Giá sỉ keo silicone Apollo a300

28/07/2022 | 385 |
0 Đánh giá

Hỗ trợ tận tâm tư vấn các thông tin và báo giá sỉ keo silicone Apollo a300 cho mọi khách hàng. Ngoài ra Công ty Thu Hồng còn phân phối các loại keo silicone xây dựng chuyên dụng khác mà chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua khi lựa chọn cho công việc.

Đặc tính của keo silicone Apollo a300

Keo silicone Apollo a300 là chất trám silicone một thành phần lưu hóa axit chuyên dùng trong thi công bề mặt kính, bể nước bằng kính, khung kính trượt, nhựa, kim loại. Sản phẩm này nổi tiếng với độ đàn hồi cao, bám dính và đóng rắn nhanh chóng chỉ trong 5 phút.

Keo silicone Apollo a300 chất lượng nhanh khô

Tương tự như các dòng keo Apollo khác, a300 có tính chất bền bỉ, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt, tia cực tím, ozone và độ ẩm vượt trội. Điều đặc biệt ở keo silicone Apollo a300 là bề mặt keo không bị mất màu, rạn nứt khi sử dụng ngoài trời trong thời gian dài.

Sản phẩm nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người dùng về tính linh hoạt và thuận tiện trong thi công trám trét. Không cần sử dụng sơn lót, keo Apollo a300 vẫn bám dính chắc chắn trên nhiều vật liệu xây dựng. Sức căng, độ co giãn cực tốt giúp Apollo a300 phục hồi nhanh chóng hình dáng ban đầu khi bị kéo, nén.

Thông số cần biết của keo Apollo a300

Để đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn khu vực thi công, keo silicone Apollo a300 được sản xuất với 4 màu sắc thông dụng nhất là trắng trong, trắng sữa, xám, đen phù hợp cho nhiều không gian màu sắc. Đóng gói theo dạng chai nhựa với dung tích keo 300ml phù hợp với hầu hết súng bắn keo trên thị trường sẽ rút ngắn thời gian thi công.

keo silicone Apollo a300 được sản xuất với thông số chuẩn

Độ co giãn của keo silicone Apollo a300 lên tới 500% là một con số đáng kinh ngạc so với các dòng keo silicone cùng công dụng. Nhiệt độ bề mặt thi công nằm trong phạm vi 5 – 40 độ C và nhiệt độ chịu nhiệt sau lưu hóa trong phạm vi -50 đến 220 độ C. Thời gian khô keo sẽ tùy thuộc vào độ dày mỏng của lớp keo silicone Apollo a300 được dán. Trung bình chỉ sau 5 phút bắn keo, bề mặt sẽ bắt đầu khô dần. Tuy nhiên để đảm bảo sự ổn định cho vị trí trám trét, người dùng nên đợi trong vòng 15 phút. Sau 7 ngày, chất keo a300 sẽ đóng rắn hoàn toàn và lớp lưu hóa khoảng 7mm.

Trong trường hợp keo silicone Apollo a300 dính lem lên gạch, kính, bề mặt trơn cứng thì có thể dùng dao để làm sạch. Nếu keo a300 dính trên bề mặt mềm thì nên sử dụng cồn hoặc chất tẩy rửa. Các vết keo khô lâu cứng đầu sẽ được làm sạch nhất bởi xăng.

Keo silicone Apollo a300 chính hãng đa năng

Báo giá sỉ keo silicone Apollo a300 nhanh và giao hàng tận nơi miễn phí

Công ty Thu Hồng nhận báo giá sỉ keo silicone Apollo a300 nhanh và giao hàng tận nơi miễn phí, đồng thời công ty áp dụng chính sách giá sỉ ưu đãi đối với mọi đơn hàng trên toàn quốc. Sản phẩm keo silicone Apollo a300 được phân phối số lượng lớn tại Thu Hồng đảm bảo nguồn gốc xuất sứ và thông tin sản phẩm rõ ràng. Hỗ trợ vận chuyển và đổi trả hàng lỗi giúp đảm bảo lợi ích người tiêu dùng.

Báo giá sỉ keo silicone Apollo a300 và giao tận nơi miễn phí

Vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận