Keo bọt nở chống rung Apollo Foam dạng vòi và kinh nghiệm sử dụng

25/03/2022 | 339 |
0 Đánh giá

Để đảm bảo hiệu quả thi công kết dính một số chi tiết cho các công trình trên cao hay vị trí thi công ở những nơi dễ xảy ra chấn động trong tổng thể kiến trúc của một công trình người ta thường sử dụng keo bọt nở chống rung Apollo Foam dạng vòi. Thông tin cơ bản về sản phẩm và kinh nghiệm sử dụng sẽ được chia sẻ đến bạn qua bài viết sau.

Giới thiệu chung về keo bọt nở Apollo Foam

Keo bọt nở chống rung Apollo Foam dạng vòi là chất bọt nhựa tổng hợp có cơ chế đóng rắn khi tiếp xúc hơi ẩm không khí. Với cơ chế hoạt động độc đáo này, dòng keo Apollo Foam thường được ứng dụng để dán kín chống rung động vết nứt, khe hở.

Thành phần cấu tạo nên chất bọt nhựa trong keo Apollo Foam bao gồm: nước, axit, dầu, dung môi, chất vi sinh, chất chống ăn mòn. Các thành phần cấu tạo kết hợp cùng nhau tạo nên chất bọt nở có tác dụng chống rung hiệu quả và bám dính chắc chắc trong mức nhiệt 15-25 độ C. Keo bọt nở Apollo Foam dạng vòi có tỷ khối 15 – 23 kg/m3 và tính năng không bị xẹp lún khi đóng rắn.

keo bọt nở chống rung apollo foam dạng vòi chất lượng

Keo bọt nở chống rung Apollo Foam dạng vòi

Dòng keo chống rung Apollo Foam mất 10-15 phút để chuyển sang trạng thái đóng rắn trong môi trường 20 độ, 60% RH. Tuy nhiên phải mất đến 24 giờ để lớp bọt keo đạt trạng thái khô toàn toàn trong cùng một môi trường làm việc. Keo bọt nở dạng vòi Apollo Foam được bảo quản tại khu vực khô thoáng, nhiệt độ 20 độ C sẽ đạt hiệu quả làm việc tối ưu trong 12 tháng.

keo bọt nở chống rung apollo foam đóng thùng theo đúng quy cách

Keo bọt nở chống rung Apollo Foam chính hãng đóng thùng 12 chai

Ứng dụng keo bọt nở chống rung Apollo Foam dạng vòi trong thực tế

Keo bọt nở Apollo Foam vòi xịt được ứng dụng chủ yếu trong hoạt động chống rung và tiếng ồn. Một số vị trí thường được ứng dụng keo Apollo Foam như: dán kín khu vực quanh cửa sổ, cửa trượt hay trám khe hở quanh ống thông hơi, ống dẫn điện.

Sản phẩm đạt hiệu quả làm việc ổn định trên hầu hết nguyên vật liệu xây dựng. Đi cùng với đó là khả năng chịu chấn động, bám dính tốt, hạn chế tiếng ồn và giữ nhiệt hiệu quả. Các ưu điểm trên đã giúp keo bọt nở Apollo Foam trở thành dòng keo dán vết nứt, khe hở chống rung động và tiếng ồn vô cùng nổi tiếng.

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng keo bọt nở chống rung Apollo Foam cơ bản

Dưới đây là quy trình sử dụng keo bọt nở dạng vòi Apollo Foam siêu đơn giản tại nhà

cách lắp vòi và sử dụng keo bọt nở chống rung apollo foam

Cách lắp vòi và sử dụng keo bọt nở Apollo Foam

  1. Vệ sinh sạch bụi bẩn, dầu mỡ, nước khỏi bề mặt thi công trám trét, bịt kín.
  2. Lắc đều chai để keo bọt nở hòa quyện với nhau.
  3. Lắp vòi xịt đi kèm chai keo bọt nở.
  4. Dốc ngược chai keo Apollo Foam và đưa vòi xịt sát vị trí thi công. Dùng ngón tay ấn mạnh để keo chảy ra và phát huy công dụng bịt kín, làm đầy vị trí thi công.

Lưu ý: Cần ít nhất 5 phút để keo bọt nở chống rung Apollo Foam đạt trạng thái đóng rắn và phát huy hiệu quả công việc. Cấu trúc keo sẽ bị ảnh hưởng nếu bị động chạm khi còn chưa khô từ đó gây ảnh hưởng tới sự ổn định trong hoạt động chống rung và bít kín lỗ hổng.

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp keo bọt nở chống rung Apollo Foam dạng vòi với số lượng lớn cho khách hàng trên toàn quốc. Áp dụng chính sách vận chuyển nhanh và thanh toán linh hoạt tạo cơ hội cho mọi khách hàng có thể sở hữu sản phẩm chất lượng cùng mức giá rẻ siêu ưu đãi.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận