Điểm bán cuộn băng keo giấy dán thùng đánh dấu hàng hóa

16/05/2022 | 438 |
0 Đánh giá

Trong lĩnh vực vận chuyển hàng dịch vụ cuộn băng keo giấy thường được sử dụng dán thùng đánh dấu hàng hóa. Công ty Thu Hồng là một trong những điểm bán mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn làm nguồn cung cấp tin cậy.

Vai trò của băng keo giấy trong hoạt động đánh dấu hàng hóa

Đánh dấu hàng hóa được xem là khâu tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình vận chuyển và giao nhận hàng hóa của các doanh nghiệp. Nếu không đánh dấu, phân loại hàng hóa kĩ càng có thể gây tổn thất về số lượng hàng hay nhầm lẫn loại hàng hóa. Điển hình như tình trạng lạc mất thùng hàng, thiếu số lượng hàng gây mất uy tín cho doanh nghiệp và ảnh hưởng đến trách nhiệm của người giao hàng. Việc đánh dấu, phân loại hàng hóa sẽ giúp quá trình kiểm soát lượng hàng vận chuyển, tồn kho được dễ dàng hơn.

vai trò của cuộn băng keo giấy dán thùng đánh dấu hàng hóa 6

Vai trò của băng keo giấy trong dán thùng đánh dấu hàng hóa

Ngoài ra đánh dấu hàng hóa cũng giúp đảm bảo chất lượng hàng hóa được tốt hơn. Ví dụ như các mặt hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng như đồ thủy tinh, đồ gốm, thực phẩm tươi sống,... cần có những cảnh báo rõ ràng trên bao bì. Như vậy người giao hàng sẽ biết cách vận chuyển, sắp xếp và bảo quản hàng hóa phù hợp. Từ đó sẽ giảm thiểu các tác nhân gây ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.

cuộn băng keo giấy 2f4 loại 10m đánh dấu hàng hóa

Băng keo giấy bản 2f4 đóng 12 cuộn/cây

Với một số doanh nghiệp, sử dụng băng keo giấy đánh dấu hàng hóa để ghi chú thông tin liên quan đến hàng hóa, địa chỉ giao hàng trên thùng hàng. Ví dụ địa chỉ giao hàng không chính xác thường gây mất thời gian và tốn kém thêm chi phí vận chuyển cho doanh nghiệp. Nhìn chung hoạt động đánh dấu hàng hóa bằng cuộn băng keo giấy dán thùng đóng vai trò quan trọng trong quá trình đóng gói, vận chuyển hàng của các doanh nghiệp.

cuộn băng keo giấy 2f4 bản nhỏ đánh dấu hàng hóa giá rẻ 3

Băng keo giấy bản 2f4 x 10m

Khả năng ứng dụng của cuộn băng keo giấy dán thùng

Cấu tạo lớp màng keo bằng chất liệu giấy viết lên được là một lợi thế lớn của cuộn băng keo giấy dán thùng trong hoạt động đánh dấu hàng hóa. Người dùng có thể dễ dàng ghi chú những thông tin cần thiết lên trên lớp màng keo mà không lo ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của thùng hàng. Cuộn băng keo giấy dán thùng có tính năng bám dính chắc chắn trên bề mặt dán. Do đó dòng băng keo này được xem là sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong quá trình đóng gói và bảo vệ hàng hóa khi vận chuyển. Nhờ đó hàng hóa cũng được an toàn và đảm bảo chất lượng hơn.

cuộn băng keo giấy 4f8 dán thùng hàng hóa giá rẻ 1

Băng keo giấy bản 4f8 x 50m lõi giấy cứng chất lượng

Băng keo giấy bản 48 tại xưởng

Cuộn băng keo giấy dán thùng có rất nhiều loại, mỗi loại băng keo sẽ có những ưu điểm khác nhau. Băng keo giấy có các kích thước thông dụng: 1f2, 2f4, 4f8 tương ứng với các chiều dài 10m, 20m, 40m, 50m,… Tùy vào mục đích công việc mà khách hàng sẽ lựa chọn loại băng keo giấy phù hợp.

cuộn băng keo giấy dán thùng hàng hóa bản thông dụng 4f8 giá rẻ 4

Băng keo giấy bản 4f8 đóng 6 cuộn/cây

Điểm bán sỉ rẻ cuộn băng keo giấy dán thùng đánh dấu hàng hóa uy tín

Để mang đến hiệu quả hoạt động cao trong việc dán thùng đánh dấu hàng hóa, bạn nên tìm mua cuộn băng keo giấy dán thùng tại những điểm bán uy tín lớn trên thị trường. Điều này vừa giúp an tâm chất lượng băng keo vừa giúp tiết kiệm chi phí mua hàng cho bạn.

cuộn băng keo giấy 50m bản 4f8 dán thùng giá rẻ 5

Băng keo giấy dán thùng bán tại xưởng Thu Hồng

Công ty Thu Hồng tin rằng bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm băng keo giấy được bán tại cơ sở chúng tôi Không chỉ đạt chất lượng cao, cuộn băng keo giấy dán thùng được sản xuất và cung cấp tại xưởng Thu Hồng còn có mức giá sỉ rẻ siêu ưu đãi. Hình thức giao hàng nhanh theo lịch trình và thanh toán linh hoạt, không tính phí ship khu vực nội thành TpHCM và giao hành tận chành xe cho các đơn hàng ở tỉnh. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu của tập thể Công ty Thu Hồng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận