán sỉ, đại lý, nhà sách với chính sách hỗ trợ vận chuyển vô cùng ưu đãi.

Sự phổ biến của keo nến trong hoạt động ở nhiều lĩnh vực

keo nến kg giá rẻ 1

Keo nến bán kg trắng trong suốt

Nhu cầu kết dính đồ vật của người tiêu dùng tăng cao là lý do ra đời của nhiều dòng keo dán khác nhau. Tùy thuộc vào hình dáng, chất liệu, đặc tính và ưu điểm mà mỗi sản phẩm sẽ phù hợp với các công việc khác nhau. Những năm gần đây, keo dán dính luôn nhận được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Một trong những sản phẩm keo phổ biến nhất hiện nay chính là keo nến.

keo nến kg giá rẻ 4

Màu sắc thật của keo nến trắng ngà dưới ánh sáng mặt trời

Khác với một số chất kết dính phổ biến, keo nến được sản xuất ở dạng rắn và chuyển sang thể lỏng khi gặp nhiệt độ cao. Được đánh giá là keo kết dính có tính thẩm mỹ cao, sử dụng đa năng, dòng keo này đã và đang góp mặt trong rất nhiều công việc ở nhiều lĩnh vực. Ngoài lĩnh vực chuyên môn như may mặc, sản xuất, làm đồ thủ công thì keo nến có thể ứng dụng trong: dán đế giày giảm trơn trượt, bảo vệ cánh cửa hạn chế gió đập, bọc vị trí nối chân linh kiện, tránh rò rỉ điện…

keo nến kg giá rẻ 3

Keo nến bán kg trắng ngà

Kích thước phổ biến của keo nến trên thị trường

keo nến kg giá rẻ 5

Keo nến bán kg trắng đục que to

Để gia tăng hiệu quả công việc, keo nến được chia thành nhiều loại theo đặc điểm màu sắc và hình dạng. Có thể kể đến keo nến màu trắng trong, trắng đục, vàng, tím nổi bật, tuy nhiên thông dụng nhất vẫn là keo nến trắng. Sản phẩm có một số quy cách thông dụng dễ dàng được tìm thấy trên thị trường như cây keo nến 0,7cm x 26cm và 1,1cm x 30cm. Dù với kích thước nào, keo nến vẫn luôn là sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong hoạt động dán thẩm mỹ đồ dùng.

Lợi ích khi mua keo nến kg giá rẻ

keo nến kg giá rẻ 2

Keo nến bán kg trắng đục que nhỏ

Mua keo nến kg số lượng lớn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc tối ưu chi phí mua hàng đối với những cơ sở sử dụng số lượng nhiều, cửa hàng phân phối sỉ keo nến. Công ty Thu Hồng cung cấp keo nến kg giá rẻ tận nơi miễn phí vận chuyển nhằm giúp người mua tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian vận chuyển. Điều này cũng giúp người dùng đảm bảo hiệu quả công việc trong suốt quá trình thực hiện được diễn ra liên tục và không bị ngắt quãng. Không giống như các sản phẩm khác, keo nến dạng rắn dễ dàng lưu kho trong thời gian dài mà không bị ảnh hưởng chất lượng khi được bảo quản trong môi trường bình thường, khô thoáng. Chọn mua hàng tại nơi cung cấp uy tín để đảm bảo lợi ích khách hàng với chính sách đổi trả hàng lỗi và chiết khấu tốt.

keo nến kg giá rẻ 6

Keo nến bán kg trắng sữa

Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị lâu năm cung cấp keo nến kg với mức giá rẻ siêu ưu đãi cho người mua. Với tiêu chí làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng và rõ ràng, lợi ích người mua hàng luôn được chúng tôi chú trọng trong công việc. Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn áp dụng liên tục tạo cơ hội mua hàng giá tốt cho mọi khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận