Điểm bán sỉ lẻ Apollo silicone a200 giá rẻ

29/07/2022 | 293 |
0 Đánh giá

Keo Apollo silicone a200 giá rẻ tiết kiệm hội tụ các yếu tố cần thiết như đàn hồi tốt, dễ thi công, nhanh khô, bám dính tốt nhất trên kính, nhựa và thường dùng dán bể cá cảnh, trám khung cửa kính, là sản phẩm đáng để lựa chọn và khuyên bạn nên mua tại các điểm bán sỉ lẻ để có nhiều mức giá linh hoạt.

Keo Apollo silicone a200 mang lại hiệu quả thi công vượt trội ra sao?

Keo Apollo silicone a200 là chất keo trám trét gốc silicone axit một thành phần không pha trộn tạp chất nên cam kết an toàn với sức khỏe người dùng. Nhờ sở hữu các đặc điểm và đặc tính vượt trội, Apollo silicone A200 được ứng dụng rộng rãi trong các công việc trám kín hàng ngày.

Keo Apollo silicone A200 giá rẻ chính hãng

Tính chất chống được độ ẩm, tia cực tím và nhiệt độ cao giúp a200 thích ứng nhanh chóng trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Khi nhắc đến keo Apollo silicone a200, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến chất keo bền bỉ, bám dính tốt, khô nhanh, độ đàn hồi cao và không gây mùi hôi khó chịu. Hơn nữa, keo a200 sẽ không bị rạn nứt khi dùng ở ngoài trời trong thời gian dài.

Có thể thi công trám trét keo Apollo silicone a200 trực tiếp lên vị trí vết nứt, vết hở trên nhiều bề mặt vật liệu khi có một lớp sơn lót thích hợp. Một đặc tính của keo đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ cho công trình là không bị nấm mốc, mất màu. Hiệu quả công việc không chỉ được đảm bảo trám kín mà còn giữ được vẻ đẹp mỹ quan cho không gian ngôi nhà. Mức giá rẻ giúp người dùng vừa tiết kiệm chi phí hiệu quả vừa mang đến hiệu quả công việc cao.

Ứng dụng trong công trình của keo Apollo silicone a200

Tính ứng dụng đa dạng trong công trình xây dựng đã giúp cho keo Apollo silicone a200 luôn được tin dùng để trám kết dính trong nhiều hạng mục cụ thể như dán bể cá bằng kính, khung kính trượt, kim loại, nhựa, cấu trúc dạng treo, nhà dạng lắp ghép...

Trên đây chỉ là một số công việc phổ biến từ ứng dụng keo Apollo silicone a200. Người dùng có thể thi công trám trét Apollo a200 trong nhiều công việc khác nhau trên các vật liệu phù hợp để tăng tính linh hoạt và thuận tiện cho sản phẩm.

Điều kiện an toàn cần biết khi sử dụng keo Apollo silicone a200

Được sản xuất với nguyên liệu không độc hại nhưng keo Apollo silicone a200 vẫn chứa các thành phần hóa học không tốt cho cơ thể. Dù ứng dụng bất cứ loại keo silicone nào, bạn cũng nên tuân thủ theo các quy định sau để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh.

Sử dụng keo Apollo silicone A200 theo các bước để đảm bảo an toàn thi công

  • Nên đeo găng tay cao su, khẩu trang khi thi công keo a200
  • Không để keo dính vào mắt, mũi, da
  • Không hít mùi keo Apollo a200 quá nhiều
  • Không ăn uống, hút thuốc khi đang dán keo
  • Vứt vỏ chai keo đúng nơi quy định
  • Nếu gặp các triệu chứng bất ổn khi ngửi phải mùi keo cần đến gặp bác sĩ ngay lập tức
  • Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ

Điểm bán sỉ lẻ Apollo silicone a200 giá rẻ có sẵn dịch vụ giao hàng

Công ty Thu Hồng là điểm bán sỉ lẻ các loại băng keo và keo silicone công trình, trong đó có keo Apollo silicone a200 phổ biến với giá rẻ ưu đãi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Apollo silicone A200 giá rẻ bán sỉ lẻ tại xưởng không qua trung gian

Chính sách giá ưu đãi được áp dụng cho mọi đơn hàng sỉ. Hỗ trợ vận chuyển, thanh toán linh hoạt, đổi trả hàng lỗi giúp khách hàng có được trải nghiệm mua hàng tốt cùng sự phục vụ chu đáo nhất. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin bên dưới bài viết để được báo giá và phản hồi nhanh nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận