Keo dán vật liệu xây dựng và chống thấm silicone Selsil Tseal 8000

20/10/2021 | 671 |
0 Đánh giá

Keo dán vật liệu xây dựng và chống thấm silicone Selsil Tseal 8000 là một trong những loại keo dán thuộc dòng silicone được sử dụng phổ biến và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cả nhà cung cấp lẫn người tiêu dùng.

Ưu thế của keo Selsil Tseal 8000

Keo dán vật liệu xây dựng và chống thấm silicone Selsil Tseal 8000 là một trong những sản phẩm nổi bật và phổ biến hiện nay trong số các sản phẩm thuộc dòng keo silicone.

keo silicone selsil tseal 8000

Keo silicone Selsil Tseal 8000

Được biết, keo silicone Selsil Tseal 8000 là chất trám gốc silicone và acrylic cùng một vài chất phụ gia và chất xúc tác khác. Sản phẩm có khả năng bám dính tốt trên nhiều vật liệu xây dựng khác nhau từ nhôm, kính, gạch, bê tông, ceramic, …

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước tốt, có độ đàn hồi và kháng khuẩn, chống tia UV, không gây mùi khó chịu, ….  phù hợp để ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau từ ngoài trời cho đến trong nhà, đặc biệt là không gian kín.

Giải pháp hiệu quả trong xây dựng và chống thấm

Vì sao gọi keo silicone Selsil Tseal 8000 là một giải pháp? Ở sản phẩm này có nhiều yếu tố giúp người sử dụng lẫn thi công có được hiệu quả tốt nhất trong và sau khi hoàn thành. Cũng như nhiều sản phẩm thuộc dòng keo silicone, keo silicone Selsil Tseal 8000 là sản phẩm có tính linh hoạt cao, dễ dàng ứng dụng trong nhiều công trình xây dựng khác nhau với các yêu cầu từ dễ đến phức tạp.

keo silicone selsil chống thấm

Keo silicone Selsil Tseal 8000 chống thấm

Không khó để liệt kê các ứng dụng của sản phẩm trên thị trường hiện nay, chủ yếu tập trung ở lĩnh vực xây dựng, xử lý, khắc phục các sự cố thường xảy ra, cũng như hỗ trợ quá trình thi công, lắp đặt để hoàn thiện công trình. Theo đó, keo silicone Selsil Tseal 8000 thường dùng để bịt kín các vết nứt trên tường, bịt kín các lỗ thủng trên mái nhà, vết nứt con lươn, khe hở vành đai cửa,…

Ngoài ra, keo silicone Selsil Tseal 8000 còn được dùng để kết dính các loại đá, vật dụng bằng men sứ và trám cả những miếng gạch men ốp tường, gạch ốp nền bị bong tróc xi măng,… Và không thể không nhắc đến khả năng chống thấm cực kỳ hiệu quả của sản phẩm đã được các đơn vị chuyên môn đánh giá cao.

keo silicone selsil tseal 8000 dán vật liệu xây dựng

Keo silicone Selsil Tseal 8000 dán vật liệu xây dựng

Keo silicone Selsil Tseal 8000 còn được tận dụng để bít mối nối của gạch ngói hay bịt kín lỗ thủng bể chứa nước, hồ cá,…Đặc biệt, sản phẩm có khả năng chống chịu các điều kiện thời tiết, khí hậu mà không suy giảm khả năng bám dính, nhất là môi trường thường xuyên có độ ẩm cao, nhiều nước như nhà vệ sinh, toilet, giếng trời, mái nhà,…

Qua đây, chúng ta có thể hiểu hơn và biết cách sử dụng keo dán vật liệu xây dựng và chống thấm silicone Selsil Tseal 8000 hợp lí góp phần mang lại hiệu quả tốt nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận