Điểm bán giá sỉ rẻ keo Apollo silicone A100 chính hãng

02/06/2022 | 269 |
0 Đánh giá

Bên cạnh việc mua được keo Apollo silicone A100 chất lượng thì vấn đề lựa chọn điểm bán giá sỉ rẻ keo Apollo silicone A100 chính hãng cũng là một trong những điều cần thiết mà khách hàng nên tìm hiểu.

Đặc tính của keo Apollo silicone A100

Keo Apollo silicone A100 còn được biết đến với tên gọi keo dán bê tông A100. Là dòng keo chuyên dụng trong hoạt động thi công dán bê tông, tường hay trám trét tường với độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lên tới 20 năm. Điều khác biệt của silicone A100 với các loại silicone cùng loại là khả năng chống thấm cực kỳ tốt và không gây ố vàng, bạc màu.

Đồng thời có khả năng bám dính tốt, kết cấu mềm dẻo và dễ ứng dụng nên keo Apollo silicone A100 có thể dùng cả trong nhà và ngoài trời. Một số công dụng chính như lấp đầy khe hở trên cửa, tường, che mối nối của gạch ngói...

Keo Apollo silicone A100 chính hãng đa năng

Đặc biệt Apollo A100 có độ đàn hồi và co giãn đáng kinh ngạc. Cùng với đó là tốc độ lưu hóa nhanh và sự đa năng trong công việc. Điều này cho thấy keo silicone A100 không mất quá nhiều thời gian để chuyển sang trạng thái đóng rắn và khô hoàn toàn. Do đó có thể tiết kiệm được thời gian thi công cho người dùng.

Phân biệt keo Apollo silicone A100 chính hãng qua đặc điểm

Dưới đây là một số đặc điểm giúp bạn có thể tránh mua phải các chai keo Apollo silicone A100 kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường:

Phân biệt keo Apollo silicone A100 chính hãng bằng đặc điểm của keo, thông tin, bao bì

 

Đặc điểm

Hàng thật

Hàng giả

Nguồn gốc Thông tin rõ ràng Không có thông tin rõ ràng

Chiều cao chai khi đặt đứng

Cao hơn hàng giả

Thấp hơn hàng thật

Font chữ trên vỏ chai

Nhỏ, sắc nét, tỉ mỉ

To, thô kệch, mờ nhạt

Màu sắc

Màu sắc rõ ràng, tự nhiên

Màu sắc nhợt nhạt

Độ nhớt

Nhiệt độ nóng chảy chuẩn.

Tạo thành lớp keo có độ nhớt vừa phải và nhanh khô khi tiếp xúc không khí.

Độ nhớt lớn nên bám dính kém, lâu khô.

Mùi keo

Có mùi keo nhẹ không gây khó chịu.

Mùi hôi khó chịu.

Phân biệt keo Apollo silicone A100 chính hãng qua mã QR

Để đối phó với tình trạng keo Apollo silicone A100 bị đạo nhái trắng trợn, Apollo đã ứng dụng công nghệ quét mã Qrcode để giúp khách hàng dễ dàng phân biệt một cách chính xác và nhanh chóng. Khách hàng có thể sử dụng các phần mềm check mã Qrcode được in trên vỏ chai keo Apollo A100 để nhận được kết quả.

Phân biệt keo Apollo silicone A100 chính hãng bằng mã QR trên vỏ chai

  • Kiểm tra ngẫu nhiên một số chai keo trong thùng hàng bằng mã QR. Nếu là hàng thật thì màn hình điện thoại sẽ hiển thị kết quả “Hàng chính hãng”.
  • Keo Apollo silicone A100 chính hãng có tối đa 5 lượt quét mã QR do đó bạn nên cẩn thận khi check mã để tránh xảy ra sai sót.
  • Mã Qr trên thân chai keo giả có màu sắc mờ, đường nét không sắc nét nên thường rất khó quét mã kiểm tra.

Công ty Thu Hồng tự tin là một trong những đơn vị uy tín chuyên bán sỉ các sản phẩm keo Apollo silicone A100 chính hãng, chất lượng. Áp dụng chính sách bán giá không qua trung gian, Thu Hồng luôn mang đến mức giá sỉ rẻ tốt nhất cho mọi khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận