Điểm bán sỉ lẻ băng keo non dán ống nước giá rẻ

02/08/2022 | 255 |
0 Đánh giá

Điểm bán cho bạn hàng cần nhập băng keo non giá sỉ hay giá lẻ sử dụng dán ống nước các loại như PQ 9028, PQ 9048, Tombo Malaysia. Sản phẩm tuy nhỏ gọn nhưng có vai trò tương đối lớn và thật sự cần thiết cho nhiều công việc trong đời sống chúng ta.

Nguyên nhân và hậu quả khi ống nước bị rò rỉ

Hệ thống ống nước quá cũ kỹ được xem là nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng rò nước tại hệ thống ống nước nhà bạn. Khi không được tu sửa định kỳ, ống nước sẽ xuất hiện các vết nứt vỡ gây rò rỉ nước ra bên ngoài. Một lý do khác có thể là do quá trình sửa chữa ống nước thiếu chuyên nghiệp khiến ống nước gặp va chạm mạnh và xuất hiện vết nứt. Cũng có thể do điều kiện nhiệt độ làm biến đổi chất lượng ống nước, cộng với tác động của nước chảy hay các loại chất lỏng khác trong ống lâu ngày khiến hệ thống ống nước bị rò rỉ.

Việc để ống nước bị hư hỏng, rò rỉ lâu ngày có thể dẫn đến những hậu quả sau đây:

  • Thất thoát một lượng lớn nước qua ngày gây lãng phí tài nguyên nước và tiền của bạn.
  • Chỗ nước bị rò rỉ có thể gây đọng nước, xuất hiện ẩm mốc, nấm và vi khuẩn phát sinh mạnh mẽ. Đặc biệt đây là nơi trú ngự lý tưởng cho lăng quăng nếu chỗ rò rỉ bị trũng đe dọa đến sự an toàn của sức khỏe.

Cách xử lý ống nước bị rò rỉ bằng băng keo non

Băng keo non là sản phẩm chuyên dụng trong ngành xây lắp đường ống nước với chất liệu băng keo mỏng và mịn như lụa, chống thấm siêu bền bỉ. Sản phẩm này còn có khả năng chịu áp suất cao, không bị ăn mòn và có thể kéo căng rất tốt mà không sợ đứt ngang. Không sợ bị bung trong điều kiện ẩm ướt vì sản phẩm có độ bám khít cao khi các lớp băng keo non được quấn siết ma sát lẫn nhau và thích ứng trong nhiều môi trường cho phép băng keo non đạt hiệu quả cao khi dán đường ống nước bị rò rỉ nước hay các chất lỏng khác.

Băng keo non dán ống nước vỏ vàng PQ 9048

Sử dụng băng keo non dán ống nước chống rò rỉ trải qua 2 bước sau đây:

Bước 1: Xác định vị trí khớp nối bị rò rỉ nước trên đường ống

Bước 2: Thực hiện quấn băng keo non tùy thuộc vào vị trí dán rò rỉ nước tại khớp nối: quấn băng keo non quanh vòng xoắn của khớp nối. Vặn khớp nối cần lắp ghép thật chắc để hai đầu xoắn khớp kín lại với nhau. Cần đảm bảo các khớp nối không bị lỏng lẻo trước khi cho chất lỏng truyền vào bên trong đường ống.

Lưu ý nên kiểm tra kỹ vị trí quấn băng keo non trước khi cho ống nước hoạt động bình thường trở lại để đảm bảo hiệu quả công việc.

Băng keo non dán ống nước vỏ trắng PQ 9028

Thông tin điểm bán sỉ lẻ băng keo non dán ống nước giá rẻ

Băng keo non dán ống nước hiệu Tombo

Công ty Thu Hồng nhận cung cấp băng keo non dán ống nước chất lượng chính hãng giá rẻ ưu đãi các loại với số lượng lớn có sẵn. Áp dụng chính sách vận chuyển miễn phí và đổi trả hàng hóa bị lỗi cho mọi đơn hàng trên toàn quốc khi chưa qua sử dụng. Nếu quý khách có nhu cầu đặt hàng, vui lòng liên hệ với Thu Hồng qua thông tin bên dưới bài viết để nhận báo giá và phản hồi nhanh nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận