Đá nhám xếp HD, đá mài sắt tốt các loại

05/12/2022 | 359 |
0 Đánh giá

Đá nhám xếp HD là một trong những loại đá mài sắt tốt được đánh giá dựa trên hiệu quả sử dụng thực tế từ nhiều khách hàng. Công ty Thu Hồng cung cấp với đủ loại đá nhám xếp HD chính hãng có mức giá bán sỉ ưu đãi cho bạn sự lựa chọn tiện lợi tin cậy.

Giới thiệu tổng quan về đá nhám xếp HD mài sắt

Đá nhám xếp HD là nhóm sản phẩm đá mài được sản xuất tại nhà máy Hải Dương. Sản phẩm được tạo nên từ nguyên liệu chọn lọc cao cấp nhằm đảm bảo chất lượng trong thi công. Với công nghệ sản xuất hiện đại, nhám xếp HD luôn mang đến hiệu quả xử lý bề mặt mài và đánh bóng vượt trội. Kết cấu cứng cáp tương thích sử dụng trên nhiều vật liệu như sắt, thép, hợp kim, inox, gỗ,…

 

Dòng đá mài sắt HD ngày càng được ưa chuộng bởi tốc độ loại bỏ vật liệu nhanh chóng và chính xác. Sản phẩm được trang bị các lớp mành từ sợi thủy tinh với góc nghiêng 5 độ giúp tăng cường hiệu quả mài. Kích thước lý tưởng với đường kính ngoài 100m và đường kính trong đạt 16mm. Một tấm đá HD bao gồm 45 lá nhám xếp ghép lại trên đĩa với tốc độ hoạt động là 70m/s.

Lý do nên lựa chọn đá nhám xếp HD mài sắt

Đá nhám xếp HD được biết tới là sản phẩm mài sắt hiệu quả và dễ dàng lắp đặt với máy mài chuyên dụng. Quá trình xử lý các chi tiết trên bề mặt đạt độ chính xác cao trong thời gian ngắn. Người dùng dễ dàng điều chỉnh chính xác bánh nhám xếp HD với các chi tiết trên bề mặt cần thi công. Sự có mặt của các hạt nhám nhiều kích cỡ đã nâng cao khả năng mài phá và đánh bóng hiệu quả.

Vận hành dễ dàng, êm ái, ít gây tiếng ồn và vô cùng an toàn với người sử dụng là những điểm cộng lớn của đá nhám xếp HD chất lượng. Khả năng chịu va đập cao và có thể ứng dụng trên bề mặt phẳng, lồi, lõm đã mang tới tính đa năng cho sản phẩm. Người dùng dễ dàng ứng dụng nhám xếp trong sản xuất tủ điện, tủ văn phòng, inox, hợp kim, thân xe hơi, đúc kim loại, Hardox, Tool steels và các hoạt động cơ khí khác.

Nguyên tắc an toàn cơ bản khi sử dụng đĩa nhám xếp mài sắt

Đảm bảo an toàn thi công đá nhám xếp HD là một trong những điều kiện cần được quan tâm hàng đầu.

  • Vận chuyển đá nhám xếp cẩn thận và bảo quản đúng cách.
  • Trước khi lắp vào máy cần đảm bảo đĩa đá nhám đạt trạng thái nguyên vẹn
  • Kiểm tra sự phù hợp của máy với thông số của nhám xếp (đường kính trong và ngoài, tốc độ vòng quay tối đa, các giới hạn khác nếu có)
  • Luôn lắp tấm chắn bảo vệ máy phải che ít nhất 1/2 chu vi đĩa nhám
  • Chạy thử máy mỗi khi lắp đá nhám xếp tại khu vực an toàn
  • Trang bị kính bảo hộ, khẩu trang chống bụi và găng tay
  • Dùng tấm chắn che tia lửa bắn ra khi mài sắt

Phân phối đá nhám xếp HD, đá mài sắt tốt các loại tại TpHCM

 

Công ty Thu Hồng phân phối chính hãng đá nhám xếp HD, đá mài sắt tốt các loại kèm hỗ trợ miễn phí vận chuyển 100% cho các đơn hàng ở các quận huyện trực thuộc TpHCM. Thu Hồng nhận giao hàng đi các chành xe cho khách ở tỉnh theo yêu cầu. Đá nhám xếp HD bao chất lượng, bao đổi trả và bao dịch vụ giao hàng từ xưởng không qua trung gian. Công ty Thu Hồng luôn đảm bảo giao đúng sản phẩm với mức giá tốt nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận