Địa chỉ sỉ băng keo thể thao quấn cơ giá rẻ

09/02/2023 | 272 |
0 Đánh giá

Sale nhiều đợt ưu đãi tại địa chỉ sỉ băng keo thể thao quấn cơ giá rẻ cho khách TPHCM và các tỉnh lân cận. Băng keo thể thao chính phẩm màu trắng hỗ trợ bảo vệ cơ, khớp trên cơ thể cho người chơi thể thao hạn chế chấn thương mạnh và tái phát chấn thương đã lành.

Băng keo quấn cơ không thể thiếu trong thể thao

Băng keo thể thao quấn cơ luôn cần thiết trong thể thao

Phòng chống và hạn chế rủi ro chấn thương là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu của người tham gia thi đấu thể thao. Đặc biệt trong các bộ môn vận động mạnh như đá bóng, bóng rổ, bóng chuyền,… Từ những mong muốn từ phía người sử dụng, các nhà cung cấp đã tìm hiểu và cho ra mắt dòng băng keo thể thao quấn cơ chuyên nghiệp giá rẻ phù hợp mọi nhu cầu.

Băng keo thể thao quấn cơ khổ 2f5

Từ nguyên liệu, kết cấu và đặc tính đều hướng tới mục tiêu chính là bảo vệ vùng cơ – khớp khỏi bị tác động trong thi đấu. Sản phẩm ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng phổ biến trong hầu hết các bộ môn thể thao. Bên cạnh công năng bảo vệ cơ thể, băng keo quấn cơ còn hỗ trợ giảm viêm đau cho vị trí bị chấn thương cũ. Điều này đã giúp sản phẩm nhận được vô số tín hiệu hài lòng từ phía khách hàng từ trước đến nay.

Băng keo thể thao quấn cơ khổ 5f

Cách dùng băng keo thể thao đúng cách siêu đơn giản

Băng keo thể thao trắng khổ nhỏ cắt theo yêu cầu

Sử dụng đúng cách là điều kiện đầu tiên mà người dùng cần tuân thủ để tối ưu hiệu quả của băng keo thể thao. Sản phẩm được ứng dụng chủ yếu ở một số bộ phận, vị trí cơ thể thường xuyên gặp chấn thương như: cổ chân, cổ tay, đầu gối,… Mỗi vị trí sẽ có cách sử dụng khác nhau để mang đến kết quả tốt nhất như sau:

  • Vị trí cổ chân: Đây là vị trí dễ bị tổn thương trong bộ môn bóng đá, chạy bộ. Hãy dùng băng keo thể thao quấn 2 – 3 vòng quanh cổ chân phía trên phần mắt cá. Điều này giúp giảm thiểu số lượng và mức độ chấn thương đáng kể. Nếu phần cổ chân đã từng gặp chấn thương, hãy cuốn trực tiếp từ cổ chân lên tới mắt cá chân để tránh tái chấn thương.
  • Vị trí đầu gối: Khi chạy nhảy với tốc độ cao, đầu gối sẽ phải chịu lực mạnh tác động gây đau nhức và chấn thương. Do đó hãy dùng băng keo quấn cơ thao tác quấn quanh phần trên và dưới của vùng đầu gối. Từ đó có thể giảm trọng lực tác động đầu gối và giúp cơ bắp đỡ mỏi hơn. Nếu khu vực này từng bị chấn thương thì chỉ nên dùng loại băng keo thể thao nhỏ để tăng sự thoải mái cho đầu gối.
  • Vị trí tay: Ngón tay và cổ tay là bộ phận dễ gặp chấn thương khi gặp va chạm. Đối với vùng cổ tay, hãy quấn 2 – 3 vòng quanh vùng này để hạn chế lật cổ tay, rạn và gãy xương cổ tay. Đối với các khớp nhón tay, hãy lấy cuộn băng keo quấn cơ nhỏ rồi quấn 1 – 2 vòng quanh đốt ngón tay.

Tư vấn mua tại địa chỉ sỉ băng keo thể thao quấn cơ giá rẻ Thu Hồng

Băng keo thể thao trắng khổ lớn số lượng cắt giá sỉ rẻ

Sản phẩm và giá thành luôn được Công ty Thu Hồng cập nhật liên tục để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Để biết thêm thông tin về băng keo thể thao và các mức giá sản phẩm cụ thể, vui lòng liên hệ qua thông tin bên dưới bài viết để nhận phản hồi nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi nhé.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận