Dao cắt băng keo dán thùng đủ cỡ giá rẻ

28/07/2022 | 341 |
0 Đánh giá

Khuyến mãi theo đợt hàng năm với dao cắt băng keo dán thùng đủ cỡ giá rẻ, chất liệu dao cắt bằng nhựa, dao cắt bằng sắt được sơn tĩnh điện cùng lưỡi thép không gỉ, gọn nhẹ, dễ sử dụng, tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo hiệu quả trong công việc.

Đặc điểm của dao cắt băng keo

Dao cắt băng keo trên thị trường rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, mẫu mã với công dụng chính là mang đến hiệu quả cao và tăng tính thẩm mỹ hỗ trợ tốt nhất cho công việc sử dụng băng keo dán thùng. Ở Việt Nam có rất nhiều nguồn dao cắt băng keo từ các nhà sản xuất trong và ngoài nước. Trong đó Trung Quốc được xem là thị trường dao cắt băng keo phổ biến nhất về mẫu mã và giá thành rẻ. Tuy nhiên nếu nhận xét về độ bền của sản phẩm thì dao cắt băng keo sản xuất trong nước cũng không thua kém gì các sản phẩm của nước ngoài.

Dao cắt băng keo dán thùng bằng sắt

Dao cắt băng keo là phụ kiện không thể thiếu tại các công ty, cơ sở sản xuất, đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Hơn nữa sản phẩm còn được đánh giá là hỗ trợ đắc lực trong cắt băng keo, dán chú thích, phân loại hàng, dán thùng hàng với mức giá rẻ. Dù là sản phẩm cơ bản cùng thiết kế đơn giản nhưng dao cắt băng keo cần đảm bảo các yếu tố sau đây:

  • Dễ dàng sử dụng
  • Không gây khó cầm cho tay, khó chịu khi sử dụng
  • Bản rộng thông dụng của dao cắt là 5cm, dao động các kích thước theo các khổ băng keo

Dao cắt băng keo sử dụng dán thùng

Sự tiện lợi khi sử dụng dao cắt băng keo  

  • Dễ sử dụng và thuận tiện trong công việc

Sử dụng chất liệu thép không gỉ tạo nên lưỡi dao hình răng cưa sắc bén, cứng và chịu lực tốt. Vì vậy dao cắt băng keo có thể sử dụng với các loại băng keo dày và mỏng. Chỉ cần kéo băng ra khỏi cuộn và để lưỡi dao đè giữ, dùng một lực nhẹ để đẩy dao cắt băng keo cắt đứt phần băng keo cần sử dụng một cách dễ dàng. Kết cấu chắc chắn giúp lưỡi dao hạn chế được nguy cơ mòn gãy trong trường hợp rơi rớt.

Dao cắt băng keo dán thùng cỡ nhỏ

  • Tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất công việc

Vừa cắt bằng công cụ rời vừa dán băng keo sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức của người dùng, đặc biệt với các doanh nghiệp sử dụng số lượng lớn băng keo dán thùng thì việc này sẽ gây giảm hiệu suất công việc rõ rệt. Với dao cắt băng keo, thao tác cắt dán băng keo sẽ diễn ra nhanh chóng hơn. Người dùng có thể tiết kiệm công sức, thời gian dán thùng và nâng cao hiệu suất công việc.

  • Đảm bảo tính thẩm mỹ

Phần thân dao cắt băng keo được làm từ chất liệu nhựa cứng, chất liệu sắt cùng độ bóng cao. Một số đơn vị sản xuất lựa chọn sắt được sơn chống gỉ bên ngoài để nâng cao tính thẩm mỹ cho phần thân. Do đó dao cắt băng keo vẫn giữ nguyên được độ bóng bẩy sau thời gian dài sử dụng.

Dao cắt băng keo dán thùng bằng nhựa

  • Thiết kế nhỏ gọn

Kích thước nhỏ gọn có thể bỏ vào túi và sử dụng ở bất cứ đâu. Thiết kế tay cầm có thân cong bo tròn theo lõi cuộn băng keo giúp tay không bị đau khi cầm nắm và thao tác. Quá trình cắt băng keo dán thùng cũng diễn ra dễ dàng hơn khi có dao cắt băng keo.

Đặt hàng dao cắt băng keo dán thùng đủ cỡ giá rẻ

Dao cắt băng keo dán thùng giá rẻ bán sỉ lẻ uy tín 

Dao cắt băng keo dán thùng đủ cỡ giá rẻ được phân phối sỉ lẻ trực tiếp tại Công ty Thu Hồng cùng mức giá rẻ nhất thị trường. Khách hàng khi mua dao cắt băng keo cùng các mặt hàng khác tại Thu Hồng sẽ được hỗ trợ mọi điểm giao với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, thân thiện. Vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được hỗ trợ kịp thời.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận