Dao cắt băng keo dán thùng giá sỉ rẻ

14/03/2022 | 316 |
0 Đánh giá

Bạn đang có nhu cầu mua dao cắt băng keo dán thùng số lượng giá sỉ rẻ và muốn biết thêm về các loại băng keo dán thùng để lựa chọn? Bài viết sau xin gửi đến bạn những thông tin cần thiết để bạn tham khảo.

Dao cắt băng keo dán thùng có gì nổi bật?

Dao cắt băng keo là dụng cụ cắt băng keo được sử dụng rộng rãi trong đời sống, đặc biệt là với những công ty, doanh nghiệp thường xuyên sử dụng băng keo đóng gói, dán thùng. Người ta thường thay thế dao, kéo thông thường bằng sản phẩm dao cắt băng keo để tiết kiệm thời gian và tăng năng suất công việc.

dao cắt băng keo bằng nhựa dán thùng giá sỉ rẻ

Dao cắt băng keo dán thùng bản lớn phổ biến bằng nhựa

Nguyên liệu được lựa chọn để tạo nên sản phẩm dụng cụ dao cắt băng keo là sắt phủ sơn chống gỉ siêu bền, nhựa cứng an toàn. Phía thân của dao cắt được thiết kế đa dạng màu sắc bắt mắt mang đến sự nổi bật cho sản phẩm như màu cam, xanh lá mạ, trắng. Phần lưỡi dao sắt có thiết kế răng cưa sắc bén giúp việc cắt đứt lớp băng keo diễn ra nhanh chóng và an toàn hơn.

dao cắt băng keo dán thùng bằng sắt giá sỉ rẻ

Dao cắt băng keo dán thùng bản lớn bằng sắt

Video tham khảo dao cắt băng keo dán thùng thực tế của xưởng

Dụng cụ dao cắt băng keo dán thùng có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm và sử dụng với 2 chức năng chính là giữ cố định cuộn băng keo cho việc kéo căng cắt băng keo ngay thẳng ở vị trí mong muốn. Người dùng không cần sử dụng quá nhiều lực tác động và công sức để hoàn thành công việc.

dao cắt băng keo dán thùng bằng nhựa loại nhỏ giá sỉ rẻ

Dao cắt băng keo dán thùng bản nhỏ hiệu Trung Lê

Một số ưu điểm lớn của dao cắt băng keo dán thùng là: có thể kết hợp với nhiều dòng băng keo dán thùng, dễ dàng tháo lắp và sử dụng, cắt dán băng keo đóng gói thuận tiện hơn. Với thiết kế vừa tay cầm, dao cắt băng keo dán thùng có thể được mang đi nhiều nơi, không gây nhiều tiếng ồn khi sử dụng và đạt độ bền lâu dài theo thời gian cũng là những đặc tính hữu ích ở dòng sản phẩm này.

Mục đích sử dụng dao cắt băng keo dán thùng

mục đích sử dụng dao cắt băng keo dán thùng

Mục đích sử dụng dao cắt băng keo dán thùng

Mục đích chính khi ứng dụng dao cắt băng keo dán thùng là có thể cắt lớp băng keo với chiều dài đúng với nhu cầu cần sử dụng một cách nhanh gọn. Quá trình này giúp hoạt động đóng gói, dán thùng hàng hóa các loại diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn. Không quá bất ngờ khi bạn có thể thường xuyên bắt gặp dao cắt băng keo này ở những đơn vị đóng gói, vận chuyển hàng hóa. Để đảm bảo hiệu quả tối ưu trong công việc, bạn nên tìm mua dao cắt băng keo dán thùng tại những xưởng sản xuất, đơn vị uy tín trên thị trường.

Địa chỉ cung cấp dao cắt băng keo dán thùng giá sỉ rẻ

dao cắt băng keo dán thùng số lượng giá sỉ rẻ

Xưởng cung cấp dao cắt băng keo dán thùng số lượng giá sỉ rẻ cạnh tranh

Trong thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, việc cung cấp ra những mặt hàng chất lượng với giá rẻ là điều kiện tất yếu để mang đến nguồn khách hàng dồi dào. Cam kết về chất lượng sản phẩm và mức giá thành phải chăng không qua trung gian giúp Công ty Thu Hồng ngày càng thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Chúng tôi luôn chú trọng tới quyền lợi người tiêu dùng với các chính sách vận chuyển, đổi trả hấp dẫn. Để sở hữu dao cắt băng keo dán thùng có mức giá sỉ rẻ và chiết khấu cao ngay trong hôm nay bạn vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và chính sách mua hàng nhé.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận