Keo chống dột chất lượng nên dùng

11/11/2022 | 330 |
0 Đánh giá

Thực tế keo chống dột chất lượng nên dùng không hẳn là loại keo có thương hiệu nổi tiếng mà điều quan trọng là loại keo đó có hiệu quả thi công tốt, sử dụng an toàn trên đánh giá chung từ thị trường cùng với mức giá thành phải chăng vừa tiết kiệm lại vừa đảm bảo chất lượng.

Định nghĩa keo chống dột là gì? Và keo chống dột chất lượng nên dùng

Trước khi đi vào tìm hiểu cụ thể một loại keo silicone mà chúng tôi muốn đề cập trong bài đang được thị trường đón nhận tích cực là MC 201 X'Traseal, người tiêu dùng cần phải hiểu rõ công dụng cụ thể và tính chất của keo chống dột. Keo chống dột được hiểu đơn giản là vật liệu chống thấm dột bằng cách thực hiện dán trám bịt kín các lỗ hổng trần và tường, vết nứt trên bề mặt mái tôn, kẽ mép nối các sóng tôn, mép nối tôn và tường, lỗ đinh. Các dòng keo dán chống dột được đánh giá cao về:

  • Chống thấm mái tôn, trần, tường hoàn chỉnh
  • Độ bám dính cao trên nhiều bề mặt
  • Độ đàn hồi hoàn hảo, không biến dạng
  • Chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt
  • Tuổi thọ sử dụng lâu dài

keo chống dột silicone MC-201 trám bít kín chuyên nghiệp

Từ đó các dòng keo chống dột trở thành công cụ sửa chữa mái tôn, trần nhà, vách, …  không thể thiếu trong đời sống đặc biệt là trong mùa mưa. Một trong những sản phẩm keo chống dột chất lượng bán chạy nhất hiện nay đó là dòng keo silicone MC 201 của hiệu X’Traseal phổ biến.

Sự phù hợp của keo silicone MC 201 X’Traseal trong vai trò keo chống dột

Keo chống dột chính hãng X'Traseal

Không cần giới thiệu nhiều câu từ, thương hiệu X’Traseal với các sản phẩm keo xây dựng chất lượng có lẽ đã trở nên quen thuộc với đa số người tiêu dùng. Keo MC 201 X'Traseal được tạo nên từ chất liệu silicone cao cấp có khả năng bám dính, đàn hồi, chống thấm, giữ độ bền và chống chịu mọi thời tiết khắc nghiệt từ môi trường. Sản phẩm còn gây ấn tượng mạnh bởi kết cấu silicone lý tưởng có thể ứng dụng trên nhiều loại tôn.

Keo chống dột chất lượng MC-201 có khoảng nhiệt hoạt động rộng

Chưa dừng lại ở đó, dòng keo chống dột này còn có phạm vi nhiệt hoạt động linh hoạt từ -20 đến 50 độ C. Độ co ngót thấp, không chảy xệ đã đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật cũng như thẩm mỹ trong quá trình thi công. Đặc biệt có thể dễ dàng sơn phủ lên bề mặt đã bắn keo sau khi keo đạt độ khô tối đa. Những lý do này đã giúp keo silicone MC 201 trở thành công cụ bịt kín khe hở, chống thấm dột nước hoàn hảo ứng dụng rộng rãi cho nhiều công trình.

Thi công keo chống dột silicone MC 201 đúng cách

Người dùng có thể ứng dụng linh hoạt keo MC 201 X’Traseal trong chống dột mái tôn, mái hiên, cầu hút gió, ống thông gió và giếng trời. Sản phẩm cũng đạt hiệu quả lấp kín cao trong trám khe hở tường ngoài trời, vị trí khe hở cửa sổ và cửa ra vào. Tuy nhiên không nên ứng dụng keo MC 201 tại các bề mặt kết nối có sự rung động lớn hơn ± 3%.

Sử dụng keo chống dột MC-201 đúng cách để mục thi công đạt hiệu quả cao

Trước khi tiến hành sử dụng, người thi công cần đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và khô ráo bề mặt. Ngoài ra cần làm phẳng điểm nối và cắt vòi phun theo kích thước vừa để dễ điều chỉnh lượng keo phù hợp bắn ra tại vị trí cần thi công. Dung dịch M.E.K hoặc Toluene có khả năng hỗ trợ làm sạch phần keo thừa hiệu quả. Việc áp dụng những cách đã nêu sẽ giúp quá trình thi công trở nên thuận lợi, nhanh chóng và dễ dàng hơn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận