Keo con rồng chính hãng P-60 giá tốt

20/10/2022 | 463 |
0 Đánh giá

Lựa chọn được keo con rồng chính hãng P-60 giá tốt tại địa chỉ đáng tin cậy là bạn đã chọn được vật liệu kết dính trong xây dựng lý tưởng, chất lượng cao và tiết kiệm được chi phí cho công việc. Sản phẩm cũng chính là keo Rồng Vàng tên tuổi đứng vững trên thị trường trong những năm qua.

Lô keo con rồng chính hãng P-60 thùng lớn thực tế tại xưởng

Lưu ý cần biết khi ứng dụng keo con rồng P-60

Keo con rồng chính hãng P-60 thùng nhỏ 3.3lit

Trước khi bắt tay vào sử dụng keo con rồng P-60, người thi công cần biết một số lưu ý sau đây để đảm bảo an toàn và hiệu quả kết dính đồ vật:

  • Đảm bảo bề mặt dán sạch sẽ: Keo dán sẽ phát huy công dụng kết dính tốt nhất trên bề mặt khô ráo, sạch sẽ, không bị dính hóa chất.
  • Đợi keo khô mới dán lại với nhau: Do keo dán Rồng Vàng P-60 là dạng keo dung môi nên cần một khoảng thời gian để có thể khô hoàn toàn. Chính vì thế lưu ý không nên phủ bất kỳ vật che hay bọc nào lên bề mặt sau khi mới được bôi keo.
  • Dùng dung dịch T-99 để pha loãng hoặc chùi rửa keo: Trong trường hợp đường dán keo bị lệch gây mất thẩm mỹ, người dùng hãy sử dụng T-99 để tẩy rửa trước khi vết keo khô hoàn toàn.
  • Tránh xa khu vực có lửa, ổ điện: Tuyệt đối không để keo gần khu vực có khả năng phát lửa để hạn chế rủi ro không mong muốn.
  • Đậy nắp thùng keo sau khi sử dụng: Keo dán sau khi tiếp xúc với không khí sẽ mau chóng khô và vón cục. Vì vậy cần đậy nắp hộp và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát với mức nhiệt dưới 40 độ C sau khi dùng xong.

Keo con rồng chính hãng P-60 thùng lớn 16kg

Hướng dẫn sử dụng keo con rồng P-60 cơ bản nhất

Sử dụng keo con rồng chính hãng P-60 đúng cách cho chất lượng công việc tối ưu nhất

Thi công đúng cách là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định tới hiệu quả ứng dụng của keo con rồng P-60. Dưới đây là các bước sử dụng keo vừa dễ dàng thực hiện vừa không tốn nhiều keo cho khách hàng tham khảo:

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ thi công

Để đảm bảo sức khỏe và độ chuẩn xác trong quá trình sử dụng keo con rồng P-60, người thi công cần chuẩn bị: găng tay cao su, khẩu trang, mắt kính, dụng cụ thi công khác và keo Rồng Vàng P-60 đủ thông tin chất lượng chính hãng.

Bước 2: Tiến hành làm sạch bề mặt dán

Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn, dầu mỡ, tạp chất và lau khô bề mặt để keo phát huy khả năng bám dính tối ưu nhất.

Bước 3: Sử dụng keo dán

Đầu tiên cần phủ đều 1 lớp mỏng keo con rồng P-60 lên 2 bề mặt kết dính bằng dụng cụ quét keo. Chờ từ 10-15 phút để dung môi bốc hơi và giúp vị trí quét keo có thời gian khô hoàn toàn. Trong lúc đó cần tạo lực ép lên vị dán keo để giúp 2 mặt cần kết dính được dính chặt nhất có thể.

Hy vọng bài viết trên của Công ty Thu Hồng có thể cung cấp cho bạn đọc những thông tin cần thiết và hữu ích. Để đặt hàng keo Rồng Vàng P-60 chính hãng với mức giá gốc tốt nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin đã được cập nhật bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận