Giá sỉ rẻ băng keo chịu nhiệt chất lượng

13/01/2023 | 264 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng phân phối giá sỉ rẻ băng keo chịu nhiệt chất lượng còn gọi là băng keo Teflon vải chịu nhiệt cao, chất liệu được cấu thành bởi sợi thủy tinh cường lực và chất keo silicone tạo khả năng chịu nhiệt cực tốt, dùng cho máy ép túi, máy ép chân không, ngành bao bì và điện công nghiệp.

Phân phối giá sỉ rẻ băng keo chịu nhiệt cao chất lượng uy tín

Ưu điểm của băng keo chịu nhiệt Teflon

giá sỉ rẻ băng keo chịu nhiệt cao chất lượng 1

Băng keo chịu nhiệt cao, băng keo Teflon vải chịu nhiệt

Được cấu tạo từ lớp nền sợi thủy tinh (phủ nhựa Teflon - PTFE) cùng chất keo dính silicone vô cùng nhẹ đã mang tới khả năng chịu nhiệt vượt trội cho băng keo chịu nhiệt Teflon. Từ -60 đến 300 độ C khoảng phạm vi nhiệt mà sản phẩm này có thể chịu được trong ứng dụng. Điểm nóng chảy lên tới xấp xỉ 320 độ C đã tạo nên hiệu quả cao cho băng keo Teflon vải chịu nhiệt cao trong thực tế.

giá sỉ rẻ băng keo chịu nhiệt teflon chất lượng 2

Băng keo chịu nhiệt cao với cấu tạo đặc trưng

Đặc biệt, lớp nền keo có màu nâu đặc trưng cùng tính năng cách điện vô cùng tốt. Song song đó là khả năng chống lại ẩm ướt, dung môi và tia cực tím mạnh từ bên ngoài. Lớp keo dính của băng keo chịu nhiệt rất khó chảy nhựa, kết cấu không bị mềm lỏng trong nước sôi và không bị tác động bởi tác nhân hóa học. Ứng dụng phù hợp trên nhôm, thép, inox, thủy tinh, kim loại, kính.

giá sỉ rẻ băng keo chịu nhiệt chất lượng teflon 5

Màng băng keo chịu nhiệt thực tế

Từ những đặc tính trên có thể thấy băng keo Teflon vải chịu nhiệt là sản phẩm kết dính cố định lý tưởng trong nhiều hoạt động vừa chịu nhiệt tốt, cách điện an toàn, chống hóa chất, chịu lực ma sát và lực căng khỏe, vừa chống mài mòn cao.

Ứng dụng linh hoạt băng keo Teflon vải chịu nhiệt cao

Với kết cấu bền bỉ cùng nhiều tính năng vượt trội so với các sản phẩm thông thường, băng keo Teflon vải chịu nhiệt nhanh chóng nhận được sự tin dùng của khách hàng. Từ chất liệu, cấu tạo cho đến ưu điểm, tất cả những đặc tính mà băng keo chịu nhiệt Teflon sở hữu đều đáp ứng những yêu cầu trong nhiều lĩnh vực như :

  • Vá dây điện hạ áp và cao áp
  • Dán chống dính chịu nhiệt cho hệ thống sản xuất bao bì túi
  • Dán chống dính chống tĩnh điện cho máy in ống đồng
  • Dán thanh điện trở tại các loại máy đóng gói bánh kẹo, thực phẩm,...
  • Trở thành miếng điệm cách điện và cách nhiệt, bao bọc đế cách điện trên các bề mặt kim loại, dây điện, vật cách điện khác.

giá sỉ rẻ băng keo Teflon vài chịu nhiệt chất lượng 4

Băng keo chịu nhiệt, cách điện, chống dính tốt

Ngoài ra băng keo chịu nhiệt cách điện Teflon còn được sử dụng rộng rãi trong dân dụng và các ngành công nghiệp dệt may, điện tử, sơn tĩnh điện, in ấn, máy photocopy....

Lựa chọn kích thước băng keo chịu nhiệt Teflon

giá sỉ rẻ băng keo vải chịu nhiệt chất lượng tốt 6

Băng keo chịu nhiệt cao chuẩn kích thước phù hợp cho mọi nhu cầu công việc

Băng keo chịu nhiệt cao Teflon có bề rộng phổ biến là 10mm, 20mm, 30mm và 50mm. Khác với các dòng băng keo chịu nhiệt cùng phân khúc, sản phẩm được sản xuất với độ dày đa dạng từ 0.08mm, 0.13mm, 0.18mm. Mỗi mức độ dày sẽ tương ứng với khả năng chịu lực lần lượt là 22N/100mm, 28N/100mm và 48N/100mm. Sản phẩm có độ dài tiêu chuẩn là 10m/cuộn tuy nhiên để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, băng keo sẽ được sản xuất kích thước theo nhu cầu khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận