Keo bắn kính mặt dựng silicone axit S-22 siêu đàn hồi

09/03/2022 | 334 |
0 Đánh giá

Khi nhắc đến keo silicone axit S-22 thì bạn có thể hình dung đây là dòng keo xây dựng siêu đàn hồi. Sản phẩm được ứng dụng trong thi công bắn các loại kính đặc biệt là kính mặt dựng, công trình kính trên cao. Để biết thêm thông tin về sản phẩm mời bạn cùng tham khảo bài viết sau.

Keo silicone axit S-22 dùng trong bắn kính mặt dựng

Keo silicone axit S-22 là loại keo có khả năng khô nhanh và độ bám dính vô cùng tốt. Nổi bật hơn nữa là độ bền kéo rất tốt và khả năng chống chịu thời tiết, môi trường ẩm rất hiệu quả. Do là dòng keo silicone axit nên S-22 sẽ mùi chua nhẹ khi sử dụng vì cơ chế giải phóng khí axit axetic ra ngoài. Với độ giãn dài, đàn hồi tốt, khả năng dịch chuyển đạt ± 25% nên sản phẩm được mệnh danh là dòng keo silicone siêu đàn hồi.

keo bắn kính mặt dựng silicone axit s-22-1

Keo silicone axit S-22

Keo silicone axit S-22 siêu đàn hồi sở hữu khả năng chống tia cực tím, không chảy xệ hay rạn nứt sau thời gian dài sử dụng. Đồng thời dòng keo silicone axit dùng trong bắn kính mặt dựng còn không bị ảnh hưởng bởi nước nên có thể ứng dụng trong những khu vực có độ ẩm cao hay tiếp xúc trực tiếp với mưa. Công dụng đặc trưng nhất của dòng keo silicone axit S-22 là kết dính giữa kính với kính mà không cần khung bao.

Keo silicone axit có 2 màu sắc chính gồm trong và trắng sữa đẹp mắt. Bạn có thể ứng dụng dòng keo silicone này tại những vị trí yêu cầu cao về tính thẩm mỹ như mặt ngoài bằng kính của các tòa cao ốc, trung tâm thương mại. Quy cách đóng gói của sản phẩm này là 24 chai/thùng. Số lượng hàng trên một đơn hàng càng nhiều thì mức giá sỉ và chiết khấu sẽ càng tốt cho khách hàng trên toàn quốc.

Công việc có thể sử dụng keo silicone axit S-22 phù hợp

Keo silicone axit S-22 thường được dùng trong lĩnh vực bắn kính mặt dựng bao gồm tấm kính lớn, hồ cá, nhôm, đá granite, plastic,... Đồng thời còn có thể ứng dụng keo silicone S-22 để sửa chữa và dán kết cấu kính cho các loại mặt dựng kính.

keo bắn kính mặt dựng silicone axit s-22-3

Keo silicone axit S-22 bắn kính mặt dựng siêu đàn hồi

Keo silicone axit S-22 có khả năng bám dính cao nhất trong mức nhiệt độ từ -30oC đến 50oC trên những bề mặt thi công. Tuy nhiên cũng không nên sử dụng kết dính mặt kính trong điều kiện môi trường quá nóng hay ẩm ướt để không ảnh hưởng tới hiệu suất công việc của keo. Để giúp tăng tính tối ưu trong quá trình bám dính của keo, bạn cần vệ sinh thật sạch bụi bẩn và lau khô bề mặt vị trí chuẩn bị bắn keo trước khi thực hiện thi công.

keo bắn kính mặt dựng silicone axit s-22-2

Keo silicone axit S-22 sử dụng bắn kính mặt dựng cho các tòa nhà

Công ty TNHH TM Thu Hồng hiện đang là đơn vị phân phối keo bắn kính mặt dựng silicone axit S-22 siêu đàn hồi số lượng lớn với chất lượng tốt nhất. Dòng sản phẩm này có mức giá sỉ vô cùng ưu đãi cho mọi khách hàng nội và ngại thành. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận