Hiệu bán sỉ keo silicone Apollo A600 giá tốt

09/07/2022 | 282 |
0 Đánh giá

Khi mua keo silicone Apollo A600, để đảm bảo hiệu suất bám dính và trám trét được ổn định, khách hàng cần biết qua công dụng của sản phẩm trước khi sử dụng.Thu Hồng, hiệu bán sỉ keo silicone Apollo A600 giá tốt hỗ trợ cung cấp sản phẩm cho khách hàng ổn định và chuyên nghiệp

Keo silicone Apollo A600 xám giá sỉ ưu đãi

Lợi ích nổi trội khi dùng silicone Apollo A600

Trước tiên khách hàng cần biết về những ưu điểm vượt trội của keo silicone Apollo A600 trên thị trường. Điều đặc biệt ở mọi dòng keo silicone trung tính là không có mùi hay mùi rất nhẹ nên có thể dùng trong thi công nội thất, khu vực kín. A600 đạt độ bám dính cao sau khi tiếp xúc với không khí và biến đổi thành dạng cao su dẻo. Khả năng chịu tác động lực và thời tiết khắc nghiệt hiệu quả nên có chất keo tại các vị trí dán trám bền bỉ theo thời gian.

Keo silicone Apollo A600 giá sỉ chất lượng

Keo silicone Apollo A600 có tính ứng dụng cao và dễ dàng đạt độ bám dính trên nhiều bề mặt vật liệu xây dựng. Thông thường Apollo A600 có thể đạt tuổi thọ công trình lên tới vài chục năm mà không bị nứt gãy hay ố màu. Thiết kế đóng gói dạng chai có dung tích 300ml giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và thao tác trám trét cùng với súng bắn keo xây dựng chuyên dụng.

Ngoài ra đây cũng là loại keo silicone hiệu quả nhưng có mức giá vô cùng phù hợp. Gia chủ có thể tiết kiệm được một khoản chi phí sửa chữa, nâng cấp hạ tầng hiệu quả. Keo silicone Apollo A600 không gây độc hại và vô cùng thân thiện với môi trường. Ngoài ra sản phẩm này còn nổi tiếng với thời gian khô nhanh chóng.

Keo silicone Apollo A600 có thời gian khô nhanh

Thời gian khô của keo silicone Apollo A600

Thời gian khô sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như bề mặt vật liệu, nhiệt độ, độ ẩm, độ dày mỏng của lớp keo...  Nhưng nhìn chung keo silicone Apollo A600 khô khá nhanh. Chỉ sau 5 phút bắn keo lên bề mặt trám trét, lớp keo sẽ bắt đầu đóng khô. Tuy nhiên để đảm bảo keo đạt độ khô ổn định, bạn cần đợi trong 15 phút và dùng vật cố định lại vị trí trám trét.

Bề mặt keo sẽ đạt chuẩn độ khô sau 30 – 60 phút. Trong thời gian này bạn không nên tác động lực tới lớp keo để tránh gây biến dạng và mất thẩm mỹ cho khu vực bắn keo. Sau 7 ngày phần keo silicone Apollo A600 sẽ đạt độ bám dính ổn định và lớp lưu hóa đạt khoảng 7mm.

Công dụng chính của keo silicone Apollo A600

  • Dán gắn kết mối nối trong nhà và ngoài trời
  • Dán kính, khung cửa, cửa sổ
  • Chống thấm tốt nên được dùng dán gạch cho nhà vệ sinh hay nơi chuồng trại chăn nuôi
  • Trám trét các bề mặt bị rạn nứt, sụt lún
  • Dùng được trên bề mặt rỗ xốp hoặc bằng phẳng như sắt, gạch, đá, bê tông,...

Hiệu bán sỉ keo silicone Apollo A600 giá tốt

Keo silicone Apollo A600 bán sỉ giá tốt không qua trung gian

Hiệu bán sỉ keo silicone Apollo A600 tại Thu Hồng nỗ lực hỗ trợ khách hàng với những ưu đãi siêu hấp dẫn về giá khi mua keo silicone Apollo A600 nói riêng và các loại keo silicone xây dựng khác nói chung với số lượng lớn. Đặc biệt Công ty Thu Hồng bán sỉ keo silicone Apollo A600 giá tốt cho khách hàng trên toàn quốc. Vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận