Giá bán sỉ lẻ ưu đãi băng keo vải, băng keo simili 2022

24/12/2021 | 350 |
0 Đánh giá

Xưởng băng keo Thu Hồng nhận báo giá bán sỉ lẻ ưu đãi băng keo vải, băng keo simili 2022 cho mọi quý khách hàng gần xa trên cả nước. Băng keo tại xưởng có đủ màu, đủ kích thước để khách hàng chọn lựa phù hợp với mục đích công việc và nhu cầu sử dụng.

Băng keo vải và băng keo simili là gì ?

Băng keo vải màu xám 48mm

Thay vì sử dụng màng OPP như những dòng băng keo thông thường, băng keo vải được thay thế lớp màng keo bằng chất liệu vải. Băng keo vải có cấu tạo gồm 4 bộ phận chính:

  • Lớp phủ : tạo độ tương phản màu sắc, chống hóa chất, độ ẩm
  • Lớp nhựa : bảo vệ lớp vải
  • Lớp vải : có dạng lưới, giữ độ bền cho băng keo
  • Lớp keo : kết dính lớp vải với bề mặt dính, ngăn các tác nhân bên ngoài xâm nhập

Băng keo simili màu xanh

Băng keo simili là dòng sản phẩm từ chất liệu nhựa simili kết hợp với lớp băng keo từ cao su và một số công thức hóa học khác. Độ bám dính của băng keo simili rất tốt nhờ vào chất keo đặc biệt trên.

Ưu điểm và đặc tính nổi bật của băng keo vải và băng keo simili

Nổi tiếng với khả năng bám dính đặc biệt, băng keo vải và băng keo simili sở hữu cho mình một số ưu điểm nổi bật nhất.

Băng keo vải màu vàng

Đối với băng keo vải có thể kể đến độ bền, dai, khả năng chịu lực tốt hơn các dòng băng keo khác nhờ lớp màng vải đặc biệt. Độ dày của băng keo vải gấp 5 lần so với các dòng băng keo OPP thông thường, dễ dàng uốn cong, kéo giãn, định hình tùy ý theo mục đích công việc. Cách điện, chống nước, chống ẩm, chịu được tác động từ môi trường là những đặc tính vô cùng tốt của băng keo vải.

Băng keo simili màu đen bản 48mm

Vậy còn với băng keo simili ? Cũng sở hữu khả năng cách điện và chịu nhiệt tốt, băng keo simili không hề thua kém băng keo vải bất cứ điều gì. Tính thẩm mỹ cao và dễ dàng bám dính trên nhiều bề mặt chất liệu là điều khiến khách hàng ưa chuộng sử dụng băng keo simili. Bên cạnh đó, băng keo simili vô cùng tiện lợi, dễ dàng sử dụng, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, dễ dàng xé dán bằng tay nhờ thiết kế sọc gân đặc trưng của băng keo.

Băng keo vải màu đen cuộn lớn

Mức độ hiệu quả của băng keo vải và băng keo simili

Đáp ứng được cả về tính thẩm mỹ và tính bám dính, băng keo vải và băng keo simili đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Cả 2 dòng băng keo đều có tác động tích cực tới người dùng nhờ mức giá thành phù hợp và sự tiện lợi, hiệu quả mang lại cho công việc.

Băng keo simili đủ màu sắc

Băng keo vải là sản phẩm quen thuộc trong việc trang trí nội thất nhờ sở hữu nhiều màu sắc nổi bật. Bạn có thể sáng tạo các lọ hoa, khung ảnh ngay trên tường với bộ băng keo vải nhiều màu sắc.

Có thể sử dụng băng keo vải để vá áo mưa, dán vào các chân đồ nội thất để tránh trầy xước sàn nhà. Băng keo vải có thể đóng gói hàng hóa và được ứng dụng trong xây dựng, sửa chữa ống nước. Còn với băng keo simili thì chủ yếu đùng để đóng gáy sổ sách, dán bìa nhãn hay trang trí nội thất văn phòng, có thể sử dụng dán quấn dây điện thay thế tạm khi không có băng keo điện chuyên dụng kịp thời.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận