Keo dán 2 mặt siêu dính trong suốt đủ loại giá rẻ

16/07/2022 | 283 |
0 Đánh giá

Ứng dụng đa năng và tiện lợi với keo dán 2 mặt siêu dính trong suốt đủ loại giá rẻ cùng khả năng tái sử dụng lên tới 2000 lần. Được sản xuất từ chất liệu đặc biệt nên dòng sản phẩm này có thể góp phần tiết kiệm chi phí mua sắm, rác thải và bảo vệ môi trường hiệu quả.

Đặc điểm ưu việt của keo dán 2 mặt trong suốt

Đúng như tên gọi, keo dán 2 mặt siêu dính trong suốt nổi tiếng với khả năng bám dính mạnh mẽ trên nhiều bề mặt vật liệu. Đạt độ bền từ 3 - 4 năm khi dán ngoài trời kết hợp với khả năng thích nghi nhanh chóng với điều kiện môi trường cho thấy băng keo 2 mặt trong suốt là dòng băng keo vô cùng tiện dụng và chất lượng.

Khách hàng khi sử dụng keo dán 2 mặt siêu dính trong suốt không cần lo ngại về tình trạng bong tróc keo. Với tính năng bám dính nhanh chóng và chắc chắn khi dán, băng keo trong suốt 2 mặt giúp bạn hạn chế tối đa các trường hợp không mong muốn xảy ra trong quá trình sử dụng.

Keo dán 2 mặt siêu dính trong suốt bản 3f

Cấu tạo lớp nền dán nano trong suốt Gel mềm PU mang đến sự thẩm mỹ cao cho các công trình trang trí nội thất trong và ngoài nhà. Người bình thường rất khó để phát hiện ra vết keo dính trên bề mặt tường khi nhìn từ phía xa và điều này chứng tỏ được độ trong suốt của keo dán 2 mặt siêu dính này. Từ đó có thể thấy rõ được hiệu quả làm việc và tính ứng dụng cao của keo dán 2 mặt siêu dính trong suốt.

Ứng dụng đa năng của keo dán 2 mặt siêu dính trong suốt

Thay vì phải sử dụng đinh, vít để cố định vật thể treo lên bề mặt thẳng đứng thì chỉ mất vài giây sử dụng keo dán 2 mặt siêu dính trong suốt với đủ loại kích thước phù hợp là bạn đã giải quyết xong vấn đề. Dòng băng keo siêu dính 2 mặt này giúp bạn giảm thiểu được thời gian và công sức dán trang trí nhà cửa, công trình, lắp đặt ô tô.

Keo dán 2 mặt siêu dính trong suốt – vật liệu nhỏ góp phần bảo vệ môi trường

Được biết đến là một trong số ít loại băng keo có khả năng tái sử dụng nhiều lần, keo dán 2 mặt siêu dính trong suốt trở thành giải pháp bảo vệ môi trường của các khách hàng hiện đại. Với khả năng tái sử dụng lên tới 2000 lần, băng keo 2 mặt trong suốt giúp người dùng tiết kiệm chi phí tốt hơn rất nhiều so với các dòng băng keo truyền thống chỉ dùng được 1 lần. Tất cả đều nhờ vào chất liệu màng keo PU Tape bền bỉ, trong suốt, dẻo dai và không bị rách khi tháo gỡ. Băng keo vẫn giữ nguyên hình dạng ban đầu và kích thước sau nhiều lần sử dụng. Bạn chỉ cần rửa sạch lại với nước và để khô tự nhiên (hoặc sấy với nhiệt độ thấp) nhằm khôi phục lại độ bám dính của keo dán 2 mặt siêu dính trong suốt.

Keo dán 2 mặt siêu dính trong suốt nguyên cây

Kích thước đa dạng của cuộn keo dán 2 mặt siêu dính trong suốt

Keo dán 2 mặt siêu dính trong suốt là sản phẩm đa năng, dễ sử dụng và mang đến hiệu quả công việc cao. Hiện dòng sản phẩm này đang được phân phối trên thị trường với kích thước chiều rộng 1cm, 3cm, 10cm chiều dài từ 1m – 3m với độ dày lớp màng là 2mm. Với phạm vi chịu nhiệt rộng từ -20 đến 100 độ C, keo dán 2 mặt siêu dính trong suốt có thể ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau.

Keo dán 2 mặt siêu dính trong suốt bản 10f

Điểm cung cấp keo dán 2 mặt siêu dính trong suốt đủ loại giá rẻ

Keo dán 2 mặt siêu dính trong suốt đủ loại sỉ lẻ giá rẻ

Công ty Thu Hồng là đơn vị cung cấp sỉ và lẻ keo dán 2 mặt siêu dính trong suốt đủ loại với mức giá rẻ tốt cạnh tranh trên thị trường. Khách hàng khi mua hàng tại Thu Hồng sẽ được hỗ trợ vận chuyển và đổi trả khi có hàng lỗi trong thời gian nhanh nhất. Vui lòng liên hệ thông tin dưới bài viết để được tư vấn và báo giá cụ thể.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận